x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đạo diễn Trương Kỷ Trung cùng vợ vất vả kiếm tiền ở tuổi 70

Hóng hớt Cbiz 15:01 - 28/09/2021

Khi livestream bán hàng đã trở thành trào lưu hiện nay, Hóng Hớt Cbiz phát hiện bên cạnh những hotgirl - hotboy mạng, ngày càng nhiều nghệ sĩ đã và đang hoạt động trong giới giải trí cũng đi theo con đường này. Với danh tiếng có được, họ dễ dàng bán ra lượng lớn hàng hóa chỉ trong thời gian ngắn, khiến người xem “đỏ mắt” không thôi.

Thế nhưng, điều làm Hóng Hớt Cbiz bất ngờ nhất chính là đại đạo diễn nổi tiếng một thời - Trương Kỷ Trung dù tóc đã bạc mái đầu ở tuổi 70, ấy vậy mà ông vẫn dấn thân livestream bán hàng. Đa phần, chúng ta đều biết, Trương Kỷ Trung là đạo diễn đình đám gắn liền với hàng loạt tác phẩm kinh điển chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung như Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp, Tiếu Ngạo Giang Hồ... thậm chí ông còn từng nhận được danh hiệu: “Giải thành tựu trọn đời đức nghệ song hinh (ý chỉ đạo đức, tài năng đều có đủ)“. 

Ở tuổi này của ông, đáng lẽ nên ở nhà an hưởng tuổi già mới đúng, chứ không phải lăn lộn kiếm tiền mua sữa cho con. Nay Trương Kỷ Trung xuất hiện trước mặt công chúng chỉ để livestream, hoàn toàn không phù hợp với thân phận đại đạo diễn trước đây của ông.

Trương Kỷ Trung bên người vợ và cô con gái vừa tròn một tuổi.

Cùng Trương Kỷ Trung livestream còn có cô vợ Đỗ Tinh Lâm kém ông 31 tuổi. “Phu xướng phụ tùy”, cả hai phối hợp ăn ý vô cùng. Điều làm người xem thổn thức hơn chính là hàng hóa mà Trương Kỷ Trung rao bán lại là vàng, mà vàng ông bán trong livestream có thể mua được chỉ với hai con số, dấy lên nghi vấn phải chăng đây là vàng giả. 

Không ít dân mạng bày tỏ sự nghi ngờ về chất lượng trang sức mà Trương Kỷ Trung bán ra. Thậm chí có người bình luận yêu cầu ông đừng “đóng kịch” nữa vì giá vàng như thế nào thì tra ra rất dễ, chênh lệch nhiều như thế chỉ có hàng giả mà thôi.

Trong cuộc đời của Trương Kỷ Trung, so với sự nghiệp, tình trường của ông còn đặc sắc hơn rất nhiều. Trước khi đến với Đỗ Tinh Lâm, ông từng có hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, trong đó hôn nhân với người vợ thứ 2 đã tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông. Vì vấn đề tranh chấp tài sản, cả hai đánh nhau đến “sứt đầu mẻ trán" phải vào bệnh viện. Khi hai người ly hôn, Trương Kỷ Trung cũng bị dân mạng mệnh danh là tra nam số một.

Sau khi ly hôn với người vợ thứ 2, Trương Kỷ Trung đã kết hôn với người vợ hiện tại là Đỗ Tinh Lâm với tốc độ cực nhanh, khó tránh bị người đời nghi ngờ. Dù thế giới bên ngoài có nhìn Trương Kỷ Trung và Đỗ Tinh Lâm bằng ánh mắt như thế nào đi chăng nữa thì cả hai vẫn ân ái, tín nhiệm và xem trọng đối phương, viết nên cái kết đẹp cho cuộc tình này.

Từng một thời vang danh lẫy lừng như Trương Kỷ Trung cũng có ngày phải livestream bán hàng giả chỉ để kiếm tiền mua sữa cho con, Hóng Hớt Cbiz không thể không cảm thán. Đúng là đời người không ai biết được chữ ngờ mà, đường đường là đại đạo diễn nay Trương Kỷ Trung lại "mất giá", lâm vào đường cùng như thế này!

>>>Xem thêm: Sao nữ Cbiz với mái tóc hai chùm: Triệu Lệ Dĩnh tự dìm nhan sắc

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.