x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân sở hữu nhan sắc tự nhiên đẹp nhất Cbiz

Su Kem 10:45 - 18/02/2021

Mới đây, trang Sohu đã đưa ra danh sách gồm 8 mỹ nhân có nhan sắc không chỉnh sửa đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Hầu hết, đây đều là những cái tên nổi đình nổi đám trong giới Cbiz và họ cũng luôn được công chúng khen ngợi về mặt nhan sắc. Cùng xem 8 mỹ nhân trong danh sách này là ai nhé!

Nhiệt Ba và Lưu Thi Thi là 2 trong số 8 gương mặt có trong danh sách. (Ảnh: Weibo)

Lưu Diệc Phi

Người đẹp đầu tiên không thể thiếu trong danh sách “8 mỹ nhân có nhan sắc không chỉnh sửa đẹp nhất Cbiz” là Lưu Diệc Phi. Ngoại hình của Lưu Diệc Phi có thể nói là “trời phú” với gương mặt xinh đẹp, đường nét thanh tú, thân hình cao ráo và khí chất thuần tịnh, tươi tắn.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp, thuần khiết khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

Ngay khi vừa ra mắt, nữ diễn viên đã được khán giả nhớ mặt, nhớ tên. Với vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi nhanh chóng trở thành mỹ nhân hàng đầu Cbiz, được công chúng ưu ái gọi là “thần tiên tỉ tỉ”. Sau bao năm trôi qua, nhan sắc đó của Lưu Diệc Phi vẫn chẳng hề thay đổi, trái lại còn đằm thắm, xinh đẹp hơn xưa.

Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp theo năm tháng. (Ảnh: Weibo)

Đồng Lệ Á

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh tú, rõ ràng nên Đồng Lệ Á nhanh chóng được công chúng khen ngợi và gọi là “mỹ nữ Tân Cương”. Nữ diễn viên còn trở nên xinh đẹp hơn vạn phần khi hóa thân vào các vai diễn cổ trang. Từ ngày ra mắt cho tới nay, nhan sắc của Đồng Lệ Á vẫn chẳng khác là bao, luôn xinh đẹp, tươi tắn khiến lòng người rung động.

Nhan sắc của Đồng Lệ Á chưa từng làm netizen thất vọng. (Ảnh: Weibo)
Nữ diễn viên càng xinh đẹp hơn khi hóa thân vào vai diễn cổ trang. (Ảnh: Baidu)

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cũng là mỹ nữ đến từ Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba với vẻ ngoài lai Tây hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp thu hút người nhìn đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự mến mộ của công chúng. Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được khen ngợi là tự nhiên, bởi thế mà chẳng lạ khi cô nàng góp mặt trong danh sách mỹ nhân không chỉnh sửa đẹp nhất của Cbiz.

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là tự nhiên, không qua chỉnh sửa. (Ảnh: Weibo)

Cao Viên Viên

Nhan sắc tự nhiên, thuần khiết của Cao Viên Viên đã khiến nhiều người say mê. Thuở mới vào nghề, Cao Viên Viên cho mọi người cảm giác cô như là một “em gái nhà bên”. Giờ đây, sau nhiều năm trôi qua, nhan sắc của Cao Viên Viên vẫn đẹp tự nhiên, không thay đổi. Càng ngày, nữ diễn viên càng khiến dân tình mê đắm nhờ khí chất sang chảnh, thần thái cuốn hút của mình mà thôi.

Dù bao năm trôi qua, nhan sắc của Cao Viên Viên vẫn trẻ trung xinh đẹp. (Ảnh: Weibo)

Vương Lệ Khôn

Vương Lệ Khôn được khán giả đánh giá là không hề thua kém ai về mặt ngoại hình. Nét đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng của Vương Lệ Khôn đã lấy được cảm tình của rất nhiều người. Đáng tiếc là danh tiếng của Vương Lệ Khôn mãi chưa bật lên được. Cô là một trong số ít những nữ diễn viên có thể thuyết phục người xem bằng diễn xuất đầy linh hoạt của mình.

Nhan sắc của Vương Lệ Khôn nhẹ nhàng, tự nhiên. (Ảnh: Weibo)

Tôn Lệ

Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất vượt trội, Tôn Lệ còn được nhiều người đánh giá là mỹ nhân không chỉnh sửa có dung mạo ấn tượng nhất nhì Cbiz. Thực tế, nữ diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ diễn xuất đầy lôi cuốn, song nhắc đến nhan sắc, bà xã Đặng Siêu cũng chẳng thua kém bất kỳ người đẹp nào của làng giải trí Hoa ngữ.

Tôn Lệ xinh đẹp ở mọi góc chụp. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lệ Dĩnh

Sở hữu gương mặt tròn trĩnh, đáng yêu vẫn có thể nhận được vai chính, Triệu Lệ Dĩnh đã cho thấy những nỗ lực của cô trong suốt nhiều năm qua. Quả thật với gương mặt bầu bĩnh có phần hơi trẻ con của mình, chẳng cần phải chỉnh sửa gì, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được nhiều người yêu mến và trở thành nữ diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay.

Sau sinh, Triệu Lệ Dĩnh càng xinh đẹp, hút mắt hơn. (Ảnh: Weibo)

Lưu Thi Thi

Nét đẹp dịu dàng, tao nhã của Lưu Thi Thi vẫn luôn là điều khiến nhiều người yêu thích. Nhan sắc của Lưu Thi Thi từ ngày mới vào nghề cho tới nay vẫn chẳng hề thay đổi. Có chăng, cô ngày càng mặn mà, xinh đẹp hơn sau khi hạ sinh con trai đầu lòng.

Lưu Thi Thi cũng sở hữu nét đẹp tự nhiên, không qua chỉnh sửa. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Trên đây là các nữ diễn viên có mặt trong danh sách “8 mỹ nhân có nhan sắc không chỉnh sửa đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ”. Theo bạn thì danh sách này có xứng đáng hay không và ai là người đẹp nhất trong lòng bạn?

Cùng follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.