x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đào Đại Vũ: Trai hư bỏ vợ và tự tay hủy sự nghiệp vì bênh vực tiểu tam

Hóng hớt Cbiz 07:10 - 25/12/2021

Ở thời kỳ đỉnh cao, Đào Đại Vũ được mệnh danh là ông hoàng rating trên đài TVB, nam diễn viên đã có một sự nghiệp vô cùng thành công khi còn trẻ. Đào Đại Vũ gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn nổi bật, kinh điển nhất là trong Hồ Sơ Trinh Thám và tác phẩm Nhất Hào Hoàng Đình của anh cũng vô cùng xuất sắc. Tuy nhiên, trước sự đi xuống của thị trường Hong Kong, Đào Đại Vũ dần trở thành một “nghệ sĩ hết thời”, anh buộc lòng phải sang Đại lục để tìm kiếm cơ hội phát triển trong những năm gần đây và tham gia một số hoạt động thương mại. 

Để kiếm sống, nam diễn viên đình đám một thời đã tham gia rất nhiều hoạt động, sự kiện nhỏ lẻ và thậm chí xuống cấp đến mức trở thành MC chủ trì cho các tiệc cưới. Gần đây, Đào Đại Vũ bất ngờ nổi tiếng trở lại khi video anh cover ca khúc Đảo Ngược Địa Cầu của Lưu Đức Hoa được nhiều người thích thú. 

Nhờ thế mà nam minh tinh trở nên đắt show hơn. Theo thông tin mà mình được biết, Đào Đại Vũ có thể nhận được từ 50.000 đến 100.000 NDT cho một buổi biểu diễn thương mại ở Đại Lục, hát 2 bài trở lên là có thể dễ dàng nhận được 100 ngàn NDT (350 triệu đồng).

Việc Đào Đại Vũ từ một diễn viên nổi tiếng của đài TVB chuyển sang làm "ca sỹ hội chợ" có liên quan mật thiết đến chuyện đời tư, tình cảm của anh. Vào năm 2007, khi sự nghiệp của Đào Đại Lục đang lên như diều gặp góp thì anh lại vướng tin có quan hệ ngoài luồng với bạn diễn Quách Thiện Ni dù rằng lúc ấy, nam diễn viên đã có vợ là Huỳnh Tuệ Bảo khi cả hai đã kết hôn được hơn 10 năm.

Đào Đại Vũ “phim giả tình thật” với Quách Thiện Ni trong khi ngoài đời, anh đã có vợ.
Đào Đại Vũ và bà xã Huỳnh Tuệ Bảo.

Sau khi bị vợ phát hiện ra “chuyện ăn chả”, Đào Đại Vũ không những không thừa nhận lỗi lầm của mình mà còn nhất quyết đòi ly hôn, bênh vực “bé 3” Quách Thiện Ny trước báo giới, công chúng. Cuối cùng, Huỳnh Tuệ Bảo thất vọng đồng ý ly hôn khiến hình tượng của Đào Đại Vũ sụp đổ. Nam diễn viên bị các quan chức cấp cao của đài TVB "để mắt" và tiến hành cấm sóng, kể từ đó sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu xuống dốc không phanh.

Nhưng cuối cùng, Đào Đại Vũ và Quách Thiện Ny lại chẳng ở bên nhau. Một quãng thời gian sau, truyền thông Hong Kong ám chỉ Quách Thiện Ny có đời tư vô cùng hỗn loạn và đáng chú ý nhất chính là thái độ của Đào Đại Vũ trước chuyện này khi anh lại bày tỏ rằng: “Chẳng có gì đáng ngạc nhiên cả”. Những lời nhận xét của Đào Đại Vũ chắc chắn đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Quách Thiện Ny. Từng vì bênh vực người tình mà bỏ vợ cũng như đánh mất sự nghiệp, nay lại quay lưng chỉ trích nhau như thế. Cái kết của cặp đôi này quả thật khiến dư luận vô cùng hả dạ làm sao. 

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm, Đào Đại Vũ bị truyền thông Hong Kong miêu tả là một người tệ bạc. Năm nay, Đào Đại Vũ đã 58 tuổi, nam diễn viên chưa từng tái hôn sau khi ly hôn với vợ cũ, nhưng anh có một người bạn gái có địa vị, chức vụ cao trong một công ty truyền thông.

Nói chung thì mình thấy kết cục của chuyện tình Đào Đại Vũ và Quách Thiện Ny cũng coi như là thích hợp dành cho họ rồi. Vì bênh vực “bé ba”, Đào Đại Vũ đánh mất gia đình lẫn sự nghiệp, trong khi đó Quách Thiện Ny bị người tình “đầu ấp tay gối” năm nào lên mặt báo mỉa mai, chế nhạo như thế thì cũng quá đỗi ê chề. Thôi thì xem như đây là bài học cho họ, từ sự việc này nên sống tốt hơn, đừng đi vào vết xe đổ của quá khứ nữa.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ ở tuổi 19: Trần Hồng "ăn đứt" dàn tiểu hoa

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".