x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Tư Đằng lại vượt mặt Cẩm Tâm và Sơn Hà Lệnh

Meixing 13:00 - 17/03/2021

Mỗi ngày một bất ngờ, trong bảng xếp hạng ngày 16/03, Tư Đằng của Cảnh Điềm đã vươn lên vị trí dẫn đầu, trở thành bộ phim có lượt xem online nhiều nhất, bỏ xa Cẩm Tâm Tựa NgọcSơn Hà Lệnh.

1. Lượt xem phim online

Theo số liệu thống kê mới nhất mà Vlinkage đưa ra, Tư Đằng, Cẩm Tâm Tựa NgọcSơn Hà Lệnh vẫn là những bộ phim nằm trong top 3 tác phẩm có lượt xem nhiều nhất hôm 16/3. Tuy nhiên, lần này, phim của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân đã chiếm ngôi đầu bảng với 86,47 triệu lượt xem. Trên mạng xã hội, số lần tìm kiếm và thảo luận về Tư Đằng cũng tăng chóng mặt. 

Trong đó, nhiều lý do được đưa ra để lý giải vì sao một bộ phim vốn không được kỳ vọng lại thành công ngoài sức tưởng tưởng đến vậy. Hầu hết người xem đều nhận định, kịch bản của phim tương đối hấp dẫn, gây tò mò, khiến người ta có động lực theo dõi phim. Ngoài ra, sau gần 20 tập phát sóng, điểm cộng của Tư Đằng chính là nội dung khá trung thành với nguyên tác, cải biên hợp lý, không khiến các fan của tác giả Vĩ Ngư “nóng mắt”. Hy vọng rằng, tác phẩm này sẽ giữ vững phong độ, tạo nên cơn sốt mới trong cộng đồng mọt phim Hoa ngữ.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc sau một ngày đứng hạng nhất đã lui về nhì với 84,42 triệu lượt xem. Có vẻ như khán giả không thích thấy cuộc sống nhà Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương đóng) và Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận đóng) êm ấm nên cứ tập nào có nội dung tranh đấu mới được chú ý. Sơn Hà Lệnh đạt 80,71 triệu lượt xem, đứng vị trí thứ 3. 

>>Xem thêm: Hội "kinh thành tứ mỹ" Cbiz ngày ấy: Có chống lưng khủng nhưng sự nghiệp chìm nghỉm

2. Rating

Ở bảng xếp hạng rating phim truyền hình không nhiều biến động lớn ngoài việc Lưu Ly Mỹ Nhân Sát rời khỏi top 3, nhường vị trí thứ nhất cho bộ phim Muôn Vàn Cách Yêu, phát sóng trên đài Hồ Nam. Tuy không có nhiều tên tuổi lớn nhưng Hồ Liên Hinh, Ngụy Đại Huân, Tổng Dật hay Triệu Kim Mạch đều diễn xuất khá ổn. Hơn nữa, thể loại phim tâm lý tình cảm thường dễ được lòng khán giả truyền hình. 

Xếp ngay sau Muôn Vàn Cách Yêu chính là Bạo Phong Nhãn của Dương Mịch giữ vị trí thứ 2 và 3. Tuy mỹ nữ họ Dương thể hiện khá ổn hình ảnh nữ cường, song không thể không dành lời khen ngợi cho Trương Bân Bân. Đến thời điểm hiện tại, với thành tích mà Tư Đằng Bạo Phong Nhãn đạt được, có thể khẳng định, đây là một năm thành công của nam diễn viên. 

Dù rớt hạng nhưng giữa bối cảnh hàng loạt bộ phim cổ trang mới ra mắt và liên tục thống trị các bảng xếp hạng thì việc Lưu Ly Mỹ Nhân Sát vẫn còn được yêu thích là điều khá bất ngờ. Đồng thời, điều này cũng giúp Viên Băng Nghiên và Thành Nghị không bị khán giả quên mặt, trong lúc chờ đợi những dự án sắp tới.  

3. Chương trình truyền hình

Làng giải trí Hoa ngữ đã trải qua một ngày 16/3 đầy biến động với hàng loạt thông tin chấn động về chuyện đời tư của các ngôi sao, có lẽ vì mải “hóng dưa” mà khán giả quên mất các chương trình giải trí. Do đó, bảng xếp hạng lượt xem show không thay đổi quá nhiều. Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 vẫn đang là chương trình có lượt xem online nhiều nhất với 69,18 triệu. 

Xếp ngay sau đó là Sáng Tạo Doanh 2021 với 65,68 triệu lượt xem. Dù tập mới nhất đã phát sóng hôm 13/3 nhưng quá trình tập luyện hay phần thi sát hạch đầy căng thẳng của các học viên vẫn đang là đề tài được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn. Không chỉ vậy, chương trình tuần này còn cho khán giả hiểu rõ hơn, đằng sau những phần trình diễn đầy hứng khởi trên sân khấu, họ vẫn là các thanh niên sống tình cảm, yêu thương lẫn nhau. 

Ngoài ra, lần lượt đứng ở vị trí 3 và 4 là 2 chương trình dành cho các khán giả ở lứa tuổi trưởng thành hơn là Tân Thời Đại Mai Mối với 59,56 triệu lượt xem và Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đạt 57,92 triệu lượt xem. 

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

*Bài đóng góp của Meixing gửi đến DienAnh.Net. 

Và đừng quên theo dõi Hóng Dưa Bở Cbiz để có thể chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.