x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Châu Đông Vũ bị chê diễn lố trong Thiên Cổ Quyết Trần

Meixing 17:00 - 17/06/2021

Lại là Meixing và những thông tin nóng dẻo về làng phim ảnh Hoa ngữ trong ngày 17/06 đây. Các “mọt phim” nhớ theo dõi hết bài viết này của mình nhé.

Sở Kiều Truyện làm phần 2, Triệu Lệ Dĩnh vắng mặt

Có bộ phim nào mà đạo diễn để kết thúc mở và khiến các bạn mong ngóng phần tiếp theo hay không? Với Meixing thì có lẽ chính là Sở Kiều Truyện. Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân đóng) và Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) đã rơi xuống hồ băng từ 5 năm trước. Thế nhưng, đến bây giờ, mình cũng như các fan vẫn thường tự hỏi vui với nhau, bao giờ đạo diễn cho cặp đôi chính “lên bờ” đây.  

Trùng hợp là sáng nay, mình đọc được vài thông tin rằng nhà sản xuất Sở Kiều Truyện 2 đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để có thể khai máy. Thế nhưng, một blogger lại cho biết, đoàn làm phim đang gặp khó vì không thể mời dàn sao cũ trở lại.

Lý do chung là bởi hầu hết diễn viên của Sở Kiều Truyện ngày ấy nay đều đã “phất lên” và có những thành tích đáng nể. Triệu Lệ Dĩnh trở thành ngôi sao đắt giá nhất làng giải trí hiện nay. Những năm gần đây, cô thử sức với nhiều kiểu nhân vật khác nhau, rất có thể sẽ đi theo con đường chính kịch. 

Còn Lâm Canh Tân, người đảm nhận vai Vũ Văn Nguyệt đang thực hiện ghi hình Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám cùng Đàm Tùng Vận. Trong khi đó, Lý Thấm cũng chứng minh được thực lực và đáng nói rằng, mời được nữ diễn viên không còn dễ dàng như thời xưa nữa đâu.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và các "bản sao" nổi tiếng: Có cả Lộ Tư, Băng Nghiên

Đặng Luân lâu rồi chưa đóng phim mà chủ yếu tham gia các game show. Giả sử nam diễn viên trở lại thì phải giao vai chính Vũ Văn Nguyệt mới xứng tầm, tuy nhiên đây lại là điều khó có ai chấp nhận được. Và Đậu Kiêu, sự nghiệp phim ảnh không mấy rực rỡ nhưng anh ấy đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên ái nữ nhà tỷ phú khét tiếng Ma Cau.

Trước tình hình trên, nhà sản xuất Sở Kiều Truyện 2 đã bắt đầu tính đến việc tìm kiếm những gương mặt mới. Và, cái tên được đề xuất thay Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai Sở Kiều là Viên Băng Nghiên. Còn người thay Lâm Canh Tân, netizen đề cử một số mỹ nam đang nổi gần đây là La Vân Hi, Cung Tuấn hoặc Trương Triết Hạn.

Meixing dù rất mong đợi phần 2 của Sở Kiều Truyện nhưng nếu như không có Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân nữa thì mình cảm thấy lo lắng thay cho các diễn viên. Liệu, đội hình mới có thể vượt qua được cái bóng quá lớn mà các ngôi sao của phần 1 đã để lại hay không? Dù có chấp nhận được đi chẳng nữa thì “tình đầu vẫn là mối tình khó quên nhất”. Rất nhiều bộ phim sau khi ra mắt phần tiếp theo đã nhận “gạch đá” không thương tiếc.

Hiện tại, thông tin về Sở Kiều Truyện 2 vẫn chưa được công bố chính thức. Theo bạn, ngôi sao nào sẽ đủ tài năng và tiềm lực để tham gia bộ phim này?  

“Chu Chỉ Nhược” Cao Viên Viên tái xuất

Thật vui mừng, Cao Viên Viên sau nhiều năm vắng bóng đã trở lại màn ảnh nhỏ. Không còn là nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất trong các phiên bản Ỷ Thiên Đồ Long Ký năm nào, tới đây, các khán giả sẽ được gặp lại cô ở một bộ phim hiện đại.

Vừa qua, Cao Viên Viên đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh tại buổi lễ đóng máy của bộ phim Bạn Đời Hoàn Hảo. Đây là một tác phẩm do Đằng Tấn sản xuất và chiếu độc quyền. Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 42 nhưng bà xã Triệu Hựu Đình vẫn giữ được vẻ ngoài dịu dàng, trẻ hơn so với tuổi thật.

Được biết, Bạn Đời Hoàn Hảo có nội dung xoay quanh chuyện hôn nhân của những người trưởng thành ở cuộc sống hiện đại. Họ gặp không ít vấn đề về việc phải chọn lựa giữa gia đình và sự nghiệp. Trong đây, Cao Viên Viên sẽ hóa thân thành nữ luật sư, làm việc trong một tập đoàn có tiếng. Đóng cùng cô là các diễn viên Trương Lỗ Nhất, Vương Diệu Khánh và Vương Chân Nhi.

>>>Xem thêm: Cao Viên Viên và 3 tạo hình cổ trang đẹp nhất trong sự nghiệp

Thiên Cổ Quyết Trần chưa chiếu đã bị soi

Meixing dành một chút thời gian nói về bộ phim sẽ lên sóng vào tối nay 17/06, Thiên Cổ Quyết Trần. Sau khi xem xong đoạn trailer “nhá hàng” tập đầu tiên thì mình lại có chút hụt hẫng. Nhìn những hình ảnh dưới đây, bạn có nhận xét gì về tạo hình cổ trang của nữ chính?

Cá nhân mình nhận thấy, bộ phim và nam chính bước đầu rất ổn, chỉ có nhan sắc của Châu Đông Vũ chẳng hề ăn khớp với bộ trang phục cổ trang này. Chưa hết, coi có một đoạn ngắn thôi mà diễn xuất của Tam kim ảnh hậu 9X lố quá lố luôn. Có lẽ nữ diễn viên đóng phim điện ảnh quen rồi, qua phim truyền hình không tiết chế được.

Một tài khoản đã ví von diễn xuất của Châu Đông Vũ rất giống Ngô Cẩn Ngôn trong Diên Hi Công Lược với màn đọc thoại lố như đang ăn mì. Tuy nhiên, trong trường hợp này, Meixing xin phép được theo phe chị Lạc à nha.

Xem đến đoạn tiếp theo, mình còn giật mình thon thót vì cứ ngỡ nhà sản xuất ghép nhầm Đông Hoa Đế Quân vào nữa cơ. Hóa ra, đây là tạo hình của Lưu Học Nghĩa trong Thiên Cổ Quyết Trần các bạn ạ. Thế nhưng, Hạo Thần sư huynh trong đây cũng hốc hác già dặn quá mức rồi.

Dương Mịch thành phiên bản lỗi của Lưu Diệc Phi

Hôm nay là ngày gì mà ngôi sao nào cũng bị dìm tơi tả như vậy? Không chỉ phim, mà game show cũng khiến dân tình phải tranh cãi vì tạo hình của người chơi đây nè. Trốn Thoát Khỏi Mật Thất mới đây đã tung ra poster tập mới với chủ đề Thung Lũng Thần Bí. Nhưng, Meixing nhìn qua lại ngỡ đây là dàn diễn viên phụ của Mộng Hoa Lục cơ.

À, Mộng Hoa Lục là bộ phim cổ trang mới của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đóng chính ý mà. Chẳng biết nhà sản xuất có ngắm nghía trước khi đăng lên hay không mà vô tình đẩy Dương Mịch vào cuộc đọ sắc với Lưu Diệc Phi. Đặt 2 tấm hình cạnh nhau, quả thật, nàng Bạch Thiển lép vế hoàn toàn trước “thần tiên tỷ tỷ”.

Bạn suy nghĩ gì về những tin tức phim ảnh trên, hãy chia sẻ với Meixing ở phần bình luận nhé.

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên chia sẻ và nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Hoa ngữ!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.