x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao nữ Cbiz với mái tóc hai chùm: Triệu Lệ Dĩnh tự dìm nhan sắc

Hóng hớt Cbiz 07:01 - 24/09/2021

Như mấy bạn đều biết, tóc hai chùm tuy là kiểu tóc đơn giản nhưng rất được các nữ minh tinh ưa thích. Dù trong phim hay tạo hình ngoài đời, Hóng Hớt Cbiz thấy tần suất xuất hiện của kiều tóc này chẳng phải là ít. Chỉ cần không phải cố tỏ vẻ dịu dàng, nũng nịu thì tóc hai chùm luôn giúp các sao nữ trở nên xinh đẹp, duyên dáng và hút mắt từ cái nhìn đầu tiên, thậm chí là trẻ ra hơn chục tuổi. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua một vài nữ minh tinh trong tạo hình này nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là cái tên khá quen thuộc với khán giả hiện nay, được sự chú ý nhờ nét đẹp lai tây cùng các đường nét sắc sảo, mũi cao, đôi mắt to tròn trông rất có thần. Cho dù cô nàng xuất hiện chỉ với tạo hình tóc hai chùm đơn giản, mình thấy Nhiệt Ba cũng dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Quả thật mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp hết phần thiên hạ mà!

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi có thể nói là nhân vật “truyền kỳ” trong giới giải trí. Dù không sở hữu quá nhiều tác phẩm đặc sắc cũng như tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình trong những năm gần đây rất ít nhưng mình đánh giá độ hot của cô nàng vẫn mãi được duy trì qua năm tháng.

Trong đó, khí chất và nhan sắc của Lưu Diệc Phi cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng giúp nữ diễn viên gặt hái được thành công. Dù giới giải trí không ngừng đổi mới nhưng cô mãi mãi là Thần Tiên Tỷ Tỷ có một không hai trong lòng khán giả. Bởi thế, mái tóc 2 chùm của Lưu Diệc Phi trông khá lạ mắt với cô nàng, nhưng vẫn rất đẹp đó nha.

Dương Mịch

Hóng Hớt Cbiz thấy Dương Mịch rất hay để kiểu tóc hai chùm này tham gia các show truyền hình thực tế. Dù tuổi của Dương Mịch không còn trẻ nữa nhưng không thể phủ nhận, kiểu tóc này thật sự rất hợp với cô nàng, cảm giác thiếu nữ tràn đầy, hoàn toàn không thể nhìn ra đây là bà mẹ một con.

Angelababy

Angelabay cũng thường xuất hiện với tạo hình tóc hai chùm. Cảm giác mà Angelababy mang lại rất giống với dáng vẻ của cô học sinh đại học hiền lành, ngoan ngoãn, trở về thời thiếu nữ năm 18 tuổi. Hóng Hớt Cbiz không thể phủ nhận, cô nàng chăm sóc nhan sắc thật tốt, cứ như là công chúa bước ra từ trong câu chuyện cổ tích. 

Triệu Lệ Dĩnh

Bất ngờ nhất thì Hóng Hớt Cbiz phải kể đến Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình tóc hai chùm mới nhất xuất hiện trên trang bìa tạp chí gần đây. Tóc hai chùm, mặc váy tutu hình nụ hoa tỏa ra khí chất ngời ngời, trông xinh đẹp nhưng không kém phần ma mị, mang đến một phong cách thời trang hoàn toàn khác so với trước đây. Đó là nhận xét của mình về tạo hình lần này của Triệu Lệ Dĩnh nhưng nhiều ý kiến khác lại cho rằng nàng tiểu hoa lại "quá fail" khi để tóc 2 chùm như thế này, tự dìm đi nhan sắc của chính mình khi thần thái và kiểu tóc chẳng ăn nhập gì với nhau.

Hóng Hớt Cbiz thấy đa phần toàn là những bà mẹ một con hớp hồn chúng sinh không à. Nhan sắc cao thì cỡ nào cũng “cân” được hết phải không các bạn. Bạn thích tạo hình tóc hai chùm của nữ minh tinh nào nhất trong những cái tên trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Quảng cáo "fail lòi" của sao Cbiz: Ngô Lỗi muốn độn thổ

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".