x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cổ trang đọ sắc khi tết tóc

Beaver 09:35 - 19/02/2021

Trong các bộ phim cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ, các mỹ nhân đình đám không ít lần khiến khán giả phải ngất ngây với tóc tết cực đẹp. Tạo hình này không chỉ tăng nét yêu kiều, duyên dáng, mà còn góp phần tạo điểm nhấn nhan sắc cho họ.

Trong bộ phim Danh Bổ Chấn Quan Đông, Phạm Băng Băng gây xao xuyến với phần tóc tết điểm xuyết trước trán. Nhan sắc trong veo, thanh thuần, thấy mà thương thuở còn “non và xanh” của nàng đại hoa đán Cbiz khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Hóa thân thành nàng Hoắc Thủy Tiên trong bộ phim Ô Long Thiên Tử, “đệ nhất mỹ nhân” Tào Dĩnh khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với vẻ đẹp yêu kiều, nữ tính, đầy cuốn hút. Không phụ kiện cầu kỳ, với phần tóc tết nhẹ nhàng trên trán, nữ diễn viên dễ dàng “hớp hồn” khán giả.

Vào vai quận chúa Triệu Mẫn thông minh, tinh quái trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003, Giả Tịnh Văn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình. Đây cũng là một trong những tạo hình cổ trang đẹp nhất của nữ diễn viên trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

>>Xem thêm: Dương Tử và những nàng hoa tiên tử nhìn thôi đã thấy xuân về

Thêm một nàng Triệu Mẫn nữa cũng khiến netizen “mê như điếu đổ”, đó là mỹ nhân TVB Lê Tư. Với bộ trang phục dân tộc, kiểu tóc tết lọn nhỏ đậm chất dị vực, người đẹp này khiến dân tình phải choáng ngợp với nhan sắc đỉnh cao. Đây cũng là lý do khiến Lê Tư được mệnh danh là “Triệu Mẫn đẹp nhất trên màn ảnh”.

Cũng theo phong cách dị vực, Địch Lệ Nhiệt Ba thử sức với tạo hình tóc tết khi hóa thân thành nàng vũ nữ trong bộ phim Phong Trung Kỳ Duyên. Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế “đốn tim” người hâm mộ với gương mặt xinh đẹp không tì vết, cực kỳ phù hợp với kiểu tóc đặc biệt này.

Trong bộ phim Đại Thoại Tây Du, nàng Xuân Thập Tam Nương do Lam Khiết Anh thể hiện cũng là một “điểm sáng” khiến khán giả nhớ mãi không quên. Mái tóc tết duyên dáng, kết hợp với nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm, pha chút ma mị của người đẹp TVB gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Lam Khiết Anh đã cho netizen thấy rằng ngọc nữ cũng có thể yêu kiều, quyến rũ chẳng kém ai.

Nàng Tống Ngọc Trí tinh nghịch, đáng yêu trong bộ phim Song Long Đại Đường do Lý Thiến thể hiện không chỉ chiếm được trái tim của Khấu Trọng (Lâm Phong) mà còn khiến netizen phải xao xuyến không thôi. Với mái tóc tết đầy duyên dáng và lọn tóc trước trán tạo điểm nhấn nhan sắc thay cho phụ kiện, nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.

Vào vai Thánh cô Nhậm Doanh Doanh trong bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ, Hứa Tình nhận vô số lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, “ăn gian" tuổi. “Cưa sừng” cực ngọt trên màn ảnh, mỹ nhân này khiến các đàn em trong showbiz phải ngả mũ thán phục.

Hóa thân thành hậu duệ hoàng thất Tử Anh trong Hoàng Thái Tử Bí Sử, Hồ Tịnh gây thương nhớ với nét đẹp trong veo, dịu dàng, đậm chất cổ điển. Kiểu tóc tết nhẹ nhàng, nữ tính là yếu tố ăn điểm giúp “mỹ nhân cổ trang” Cbiz càng thêm yêu kiều, cuốn hút.

Nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng cũng chẳng hề “thua chị kém em” trong cuộc đua nhan sắc này. Với mái tóc tết gọn duyên dáng, nữ diễn viên Phượng Tù Hoàng khoe trọn gương mặt xinh xắn, thanh thoát, khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt được.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lê Tư và sao Cbiz có màn tháo khăn khoe mặt trên phim

Nhìn vào những mỹ nhân Hoa ngữ nói trên, thật khó mà nói nổi ai là người xinh đẹp nhất. Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy follow trang Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những thông tin nóng sốt về làng giải trí Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.