x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Nhiệt Ba làm "nha hoàn"; Dương Tử lấn át Dương Mịch

Meixing 14:10 - 29/05/2021

Hãy cùng Meixing điểm qua những tin tức đáng chú ý của làng phim ảnh Hoa ngữ trong ngày 29/05 nhé!

Nhiệt Ba bị “dìm” ở trường quay Ngự Giao Ký

Những ngày này, Địch Lệ Nhiệt Ba đang cần mẫn thực hiện các cảnh quay của bộ phim Ngự Giao Ký, đóng cùng với Nhậm Gia Luân. Trong chùm ảnh hậu trường được chia sẻ mới đây, cô nàng thu hút sự chú ý của mọi người khi cột tóc gọn gàng và diện váy áo có thiết kế đơn giản. 

Meixing nhận thấy, trạng thái của Địch Lệ Nhiệt Ba tương đối tốt, hình ảnh chất lượng thấp nhưng phải công nhận rằng, nhan sắc của mỹ nữ Tân Cương chất lượng cao. Tuy nhiên, mình cảm giác như những bộ trang phục gần đây đều không thích hợp với vẻ đẹp của nữ diễn viên. 

Thời điểm Ngự Giao Ký tung ra tạo hình đầu tiên của nữ chính Kỷ Vân Hòa, Meixing từng nghĩ rằng Nhiệt Ba lần này đã chọn đúng phong cách, có thể làm tôn lên vẻ đẹp của cô. Thật không ngờ rằng, chỉ thời gian ngắn sau đó cô lại bị “dìm” như vậy. 

Đặc biệt, ở tấm hình Nhiệt Ba đứng cùng Nhậm Gia Luân, nam chính thì diễn trang phục trắng tinh, nhìn bóng lưng thôi đã thấy ngời ngời khí chất. Trái lại, Địch Lệ Nhiệt Ba không có một chút cảm giác cao sang nào. Mình cảm giác như từ Trường Ca Hành đến Ngự Giao Ký, Nhiệt Ba đã chuyển từ “nữ hán tử” xuống hẳn vai “nha hoàn”. 

Thời gian gần đây, Meixing đọc được một số thông tin rằng, tài nguyên của Địch Lệ Nhiệt Ba đang dần bị thu hẹp. Nữ diễn viên cũng có ý định kết thúc hợp đồng trước thời hạn với công ty quản lý, từ bỏ làm “nhị tỷ” Gia Hành. Việc công ty này tập trung lăng xê Chúc Tự Đan đã khiến nhiều người đặt nghi vấn. 

Tuy chưa biết kế hoạch phát triển sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba ra sao nhưng hiện tại, Meixing không khỏi lo ngại cho tương lai của bộ phim Ngự Giao Ký. Liệu có phải mỹ nữ Tân Cương đang bị “dìm”, liệu màn hợp tác giữa Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân có được khán giả đón nhận? 

Lượt xem phim trực tuyến

Trong khi dân tình đang xôn xao về sự việc của Địch Lệ Nhiệt Ba thì Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư đã bứt phá ngoạn mục, trở thành bộ phim có lượt xem nhiều nhất trong ngày 28/05. 

Với một kịch bản ngôn tình đơn giản, không có quá nhiều tình tiết “ngược tâm”, vai diễn Cố An Tâm hoàn toàn không thể làm khó mỹ nhân 9X. Tuy nhiên, ngôi sao họ Triệu cũng khiến dân tình ngỡ ngàng khi đóng cảnh thân mật, giúp phim thu về 68,02 triệu lượt xem.

Đứng ở vị trí thứ hai với 64,22 triệu lượt xem là bộ phim Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, do Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đóng chính. Xếp ngay sau đó là Nhạn Quy Tây Song Nguyệt của Lương Khiết và Tăng Thuấn hy, đạt được 60,62 triệu lượt xem. 

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn đứng thứ 4 khi có được 56,82 triệu lượt xem. Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác thu hút 56,24 triệu lượt xem, nằm ở thứ hạng 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Ly Ca Hành đang đứng ở vị trí thứ 6 với 51,64 triệu lượt xem. 

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Trên bảng xếp hạng phim truyền hình, Hương Vị Ấm Áp ngày thứ 2 liên tiếp nắm giữ ngôi vị đầu bảng. Bộ phim hiện tại đang được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam, thu hút 59,04 triệu lượt xem. Xem phim, bên cạnh những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp tình người, Meixing còn thích thú mỗi khi thấy nhân vật của Cận Đông trổ tài nấu nướng.

Có 57,92 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 2 là Gã Săn Sói. Bộ phim có sự góp mặt của Tần Hạo, Doãn Phưởng, Hoàng Tinh Tinh, Thẩm Gia Ni…

Chương trình giải trí

Sau bao chờ đợi, vừa qua, tập đầu tiên của Manh Thám Thám Thám Án đã được phát sóng và thu về 69,54 triệu lượt xem, đứng đầu trên bảng xếp hạng. Với sự góp mặt của dàn sao có khiếu hài hước nổi tiếng như Dương Tử, Na Anh, Hoàng Tử Thao, Sa Dật… chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn. 

Đồng thời, với sự mở đầu khả quan, show mới của Dương Tử đã trở thành một đối thủ đáng gờm của Trốn Thoát Khỏi Mật Thất mùa 3. Show của Dương Mịch và Đặng Luân hiện tại có được 65,09 triệu lượt xem, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Thật trùng hợp rằng, trong 2 show mới nhất, Dương Tử và Dương Mịch đều có cơ hội diện trang phục dân quốc. 

Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ thu hút 64,36 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 3. Vườn Đào 50 Km hiện tại đang có 47,08 triệu lượt xem. Trời Ơi, Anh Cao Thế Nhịp Đập Tuổi 20 lần lượt đứng thứ 5 và 6 với 47,08 và 42,52 triệu lượt xem. 

Bạn có suy nghĩ gì về tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim Ngự Giao Ký? Liệu Dương Tử có thể “soán ngôi” Dương Mịch, trở thành nữ hoàng game show hay không? Hãy chia sẻ ý kiến với mình nhé. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Thế Giới Hoa ngữ!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.