x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chu Ân, Dương Mịch và những nàng tiên nữ kiều diễm của màn ảnh Cbiz

Tiểu Hạnh Thảo 16:00 - 09/06/2021

Lâu lắm rồi, Tiểu Hạnh Thảo chưa được xem một bộ phim thần thoại nào mới. Thôi thì, trong lúc chờ đợi những tác phẩm lên sóng vào thời gian tới, hãy cùng mình ngắm lại các nàng tiên nữ đẹp nhất của màn ảnh Hoa ngữ nhé. 

Dương Tử

Hương Mật Tựa Khói Sương là bộ phim giúp mình biết đến tài năng của Dương Tử. Ở đó, cô hóa thân vào vai Cẩm Mịch, nàng tiên nữ “băng thanh ngọc khiết”. Có thể nữ diễn viên không sở hữu vẻ đẹp mê người nhưng sự duyên dáng, hồn nhiên từ ngoại hình đến khí chất đã giúp cô chinh phục người xem. 

>>>Xem thêm: Ngắm tạo hình cổ trang xuất sắc của Dương Tử, AngelaBaby và dàn mỹ nhân hàng đầu Cbiz

Trịnh Sảng

Thuở mới vào nghề, Trịnh Sảng đã được ưu ái giao cho vai tiên nữ Mẫu Đơn trong bộ phim Họa Bích, đóng cặp với toàn tên tuổi lớn như Đặng Siêu, Tôn Lệ. Tuy gương mặt còn khá non nớt nhưng theo mình, chính vẻ ngây thơ trong sáng ấy đã giúp cô nàng nhập vai tiểu tiên nữ một cách xuất sắc. 

Lâm Y Thần

Lâm Y Thần trong bộ phim cổ trang đầu tay Thiên Ngoại Phi Tiên đã hóa thân thành tiên nữ Tiểu Thất. Nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu và sự thông minh, tính tình đôi chút hơi bướng bỉnh. Vốn là công chúa thứ 7 trên thiên đình nhưng bị phạt xuống trần gian, ở đây, nàng đã trải qua mối tình lãng mạn, đầy trắc trở với Đổng Vĩnh (Hồ Ca). 

Dương Mịch

Mình còn nhớ mãi một đoạn giới thiệu về nhân vật của Dương Mịch trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. “Tịch Dao tiên nữ đem nỗi nhớ nhung kết thành Thánh quả, gửi gắm ước nguyện thả xuống trần gian, trở thành đại tiểu thư Đường gia Đường Tuyết Kiến. Cô một lần nữa có duyên với Phi Bồng, nay đã là Cảnh Thiên.”

Thời điểm quay Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, công nghệ chỉnh sửa chưa phát triển như bây giờ nhưng nhờ đó mà chúng ta thấy được khí chất tiên tử, đẹp không tỳ vết của Dương Mịch. Sau này, dù có thêm bao nhiêu tạo hình lộng lẫy nữa thì vẻ đẹp thuần khiết này của cô vẫn là kinh điển nhất. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Trịnh Sảng và mỹ nhân Cbiz có nhan sắc trồi sụt thất thường gây tiếc nuối

An Dĩ Hiên

Ngọc nữ màn ảnh Đài Loan An Dĩ Hiên từng hóa thân thành Chức Nữ trong Ngưu Lang Chức Nữ phiên bản 2009. Nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút của cô tưởng chừng sẽ rất hợp với nhân vật này nếu nhà sản xuất không chuẩn bị cho nữ diễn viên một số bộ trang phục quyến rũ quá mức. Chưa hết, bộ phim của An Dĩ Hiên còn bị “ném đá” vì cải biên quá đà. 

 Hoắc Tư Yến

Thất công chúa Tử Nhi ở bộ phim Thất Tiên Nữ là vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của Hoắc Tư Yến. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng mình vẫn nhớ như in hình ảnh nàng tiên nữ váy tím có gương mặt dễ thương, tinh nghịch nhưng cũng không kém phần khí phách, dám yêu, dám hy sinh. Sau bộ phim này, người đẹp họ Hoắc được truyền thông xứ Trung dành tặng danh xưng “cô gái thủy tinh”.

Chu Ân

Người cuối cùng mà mình muốn nhắc tới là Chu Ân. Từng đảm nhận vai Tử Hà tiên tử trong Đại Thoại Tây Du, người tình Châu Tinh Trì được khen ngợi sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, đặc biệt là đôi mắt sáng, tràn đầy linh khí. 

Ngày ấy, chỉ một cảnh nháy mắt của mỹ nhân họ Chu đã làm lay động trái tim của hàng triệu khán giả châu Á. Theo Tiểu Hạnh Thảo, các bạn phải xem phim thì mới có thể cảm nhận được khoảnh khắc xuất thần ấy của Chu Ân.

Chu Ân, Hoắc Tư Yến, Dương Mịch, An Dĩ Hiên, Dương Tử, Trịnh Sảng hay Lâm Y Thần khi hóa thân thành tiên nữ đều mang đến vẻ đẹp riêng. Thế nhưng, khi đặt hình ảnh của họ cạnh nhau thì mình thấy rằng, nhan sắc của Dương Tử rõ ràng “lép vế” hoàn toàn trước các đàn chị. Bạn ấn tượng với nàng tiên nữ nào nhất? Hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo ngay nhé. 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi Hóng Dưa Bở Cbiz để hóng đủ loại “dưa” của làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.