x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Deadpool 3: Cà khịa tất cả phim của MCU, Wolverine có thể xuất hiện

SEIZEDIX 16:00 - 04/07/2022

Ryan Reynolds debut trong vai Deadpool ở X-Men Origins: Wolverine - bom tấn về dị nhân bị cả giới phê bình và khán giả đánh giá thấp. Sau đó, anh tiếp tục tái xuất trong Deadpool - dự án phim nhận được sự ủng hộ trên toàn cầu, mở đường cho phần tiếp theo ra mắt và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt ở phòng vé. Nhờ thành công vang dội đó, Ryan Reynolds và các đối tác sản xuất đã sớm bắt tay vào sản xuất Deadpool 3 từ trước thời điểm Disney mua lại 20th Century Fox và loạt phim X-Men bị khai tử. 

Giờ đây, bộ phim sẽ có một khởi đầu hoàn toàn mới khi Ryan Reynolds bắt đầu hợp tác với Marvel Studios để đưa Deadpool vào MCU trong phần ba. Sau thời gian dài bị chững lại, dự án cuối cùng cũng có những tiến triển đầu tiên khi Shawn Levy ký hợp đồng đạo diễn. Deadpool 3 sẽ đưa bộ đôi biên kịch Rhett Reese - Paul Wernick trở lại và họ mới đây đã tiết lộ những thông tin thú vị về bộ phim.

Deadpool sẽ "cà khịa" hầu hết các bộ phim của MCU

Xuất hiện trên The Post-Credit Podcast, bộ đôi biên kịch Rhett Reese và Paul Wernick đã tiết lộ những điều có thể mong đợi từ Deadpool 3. Với việc bộ phim giờ đây đã thuộc quyền sở hữu của Nhà Chuột, cả hai khẳng định sẽ không có bộ phim MCU nào còn “sống sót” trước những lời lăng mạ của Deadpool trong phần phim sắp tới: “Họ đã cho chúng tôi bao nhiêu bộ phim? 25? 26? 28? Đại loại là vậy. Chúng tôi có một kho tàng những thứ để cà khịa và bạn biết mà, Deadpool là một kẻ cơ hội... Hãy tưởng tượng Deadpool có một cuộc trò chuyện về nhân vật X, nhân vật Y, nhân vật C…" 

Trong truyện tranh, Deadpool nổi tiếng vì thường xuyên phá vỡ bức tường thứ tư và chọc phá các siêu anh hùng trong cùng vũ trụ của anh, cụ thể là Wolverine. Các phần phim Deadpool trước đây đã có nhiều phân cảnh anh tự chế giễu bản thân mình và hãng phim với những người xung quanh, trong đó có việc không có bất kỳ ngôi sao X-Men nào xuất hiện,... 

Với việc Deadpool 3 vẫn có gắn mác R và Người Sói của Hugh Jackman đã ra đi, giờ đây nhiều người cho rằng anh sẽ chuyển ​​những lời lăng mạ tới các nhân vật của MCU và điều này chắc chắn sẽ khiến khán giả, và cả bản thân mình cảm thấy vô cùng hào hứng. Tiết lộ của bộ đôi biên kịch về việc không có bộ phim MCU nào an toàn trước  những lời lăng mạ của Deadpool 3 hứa hẹn phần tiếp theo sẽ giữ lại mọi thứ mà khán giả yêu thích trong hai phần phim gốc. Cả bộ đôi biên kịch và Ryan Reynolds đều hứa rằng bộ phim sẽ không bị “Disney hóa” và sẽ giữ đúng gắn mác R - thứ đã đưa nhân vật được biết đến nhiều như vậy.

Hugh Jackman có thể sẽ xuất hiện trong Deadpool 3

Việc nam diễn viên Hugh Jackman xuất hiện trong Deadpool 3 là điều mà bản thân mình nghĩ rằng sẽ sớm xảy ra từ trước khi bộ phim được công bố sản xuất. Ryan Reynolds trước đó đã tiết lộ rằng ý tưởng ban đầu cho phần tiếp theo trước khi Disney mua lại Fox là để phần phim thứ 3 trở thành hành trình phiêu lưu giữa anh và Wolverine. Kể từ thời điểm đó, ngôi sao tiếp tục chia sẻ rằng anh hy vọng Hugh Jackman sẽ đồng ý tham gia bộ phim và điều này dường như trở nên xác thực hơn khi Shawn Levy tham gia Deadpool 3 với tư cách đạo diễn. Nam đạo diễn trước đây đã hợp tác cùng Hugh Jackman trong Real Steel và bộ phim Free Guy cũng có sự góp giọng của cựu diễn viên Wolverine.

Những suy đoán liên quan đến việc liệu Wolverine có xuất hiện trong Deadpool 3 hay không một lần nữa được đẩy lên đỉnh điểm nhờ những hoạt động trên mạng xã hội của chính nam diễn viên. Một bức ảnh chụp anh với vẻ mặt bàng hoàng khi nhìn vào chiếc điện thoại làm dấy lên suy đoán rằng anh sẽ trở lại với vai Wolverine trong  Deadpool 3. Câu hỏi được đặt ra là Hugh Jackman nên tham gia Deadpool 3 với tư cách là Người Sói hay là chính anh ta? 

Trong trường hợp bom tấn này chắc chắn có sự xuất hiện của Hugh Jackman, mình nghĩ đây sẽ là cơ hội thực sự cuối cùng của Hugh Jackman để đóng vai Wolverine một lần nữa. Ngoài ra, bộ phim cũng có thể kết thúc mối thù truyền kiếp giữa Ryan Reynolds và Hugh Jackman bằng cách giới thiệu diễn viên Wolverine mới của MCU. Hãy cùng chờ xem MCU sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào nhé.

>>>Xem thêm: Ai trong vũ trụ Marvel có thể kết liễu Deadpool?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.