x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

AngelaBaby và dàn tiểu hoa 9x có phim cổ trang lên sóng nửa cuối 2021

Su Kem 10:20 - 29/04/2021

Sau Thượng Dương Phú, Sơn Hà Lệnh, Trường Ca Hành... thì trong nửa cuối năm 2021, màn ảnh Hoa ngữ còn khá nhiều bộ cổ trang chuẩn bị lên sóng. Thế nhưng, điều đặc biệt là hầu hết những bộ phim này đều có sự tham gia diễn xuất của dàn tiểu hoa 9x, chỉ có duy nhất bộ phim có sự góp mặt của tiểu hoa 8x là AngelaBaby. Cùng điểm lại loạt bộ phim này nhé!

Sau Trường Ca Hành sẽ là loạt tác phẩm cổ trang đáng mong đợi lên sóng. (Ảnh: Tencent)

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua: Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Nhiệt Ba gây thương nhớ

Thanh Trâm Hành - Dương Tử, Ngô Diệc Phàm

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Trâm Trung Lục của nhà văn Trắc Trắc Khinh Hàn, Thanh Trâm Hành ngay từ ngày khởi động dự án đã nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm.

Thanh Trâm Hành có sự góp mặt của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm. (Ảnh: Weibo)

Trong phim, Dương Tử đảm nhận nhân vật Hoàng Tử Hà, người nảy sinh mối tình với Bắc Viêm Quỳ vương Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm). Mặc dù chưa lên sóng, song Thanh Trâm Hành đã nhận được sự kỳ vọng của người hâm mộ, họ suy đoán bộ phim sẽ trở thành một trong những tác phẩm hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2021.

Dương Tử trong Thanh Trâm Hành. (Ảnh: Weibo)

Thiên Cổ Quyết Trần - Châu Đông Vũ, Hứa Khải

Dù có sự tham gia của “hot boy Tử Cấm Thành” Hứa Khải cùng nàng Ảnh hậu đầy tài năng Châu Đông Vũ, song bộ cổ trang Thiên Cổ Quyết Trần ban đầu vẫn vấp phải khá nhiều tranh cãi. Không ít người đã để lại lời chê bai, cho rằng Châu Đông Vũ không hợp tạo hình cổ trang, thậm chí là kém sắc, không có chemistry khi đóng chung với Hứa Khải.

Poster của Thiên Cổ Quyết Trần. (Ảnh: Weibo)

Tuy nhiên, sau khi trailer và poster được tung ra, Thiên Cổ Quyến Trần lại nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, bối cảnh, trang phục, cộng thêm diễn xuất của Châu Đông Vũ nên rất nhiều khán giả mong chờ sự bùng nổ của phim sau khi lên sóng.

Châu Đông Vũ và Hứa Khải trong phim. (Ảnh: Weibo)

Kính Song Thành - Trần Ngọc Kỳ, Lý Dịch Phong

Được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Thương Nguyệt, Kính Song Thành là màn kết hợp khá mới mẻ giữa Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong. Cả hai đều có ngoại hình xuất sắc, thế nên phim chưa cần ra mắt, dân tình đã rần rần vì tạo hình hoàn hảo của cặp nam nữ chính.

Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong trong Kính Song Thành. (Ảnh: Weibo)

Mặc dù vậy, khán giả vẫn khá lo lắng về mặt diễn xuất, vì Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong đều không được đánh giá cao. Không ít người hi vọng cả hai sẽ tiến bộ hơn sau thời gian dài bị chê. Dĩ nhiên, nếu so với các bộ cổ trang ra mắt vào nửa cuối năm nay thì Kính Song Thành vẫn là tác phẩm đáng để mong đợi.

Bộ phim được nhiều người mong đợi. (Ảnh: Weibo)

Ngọc Cốt Dao - Nhậm Mẫn, Tiêu Chiến

Thêm một bộ phim nữa được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Thương Nguyệt có tên là Ngọc Cốt Dao. Phim có sự tham gia diễn xuất của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn, được nhiều người kỳ vọng sẽ gây bão trong nửa cuối năm 2021.

Tạo hình cực điển trai của Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao. (Ảnh: Weibo)

Được biết trong Ngọc Cốt Dao, Nhậm Mẫn sẽ thủ vai quận chúa Xích Tộc - Chu Nhan, trong khi đó, Tiêu Chiến đảm nhận nhân vật Thời Ảnh - thế tử Không Tang. Cả hai sẽ có mối duyên đẹp nhưng không kém phần trắc trở trong phim.

Nhậm Mẫn trong vai Chu Nhan. (Ảnh: Weibo)

Thương Lan Quyết - Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ

Với sự góp mặt của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ, Thương Lan Quyết nhanh chóng trở thành bộ phim được nhiều người quan tâm. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Trong phim, Ngu Thư Hân sẽ trở thành một tiên nữ cấp thấp Hoa Lan Nhỏ, còn Vương Hạc Đệ lại là Ma tôn Đông Phương Thanh Thương.

Ngu Thư Hân trong tạo hình nhân vật ở phim Thương Lan Quyết. (Ảnh: Weibo)

Sau khi loạt ảnh hậu trường và poster được tung ra, nhiều người nhận xét tạo hình và vẻ ngoài của cặp nam nữ chính đều bám rất sát nguyên tác. Vương Hạc Đệ khiến nhiều người ngạc nhiên vì anh chàng quá hợp vai ma tôn. Trong khi đó, vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu của Ngu Thư Hân lại rất phù hợp với tính cách của nhân vật nữ chính.

Vương Hạc Đệ cực ngầu khi đảm nhận vai Ma tôn. (Ảnh: Weibo)

Ngự Giao Ký - Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân

Sau Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục nhận thêm một dự án cổ trang khác là Ngự Giao Ký. Bộ phim này cũng là tác phẩm đầu tiên nàng mỹ nữ Tân Cương hợp tác với nam thần Nhậm Gia Luân. Dù chưa có nhiều ảnh hậu trường được đăng tải, song dân tình đã có nhiều tranh cãi trái chiều về cặp nam nữ chính.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình của Ngự Giao Ký. (Ảnh: Weibo)

Nhiều người cho rằng, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không phù hợp với tạo hình cổ trang. Bên cạnh đó trang phục của phim cũng không được đánh giá cao. Vậy nhưng số khác lại cho rằng, phản ứng hóa học của Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân có vẻ tốt hơn rất nhiều so với Ngô Lỗi trong Trường Ca Hành. Bởi thế mà rất nhiều khán giả đang mong chờ bộ phim lên sóng để có thể đánh giá cụ thể hơn.

Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký. (Ảnh: Weibo)

Trần Duyên - AngelaBaby, Mã Thiên Vũ

Nửa cuối năm 2021, loạt phim cổ trang lên sóng đều có sự góp mặt của dàn tiểu hoa 9x. Chỉ riêng Trần Duyên là có sự xuất hiện nàng tiểu hoa 8x là AngelaBaby. Nữ diễn viên sẽ kết hợp cùng Mã Thiên Vũ trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Yên Vũ Giang Nam.

AngelaBaby trong Trần Duyên. (Ảnh: Weibo)

Với vẻ ngoài hoàn hảo, màn kết hợp của Mã Thiên Vũ và AngelaBaby được khá nhiều người trông đợi. Tuy nhiên, diễn xuất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn khiến khán giả phải nghi ngờ. Không ít fan hi vọng nữ diễn viên có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình, đồng thời giúp Trần Duyên trở thành bộ phim cổ trang đáng xem của màn ảnh Hoa ngữ trong nửa cuối năm nay.

Mã Thiên Vũ sẽ đóng cặp cùng AngelaBaby trong Trần Duyên. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Lê Tư và dàn mỹ nhân Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không có người thừa kế

Trên đây là những bộ phim sẽ lên sóng vào khoảng nửa cuối năm 2021. Đâu là bộ phim bạn mong chờ nhất trong năm nay? Cùng chia sẻ lại ý kiến của mình nhé!

Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.