x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ bị lấn át, nhan sắc Châu Đông Vũ lên hương

Meixing 17:10 - 01/07/2021

Lại là Meixing cùng những thông tin nóng dẻo của làng phim ảnh Hoa ngữ đây. Cách đây chừng 2 tháng, chúng ta đã thảo luận về việc Lão Cửu Môn sẽ được làm phần 2. Đến hôm nay, thông tin ấy một lần nữa khiến netizen xôn xao.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và các "bản sao" nổi tiếng: Có cả Lộ Tư, Băng Nghiên

Nếu Triệu Lệ Dĩnh không trở lại, Lão Cửu Môn 2 sẽ ra sao? 

Theo nguồn tin mới nhất mà Meixing đọc được, nhà sản xuất Lão Cửu Môn 2 rất mong muốn dàn diễn viên cũ sẽ trở lại. Qua tiết lộ của một vài blogger, phía đầu tư đã yêu cầu không được thay đổi vai Phật gia. Như vậy, chúng ta có thể tạm yên tâm rằng, Trần Vỹ Đình sẽ là cái tên đầu tiên chắc chắn góp mặt. 

Trương Nghệ Hưng cũng vừa hoàn thành MV cùng EXO và đang chuẩn bị quay chương trình thực tế. Do đó, khả năng cao là anh có thể tiếp tục góp mặt trong Lão Cửu Môn phần 2 với vai diễn Nhị Nguyệt Hồng (nhị gia). Ngoài ra, Viên Băng Nghiên, Trương Lỗ Nhất, Ứng Hạo Minh... cũng được dự đoán sẽ trở lại. 

Tuy nhiên, chỉ có Triệu Lệ Dĩnh là khả năng cao không thể tham gia Lão Cửu Môn 2. Bởi, con đường phát triển sự nghiệp của người đẹp cần có thêm nhiều dự án quan trọng khác. Thế nhưng, Meixing đang có chút lo lắng, nếu như không có nhân vật Doãn Tân Nguyệt của Triệu Lệ Dĩnh thì dường như phim chỉ còn xoay quanh những cuộc trộm mộ khô khan.

Mình bỗng nhiên nghĩ tới 2 trường hợp. Có khi nào Viên Băng Nghiên sẽ thay thế vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh? Hay là, “nha đầu” sẽ trở lại và nội dung của Lão Cửu Môn 2 là xoay quanh vợ chồng “nhị gia” Trương Nghệ Hưng? Chưa biết thế nào nhưng Meixing chỉ mong dàn nam chính chủ chốt sẽ quay lại thôi. 

Đâu phải xấu hết, Châu Đông Vũ cũng có lúc đẹp xuất thần trong Thiên Cổ Quyết Trần

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Quân Trang Thân Yêu vẫn chưa có dấu hiệu rời khỏi vị trí dẫn đầu. Bộ phim của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du thu về 82,13 triệu lượt xem. 

Thiên Cổ Quyết Trần đang đứng ở vị trí thứ 2 khi có được 76,83 triệu lượt xem. Dạo này, mọi người cũng bớt soi nhan sắc của Châu Đông Vũ rồi nhỉ? Mình lại thấy tam kim Ảnh hậu ngày càng nhập vai, ngày càng xinh xắn mới hay chứ. Không tin, ngắm ngay loạt ảnh sau đây đi nhé. 

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp của Hứa Khải và Trình Tiêu đạt được 72,79 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 3. Mình thấy phim này đang có tiết tấu hơi nhanh rồi thì phải, tuyến tình cảm lấn lướt quá nhiều, mất đi sự gay cấn của những trận thi đấu thể thao điện tử.

Còn Hải Thượng Phồn Hoa đứng ở vị trí thứ 4 khi có được 68,47 triệu lượt xem. Meixing đã đọc truyện trước khi xem phim nên thấy rõ được, phim đỡ buồn hơn là nguyên tác của Phỉ Ngã Tư Tồn. Tuy nhiên, mình cũng thấy hơi tiếc vì biên kịch để thời gian yêu nhau của Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) và Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long) nhanh quá, chưa thể hiện được tình yêu sâu đậm. 

Nếu như ai còn tiếc cho anh bác sĩ điển trai Thiệu Chấn Vinh của Trương Vân Long thì hãy xem ngay Thiên Cổ Quyết Trần nhé. Nam diễn viên đang đảm nhận vai phụ ở bên đó đấy nha. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, La Vân Hi và dàn sao Cbiz vào vai phụ nhưng bị nhầm là diễn viên chính

Dòng thứ 4 là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nha.

Để kết thúc tin tức Hoa ngữ hôm nay, Meixing lại gửi tặng các bạn một “quả dưa lớn” nữa đây. Theo hình ảnh đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sẽ được lên sóng vào giữa tháng 7 này. Nếu như không được gặp Dương Dương và Nhiệt Ba nữa, chắc Meixing sẽ ngồi khóc 3 ngày 3 đêm mất. 

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.