x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Điểm lại những cảnh bị cắt trong Avengers: Infinity War

Chekov 07:00 - 26/04/2022

Avengers: Infinity War là một trong những bộ phim MCU thành công nhất cho đến nay. Được đạo diễn bởi Joe và Anthony Russo với kịch bản được viết bởi Christopher Markus và Stephen McFeely, bom tấn Marvel Studios năm 2018 mở đầu cho hai phần đỉnh cao của Infinity Saga. Lấy bối cảnh hai năm sau các sự kiện của Captain America: Civil War, bộ phim tập hợp tất cả các nhân vật của Marvel khi loạt siêu anh hùng chuẩn bị cho sự xuất hiện của Thanos cũng như động cơ của gã Titan điên. 

 Infinity War còn là nơi kết thúc của những nhân vật chính như Loki, tạo tiền đề cho các sự kiện của Avengers: Endgame. Nhưng do thời lượng chiếu hạn chế của bộ phim là 2 tiếng 40 phút, cũng như các yếu tố khác, một số cảnh và ý tưởng đã phải bị loại bỏ khiến Chekov vô cùng tiếc nuối. Vậy chi tiết nào đã bay màu? Hãy cùng Chekov xem qua nhé!

Happy Hogan xuất hiện 

Lần xuất hiện đầu tiên của Tony Stark trong Infinity War diễn ra trong công viên khi anh và Pepper Potts cùng thảo luận về tương lai của họ với tư cách là một cặp vợ chồng. Ở phiên bản mở rộng của cảnh này, cặp đôi trải qua một cuộc trò chuyện sôi nổi hơn đề cập đến việc lên kế hoạch cho đám cưới, bên cạnh là Happy Hogan đang lái xe golf.

Đây là lần xuất hiện duy nhất của Jon Favreau trong Infinity War nhưng cũng bị cắt vì thời gian hạn chế

Wanda và Vision trốn khỏi Black Order

Cuộc chiến lấy bối cảnh Scotland giữa Wanda và Vision, cùng các thành viên của Black Order là Corvus Glaive và Proxima Midnight trong Infinity War thực sự dài hơn đấy mọi người ạ. Trước khi Captain Rogers, Falcon và Black Widow đến để giúp đỡ, cặp vợ chồng đã chống trả cuộc tấn công dữ dội từ tay sai của Thanos. 

Vì không có gì thực sự quan trọng xảy ra nên đạo diễn quyết định cắt ngắn bớt phân đoạn này. Chekov khá tiếc nuối bởi muốn thấy Vision cùng Wanda sát cánh bên nhau lâu hơn trước khi ly biệt bởi Thanos. 

Cuộc đối đầu khốc liệt của Thanos và Gamora

Sau khi Thanos tìm thấy Gamora thành công ở Knowhere, đáng lẽ ra 2 nhân vật có cuộc trò chuyện dài hơn về mối quan hệ phức tạp với tư cách là cha và con gái nhưng không, đạo diễn lại chọn cách cắt ngắn.

Mad Titan sử dụng Viên đá Thực tại để tái tạo lại ký ức khi đứa con nuôi vẫn nghe lời gã. Nhưng trong khi Thanos dường như thực sự muốn tiếp cận với Gamora thì cô lại không muốn giúp đỡ anh ta. 

Chekov nghĩ phân đoạn này sẽ giúp thiết lập tốt hơn mối quan hệ giữa các nhân vật, nhưng nó gần như lặp lại cuộc trao đổi của họ trong phần cuối cùng của Infinity War nên các nhà làm phim đã chọn bỏ phiên bản này để tránh bất kỳ sự dư thừa nào.

 Guardian of Galaxy tìm ra tọa độ của Titan

Một cảnh khác bị xóa từ Infinity War tiết lộ hậu quả của thất bại của Guardians of the Galaxy ở Knowhere. Bất mãn, Star-Lord đối đầu với Drax, người đã tắt máy nghe nhạc Zune của anh ta.

Sự hỗn loạn này kéo dài hơn khi cả hai tiếp tục tranh cãi trong khi di chuyển xung quanh Benatar. Cuộc xung đột của họ bị gián đoạn khi Mantis vô tình chỉ ra rằng đang có một thông điệp bí mật quan trọng được mã hóa từ Tinh vân báo thù, thông báo cho họ rằng Thanos đang đưa Gamora đến Titan. 

Chekov nghĩ đạo diễn đã đúng khi cắt bỏ cảnh hỗn loạn điển hình của Guardians of the Galaxy như cảnh này vì phần lớn nó không ảnh hưởng đến câu chuyện của Infinity War. 

Iron Man và Doctor Strange hoán đổi trang phục

Trong khi Guardians of the Galaxy lên đường thì Iron Man, Doctor Strange và Spider-Man đã ở trên Q-Ship. Khi họ đối mặt với Ebony Maw, có một khoảnh khắc Iron Man và Doctor Strange đổi trang phục. Tony Stark mặc áo choàng bay trong khi Stephen Strange khoác lên người áo giáp. 

Đồng biên kịch của phim - Stephen McFeely thậm chí còn chia sẻ hình ảnh hậu trường của Benedict Cumberbatch làm dân tình xôn xao. Đây sẽ là một khoảnh khắc thú vị, đặc biệt là khi có nhiều điểm tương đồng giữa các 2 siêu anh hùng này. Thế nhưng khi ra rạp, chi tiết này lại bốc hơi như chưa từng tồn tại và các nhà làm phim cũng chẳng giải thích tại sao khoảnh khắc này lại bị cắt khỏi bộ phim.

Thanos đối mặt với Living Tribunal

Được tiết lộ bởi các biên kịch của Infinity War, Markus và McFeely, Living Tribunal sẽ xuất hiện trong phim tại một thời điểm. Hóa ra, trong trận đấu một chọi một với Thanos, Doctor Strange đã “thổi bay tâm trí của Thanos”, tạo ra viễn cảnh Mad Titan phải đối mặt với Living Tribunal.

Một tác phẩm nghệ thuật ý tưởng từ "The Art of Avengers: Infinity War" của Eleni Roussos mô tả khoảnh khắc bị cắt bỏ này trong phim khi Doctor Strange thực hiện với Thanos những gì Ancient One đã làm với anh lần đầu tiên khi đến Kamar-Taj. 

Infinity War đã có rất nhiều nhân vật và việc giới thiệu một nhân vật trong khi phục vụ cho dàn diễn viên khổng lồ của nó có thể là một thảm họa. Ngoài ra, Marvel Studios có thể muốn một nhân vật quan trọng như The Living Tribunal ra mắt chính thức trong MCU, với lần xuất hiện đầu tiên của vị thần này sẽ không đơn giản chỉ là một vai khách mời.

Thanos hút linh hồn của Avengers 

Một trong những phân cảnh hành động vui nhộn nhất trong Infinity War diễn ra trên Titan, nơi Iron Man, Spider-Man và Doctor Strange hợp tác với Guardians of the Galaxy để đối đầu với Thanos. Tại một thời điểm trong cuộc chiến, Mad Titan được cho là sử dụng Viên đá Linh hồn để tách linh hồn của các anh hùng ra khỏi cơ thể.

Sau đó, Doctor Strange đi vào máy bay Astral và liên lạc với Peter Parker và Mantis để thông báo cho họ về những gì vừa xảy ra. Chekov nuối tiếc bởi Viên đá Linh hồn hầu như không được sử dụng trong Infinity War và Endgame nhưng lại bị cắt vì thời lượng không đủ. 

Hulk ra khỏi Hulkbuster

Sự ra đời của Smart Hulk diễn ra trong 5 năm giữa phần kết của Infinity War và phần lớn của Endgame. Tuy nhiên, ban đầu, nó đã được cho là xảy ra trong bộ phim cũ. Trong suốt bộ phim năm 2018, quái vật cuồng nộ màu xanh lá cây từ chối xuất hiện sau khi Thanos đánh bại anh ta ở đầu phim. 

Điều này khiến Bruce Banner phải tự chống đỡ trong trận chiến Wakanda, và anh ta vẫn ở hình dạng con người khi bước vào Endgame. Tuy nhiên, trong một cảnh bị xóa, Hulk không chỉ lao ra khỏi Hulkbuster mà còn được cho là có một khoảnh khắc với Natasha Romanoff.

Trước sự ngạc nhiên của Black Widow, Hulk đột nhiên nói thẳng bằng tiếng Anh. Cảnh phim quá hài hước nếu xét đến những gì đang xảy ra trong Avengers: Infinity War nên cắt đi là tốt nhất. 

Chekov tiếc nhất là cảnh Iron Man và Doctor Strange đổi suit cho nhau trên tàu. Vì Iron Man đã hy sinh nên có lẽ chúng ta sẽ chẳng bao giờ có cơ hội được thấy 2 vị siêu anh hùng có tính cách tương đồng này đứng bên nhau thêm lần nào nữa. 

>> Xem thêm: Đếm easter egg trong Moon Knight tập 3

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.