x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Đại án y tế khiến Đại tá Giang đau đầu, Vũ muốn theo đến cùng

Ngọc Quỳnh 15:12 - 10/08/2022

Trong đoạn preview tập 17 của Đấu Trí vừa được lên sóng tôi tình cờ phát hiện được tâm sự của Đại tá Giang (NSND Trung Anh) về đại án y tế. Theo đó Đại tá cho rằng đây thực sự là một nỗi “ám ảnh” trong nhiều năm làm nghề. Còn về phần Đại úy Vũ (Thanh Sơn) anh lại có một góc nhìn khác, mong muốn được theo vụ Khải Tuấn đến cùng.

 Đại tá Giang cảm thấy ám ảnh cũng là chuyện bình thường mà thôi, bởi vì khi dịch bệnh chưa xảy ra mọi người đã quá quen với những vụ như buôn hàng, mai thúy,... Nhưng đại án y tế này chắc chắn là lần đầu tiên bác Giang tiếp cận. Ở cái tuổi xế chiều mà tham gia vào đại án y tế này, bác Giang cũng như Vũ đều giống như một tờ giấy trắng, đều phải học lại từ đầu vì mỗi vụ có một cách điều tra riêng biệt. Đây có lẽ sẽ là nỗi ám ảnh của Đại tá Giang cho đến lúc nghỉ hưu luôn.

 Nhưng đó chỉ là một lý do nhỏ mà thôi còn lại tôi nghĩ là Đại tá luôn luôn trăn trở về tình hình chống dịch ngoài kia. Khi mà các “chiến binh áo trắng” đang gồng mình thì có vài thành phần không may đã vướng vào vòng lao lý. Từ đó làm cho người dân mất niềm tin vào cán bộ ngành y, đó là điều Đại tá không hề mong muốn. 

Đại tá Giang còn chia sẻ: “Nhiều lúc tôi tự hỏi, liệu có khắc nghiệt quá không. Những người như ông Vững, chỉ vì một phút yếu lòng, liệu có đáng để đánh mất tất cả không”.

 Đấy là suy nghĩ của người có thâm niên lâu trong nghề còn đối với Vũ thì lại khác, dù đang theo vụ Thịnh Gia nhưng lúc nào anh cũng hóng hớt tin tức của đội 3. Vũ vừa hay tin đội 3 mãi mà vẫn giậm chân tại chỗ, không tiến triển gì liền sốt ruột lo lắng xin phép cho mình quay về chuyên án cũ. Nhưng các bạn biết rồi đó, nguyện vọng của Vũ nhanh chóng bị bác bỏ thôi vì anh đang vướng phải kiện tụng, cần được ở ẩn. 

 Cả hai thầy trò Đại tá Giang và Vũ ai cũng có những nỗi khổ, tâm sự riêng, đúng là đại án y tế này đã làm xáo trộn hết tất cả mọi thứ lên. Vũ vốn là một chiến sĩ công an tâm huyết, việc không tìm được câu trả lời cho vụ án của mình khiến anh không an lòng. Nhưng tôi nghĩ vụ Khải Tuấn vẫn còn dài vậy nên Vũ cứ tập trung vào vụ Thịnh Gia cho xong rồi quay lại cũng không muộn đâu, điều quan trọng nhất bây giờ là tìm ra bằng chứng ông Cửu (Đức Khuê) tiếp tay cho buôn hàng, thế là xong.

 Ở một diễn biến khác, Lam (Lương Thu Trang) cũng bắt đầu với công việc mới của mình ở Việt Nam. Hồi trước nghi vấn Lam là bà con họ hàng với Tuấn (Doãn Quốc Đam) nhưng hiện tại công ty Khải Tuấn đang bị đóng băng mà Lam vẫn đi làm, vậy suy đoán của tôi là không đúng rồi. Lam không dính dáng đến Khải Tuấn thì tốt rồi, đỡ làm Vũ khó xử trong lúc làm việc.

Tập phim tiếp theo không biến có giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng hay không? Vụ ông Cửu chi cục trưởng khi nào mới bị vạch trần? Nếu bạn tò mò thì hãy nhớ đón xem Đấu Trí vào tối nay nha!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Khó hiểu gia cảnh ông Cửu, ở nhà cấp thấp đi xe cũ dù chức to

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.