x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Thanh Trâm Hành của Dương Tử rục rịch phát sóng

Meixing 16:40 - 16/06/2021

Trong 3 bộ phim cổ trang có chữ “Hành” được mong đợi nhất năm 2021 thì chỉ mới Trường Ca Hành lên sóng và gây tiếng vang lớn. Còn lại, Thanh Trâm HànhHạo Y Hành vẫn chưa thể trình làng. Vì vậy mà Meixing ngày nào cũng lướt lướt mạng xã hội với mong muốn sẽ thấy được những động thái gì đó từ 2 đoàn làm phim trên. 

>>>Xem thêm: Chu Ân, Dương Mịch và những nàng tiên nữ kiều diễm của màn ảnh Cbiz

Thanh Trâm Hành rục rịch lên sóng

Không phụ sự mong mỏi của Meixing, sáng nay, mạng xã hội xứ Trung bắt đầu nổ ra những cuộc thảo luận và dự đoán về ngày phát sóng của Thanh Trâm Hành. Có một vài ý kiến cho rằng, vì vụ ồn ào “bắt cá 5 tay” của Ngô Diệc Phàm mà phim bị dời lịch ra mắt. Nhưng mình không tin điều này chút nào, bởi, đây đâu phải lần đầu Kris trở thành tâm điểm chỉ trích. Và, như chúng ta đều thấy, lần nào thì đoàn đội của “pháo vương” cũng đủ sức dẹp yên dư luận. 

Mình nghiêng về dự đoán của một blogger thạo tin hơn. Đó là, Thanh Trâm Hành vẫn đang trong thời gian thẩm định. Theo người này, bộ phim của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đang bắt đầu vào vòng kiểm duyệt thứ 2. Nếu như trót lọt, phim sẽ chính thức được tuyên truyền vào kỳ chiêu thương tháng 8 của Đằng Tấn. 

Từ giờ đến lúc Thanh Trâm Hành lên sóng, Meixing khuyên các “mọt phim” cần chuẩn bị một tâm lý vững vàng bởi phim sẽ có 60 tập đấy nhé. Chưa hết, nếu như Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng lên sóng vào tháng 8 tới thì xem ra, những ngày tháng thanh xuân tới đây của chúng ta là dành cho Dương Tử rồi. 

Tiêu Chiến ở phim trường Ngọc Cốt Dao

Tiếp theo đây, Meixing sẽ đem tới cho các bạn những hình ảnh mới nhất của Tiêu Chiến trên phim trường Ngọc Cốt Dao. Vẫn là tạo hình áo trắng như đã định từ lúc giới thiệu trailer.

Không chỉ vậy, kiểu tóc đuôi ngựa cột cao của mỹ nam 9X khiến mình cảm thấy nhân vật của anh có phần gian tà, bí hiểm hơn. Với kinh nghiệm xem phim của Meixing, nếu như nam chính được đổi từ kiểu tóc búi cao sang đuôi ngựa thì hầu hết sẽ là “điềm” đánh dấu sự thay đổi về tâm lý. 

Meixing thì hoàn toàn ưng ý với khí chất cổ trang của Tiêu Chiến rồi. Còn bạn, tạo hình này của Tiêu Chiến giống như tưởng tượng của bạn về nhân vật Thời Ảnh hay không? 

AngelaBaby học đòi Dương Mịch, cặp kè cùng trai trẻ trong phim mới?

Thời gian gần đây, Dương Mịch gây chú ý khi trở lại đóng mảng phim ngôn tình và hợp tác với đàn em Hứa Khải. Chỉ mới “nhá hàng” một vài khung hình thôi mà Định Luật Tình Yêu 80/20 khiến mình cũng như bao người ghen tỵ vì loạt cảnh quay “ngọt sâu răng” của nam nữ chính rồi. 

Không thua kém đồng nghiệp, AngelaBaby mới đây được cho là đã nhận lời tham gia bộ phim Dáng Vẻ Của Tình Yêu và nên duyên với trai trẻ Lại Quán Lâm. Từ 2 ngày nay, mình đã thấy rất nhiều blogger đưa tin về dự án phim này. Thậm chí, có người còn tiết lộ rằng phim đã làm lễ khai máy cách đây 1 hôm nhưng vì AngelaBaby bận quay show không đến được nên đoàn phim không tuyên truyền rầm rộ.

Thực tế, Meixing cũng mong chờ màn tái xuất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh. Bởi, nguồn tài nguyên của AngelaBaby dạo gần đây tăng cao đáng kể. Chưa hết, diễn xuất của người đẹp cũng cải thiện chút chút trong bộ phim Cao Ốc Chọc Trời. Có nguồn tin cho rằng, nữ diễn viên đã đầu tư không ít tiền bạc lẫn công sức để trau dồi và nâng cao khả năng diễn xuất. Do đó, chúng ta vẫn nên cho cô ấy một cơ hội để chứng minh khả năng diễn xuất. 

Những bộ phim cổ trang dự kiến khai máy trong thời gian tới

Theo một số nguồn tin của các blogger trên mạng xã hội Weibo, trong những ngày tới, sẽ có một số dự án phim mới ấn định ngày khai máy. Đáng chú ý phải kể đến một số tác phẩm sau đây.

Thứ nhất là Trọng Tử với sự góp mặt của Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê. Không có gì thay đổi, lễ khai máy sẽ diễn ra vào ngày 25/06. 

Tiếp theo là một dự án mà Meixing từng giới thiệu với các bạn, mang tên Hoa Nhung, có thể sẽ khai máy vào 27/06. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y, cô sẽ hợp tác với Quách Tuấn Thần. 

Hôm nay cũng có tin, Thái Tử Phi Thăng Chức Ký 2 sẽ khai máy vào ngày 28/06. Tuy nhiên, bộ phim này sẽ được đầu tư hoành tráng hơn và đổi tên là Lang Quân Không Như Ý. Theo dự đoán, Ngô Tuyên Nghi và Trần Triết Viễn sẽ đảm nhận nam nữ chính. 

Cuối cùng, không thể không nhắc tới Tinh Hán Xán Lạn do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính. Bộ phim này là màn kết hợp đầu tiên của cặp đôi sau thành công của Trường Ca Hành. Theo dự đoán, phim sẽ được khởi quay vào ngày 15/07. 

>>>Xem thêm: Đường Yên, Dương Tử... và những sao nữ Cbiz nổi tiếng hơn nhờ bị người yêu bỏ rơi

Cuối cùng, Meixing xin tặng cho cho mọi người loạt hình đậm chất thanh xuân của cặp em trai, em gái quốc dân Ngô Lỗi và Trương Tử Phong. Hãy cùng mình lan tỏa sự ngọt ngào ở poster Mùa Hè Tương Lai đến với những người xung quanh chúng ta nhé. 

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên chia sẻ và nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.