x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Tiêu Chiến so kè Dương Dương; Thiên Cổ Quyết Trần no.1

Meixing 16:50 - 19/06/2021

Thiên Cổ Quyết Trần vừa lên sóng đã làm náo loạn mạng xã hội xứ Trung suốt những ngày qua. Dù các ý kiến khen chê khác nhau nhưng Meixing cho rằng, đây là một tín hiệu tốt, báo hiệu sự bùng nổ của loạt phim sẽ chiếu trong mùa hè năm nay. 

Tiêu Chiến - Dương Dương hay ai sẽ là đỉnh lưu của mùa hè 2021? 

Mình nhẩm lại cũng kha khá tác phẩm, cả cổ trang lẫn hiện đại có lịch lên sóng trong những ngày sắp tới. Điều đáng nói rằng, về sao nữ thì chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngang tài ngang sức. Thế nhưng, chúng ta sẽ có cả 1 dàn sao nam đình đám để đặt lên bàn cân so sánh. Mà chúng ta đều biết, mùa hè mỗi năm đều sẽ có một đỉnh lưu, vậy năm nay sẽ là ai được nhỉ? 

Hai cái tên Meixing muốn nhắc tới đầu tiên là Tiêu Chiến và Dương Dương. Thời gian gần đây, mình bỗng nhiên thấy giữa họ có nhiều sự trùng hợp đến lạ. Cùng nổi như cồn sau 1 bộ phim thần tượng, hiện tại Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều HơnEm Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đều thuộc thể loại tình cảm hiện đại. 

Đặc biệt, bạn diễn của họ đều là mỹ nhân đình đám, Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba. Chưa hết, 2 nam thần cũng đang tham gia dự án cổ trang là Thả Thí Thiên Hạ Ngọc Cốt Dao. 

>>>Xem thêm: "Tiêu Nại" Dương Dương và loạt vai diễn chuyển thể được khen xuất sắc hơn nguyên tác

Nếu như Tiêu Chiến và Dương Dương không thể lập lại kỳ tích năm nào thì chúng ta cũng còn loạt mỹ nam để đặt hy vọng. Trong đó, có La Vân Hi và Trần Phi Vũ của tác phẩm đam mỹ Hạo Y Hành nè. 

Một tác phẩm đam mỹ được đồn rằng đã đổi tên để tiện phát sóng trong thời gian tới chính là Phong Hỏa Lưu Kim, tên cũ là Sát Phá Lang. Bộ phim có sự góp mặt của cặp đôi Đàn Kiện Thứ và Trần Triết Viễn. 

Nhậm Gia Luân trong Trường An Như Cố cũng là một đối thủ đáng gờm của Tiêu Chiến và Dương Dương đấy nhé. Chắc mọi người vẫn chưa quên “cơn bão” Cẩm Y Chi Hạ vào năm ngoái đâu nhỉ? 

Vài ngày trước, Meixing cũng xếp Hứa Khải vào danh sách này, thế nhưng, sau khi Thiên Cổ Quyết Trần lên sóng thì có lẽ mình không nên nhắc tới nữa. Xem ra, anh vẫn chưa thể vượt qua được cái bóng của Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược.

Lượt xem phim trực tuyến

Tiếp theo, hãy cùng Meixing ngó qua tình hình của những bộ phim đang phát sóng nhé. Thiên Cổ Quyết Trần vẫn đang giữ ngôi đầu bảng khi có tới 84,36 triệu lượt xem, tăng hơn 2 triệu so với ngày đầu tiên. 

Trên các trang mạng xứ Trung, mình thấy mọi người chê tới tấp về Thiên Cổ Quyết Trần. Nhưng chẳng hiểu sao, xem liền mấy tập, Meixing lại thấy cũng hay mà nhỉ? Hứa Khải diễn khá ổn, chỉ có điều tạo hình nhiều lúc cồng kềnh, khiến mình cười bò. Như vụ kẹp tóc giống cái sạc điện thoại đa năng “làm mưa làm gió” một thời. 

Còn về vai diễn của Châu Đông Vũ, mình thừa nhận, xem 1-2 tập đầu thì chưa quen mắt. Bởi lâu nay, mình quá u mê vẻ tiên tử của phái lưu lượng như Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng, phải nhận xét khách quan rằng, tam kim ảnh hậu đã nhập vai khá tốt, thể hiện được đúng tính cách của nhân vật. Ây da, xem nhiều Meixing cũng thấy quen mắt rồi đó. Ở đây có ai cùng cảm nhận với mình không? Hãy nói rằng mình không cô đơn đi. 

Đứng ở vị trí thứ 2 là Quân Trang Thân Yêu của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du. Trước sự ngọt ngào của bác sĩ Hạ Sơ và anh chàng Lương Mục Trạch, bộ phim luôn thu về một lượng người xem tương đối cao, vừa qua là 81.44 triệu lượt.

Song Thế Sủng Phi 3 có nhiều người bảo rằng thấy chán nản mà sao vẫn cứ góp view đều đều cho Khúc Tiểu Đàn và Mặc Liên Thành thế nhỉ? Phim đã hết hơn 1 tuần mà vẫn có được 65,61 triệu lượt xem, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam thần cổ trang không thể thay thế của Cbiz

Chương trình giải trí

Theo số liệu của Vlinkage, Trốn Thoát Khỏi Mật Thất mùa 3 đang dẫn đầu với 66,06 triệu lượt xem. Xem tập mới của Dương Mịch và các đồng đội, Meixing có chút hoài niệm về tác phẩm năm nào của nàng tiểu hoa. 

Nhân tiện Meixing cũng muốn giải oan cho nàng Bạch Thiển. Tấm poster mà mấy nay dân chúng cứ bảo sao chép của Mộng Hoa Lục, theo chủ ý ban đầu là dựa vào tạo hình của Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đấy nhé. Địa điểm ghi hình của tập này chính là nơi quay bộ phim đó luôn mà.

Manh Thám Thám Thám Án đang đứng ở vị trí thứ 2 khi có được 63,12 triệu lượt xem. Có vẻ tập vừa rồi với chủ đề là Tây Du Ký không có sức hấp dẫn lớn như mấy lần trước. Và, người được chú ý lần này không phải Dương Tử mà là Chu Khiết Quỳnh trong tạo hình của yêu tinh nhền nhện. Nàng nhện tinh này liệu đã đủ làm dân tình say đắm hay chưa? 

Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ đang xếp thứ 3 khi có được 58,01 triệu lượt xem. Đứng ngay sau đó là Khi Đàn Ông Làm Việc Nhà với 41,76 triệu lượt xem. 

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.