x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Dương Mịch nhường chỗ cho Giả Nãi Lượng, Trương Hàn

Meixing 11:35 - 18/03/2021

Trong 3 bảng xếp hạng của ngày 17/03, “Lượt xem phim online” không có biến động lớn, trong khi đó bảng “Rating” và “Lượt xem show online” chứa đựng nhiều bất ngờ. 

>>> Xem thêm: Cẩm Tâm Tựa Ngọc "chất như nước cất" vẫn thất thế trước loạt phim mới

1. Lượt xem phim online

Vlinkage đã đưa ra số liệu thống kê hôm 17.3, theo đó Tư Đằng vẫn giữ phong độ, là bộ phim có lượt xem online cao nhất với 85,98 triệu. Mặc dù 18 tập đã lên sóng, các tình tiết bắt đầu trở nên gay cấn, phức tạp hơn, song, đoàn làm phim cũng không quên “phát đường” hằng ngày cho dân tình. Trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa, Cảnh Điềm và Trương Bân Bân vẫn rất đẹp đôi. 

Xếp ở vị trí thứ 2, thứ 3 vẫn lần lượt là Cẩm Tâm Tựa Ngọc với 82,91 triệu lượt xem và Sơn Hà Lệnh với 80,71 triệu lượt xem. Tuy đứng sau 2 dự án lớn nhưng Cung Tuấn và Trương Triết Hạn lại đang là 2 cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. 

Lần lượt sau đó là Ở Rể với 73,88 triệu lượt xem và Tình Yêu Nông Thôn 13 với 67,96 triệu lượt xem. 

2. Rating

Ở bảng xếp hạng rating ngày 17/3, bộ phim Muôn Vàn Cách Yêu với sự góp mặt của Ngụy Đại Huân, phát sóng trên đài Hồ Nam vẫn đứng ở vị trí cao nhất. Ngoài ra, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát giữ vị trí thứ hai khi phát sóng trên đài Giang Tô. Đáng chú ý, Bạo Phong Nhãn của Dương Mịch đã chiếu 2 tập cuối vào ngày 16/03 nên được thay thế bằng 2 bộ phim mới toanh của những sao nam kỳ cựu là Giả Nãi Lượng và Trương Hàn. 

Bộ phim Yêu Dưới Bầu Trời Sao có sự góp mặt của nam chính Giả Nãi Lượng và nữ chính Trần Ý Hàm. Được biết, tác phẩm đã đóng máy từ năm 2018 nhưng vì nhiều lý do nên đến tận hôm 17/3 vừa qua mới chính thức khởi chiếu. Trong đó, chồng cũ Lý Tiểu Lộ đảm nhiệm vai một minh tinh cao ngạo Tô Tinh, còn Trần Ý Hàm vào vai Tôn Tiểu Ngải, hoàn cảnh đưa đẩy nên bất đắc dĩ trở thành giúp việc của Tô Tinh. Cốt truyện không quá mới, cộng thêm việc chênh lệch tuổi tác, nhiều người tỏ ra lo lắng liệu thành tích này sẽ giữ được bao lâu. 

Nếu Em Bình An Đó Mới Là Ngày Đẹp Trời được phát sóng trên đài Thượng Hải, trong đó, Trương Hàn đóng vai nam chính Đường Minh Hiên, còn Tử Lộ thủ vai nữ chính Mạc Phi. Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ giữa chủ tịch tập đoàn kiêu căng, hống hách Minh Hiên với nữ thiết kế thời trang đầy hoài bão Mạc Phi, họ tình cờ gặp nhau và hợp tác tạo ra những trang phục độc đáo, quảng bá ra thế giới. Trong quá trình làm việc, cả hai dần nảy sinh tình cảm, tạo nên chuyện tình lãng mạn. 

 >>> Xem thêm: Khi dàn tiểu hoa Cbiz hóa tân nương cổ trang: Lưu Diệc Phi thảm họa, Dương Tử khí phách 

3. Chương trình truyền hình

Ở bảng xếp hạng chương trình truyền hình, Sáng Tạo Doanh 2021 sau một thời gian nhường Thanh Xuân Có Bạn đã lấy lại ngôi vị dẫn đầu với 75,22 triệu lượt xem. Còn Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 về nhì với 71,28 triệu lượt xem. Trong khi đó, Tân Thời Đại Mai Mối đã rớt xuống vị trí thứ 4 với 52,32 triệu lượt xem và Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng thu hút 50,16 triệu lượt xem, xếp thứ 5. 

Đáng chú ý, đứng ở vị trí thứ 3 là một show của đài truyền hình Hồ Nam là Minh Tinh Đại Trinh Thám 6. Chương trình được mua bản quyền từ Crime Scene của Hàn Quốc. Mỗi số, ban tổ chức sẽ đưa ra vụ án và có khoảng 6 nghệ sĩ tạo thành một nhóm, trong đó có 1 người vào vai tội phạm. Nhiệm vụ của các người chơi là phải đưa ra suy đoán để tìm xem ai trong nhóm là hung thủ và kết án. Tuy đã bước sang năm thứ 6 nhưng sức hút của Minh Tinh Đại Trinh Thám 6 chưa hề giảm. Trong số mới nhất có sự góp mặt của Hà Cảnh, Táp Bối Ninh, Ngụy Đại Huân, Chu Tuấn Vĩ, Ngụy Thần, Dương Dung và Trương Tân Thành. 

Hãy theo dõi Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.