x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Ahn Hyo Seop tung tạo hình chiêm tinh gia gây tò mò

Trà Xanh 17:10 - 10/08/2021

Cuối tháng 8 này, chúng ta sẽ đón chào hai phim mới sẽ lên sóng đó là Hometown Cha Cha ChaLovers Of The Red Sky, cả hai phim đều đang quảng bá rất mạnh và tôi thì chờ đợi cả hai tác phẩm mới này.

Hometown Cha Cha Cha tung poster tuyệt đẹp 

Hôm qua, mọi người đã cùng tôi điểm qua những điểm đáng xem trong phim mới Hometown Cha Cha Cha của Shin Min Ah và Kim Seon Ho rồi, hôm nay thì ngắm poster chính thức thôi nào. Câu chuyện phim xoay quanh tình yêu của cô nha sĩ tài năng, xinh đẹp Yoon Hye Jin và anh chàng chuyên gia việc vặt Hong Doo Sik tại ngôi làng chài nhỏ, xa xôi Gongjin. Poster phim chỉ chủ yếu là gương mặt của cặp đôi chính vô cùng rạng rỡ và tươi vui. Gương mặt cả hai chính là sức hút vô hạn, nhìn poster là tôi cảm thấy không khí mùa hè lắm rồi, chẳng còn gì mong đợi hơn cả, chờ 28 tháng 8 phim lên sóng thôi.

>> Xem thêm: 3 điểm đáng xem trong phim mới của Shin Min Ah - Kim Seon Ho

Lovers Of The Red Sky khởi động với tạo hình đầu tiên của Ahn Hyo Seop

Một bộ phim khác cũng sẽ lên sóng cuối tháng 8 này chính là Lovers Of The Red Sky của Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung cũng đã bắt đầu tung những hình ảnh đầu tiên để quảng bá. Và chúng ta đã có những hình ảnh đẹp của nam chính Ahn Hyo Seop trong vai diễn Ha Ram, một chiêm tinh gia có thể đọc được các vì sao dù mất đi thị lực. Trong ảnh, chàng mỹ nam này rất điển trai trong bộ hanbok, đội nón và tỏa ra một luồng khí bí ẩn. 

Điểm nổi bật nhất của anh chính là đôi mắt đỏ thẫm rất bắt mắt. Ha Ram là một quan chức cấp trung trong bộ phận phụ trách lĩnh vực thiên văn, địa lí, lịch, niên giám… của hoàng cung. Anh mất đi thị lực tại một sự cố kỳ lạ và không thể lường trước trong nghi lễ cầu mưa khi còn nhỏ.

Sức hút bí ẩn của nhân vật Ha Ram thực sự khác biệt với những nam chính phim cổ trang trước đây. Lovers Of The Red Sky sẽ tái hiện câu chuyện tình yêu đẹp thời Joseon giữa nữ họa sĩ duy nhất của thời đại này Hong Chun Gi với chiêm tinh gia Ha Ram. Số phận của cả hai được gắn kết với nhau rất kỳ lạ khi Hong Chun Gi bị mù bẩm sinh nhưng sau lại lấy lại được thị lực, còn Ha Ram thì bỗng nhiên lại bị mất thị lực tại một sự kiện bất ngờ. 

Đặc biệt có một điểm khiến tôi chờ đợi phim hơn nữa đó chính là tác giả của tiểu thuyết gốc của tác phẩm chính là người đã viết ra Mặt Trăng Ôm Mặt TrờiSungkyunkwan Scandal. Vậy là cũng đủ để tôi yên tâm chờ đón tác phẩm này rồi, tôi tin vào nội dung gốc, lại càng tin vào Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop. Giờ chỉ còn chờ tới ngày 30 tháng 8 để xem phim thôi.

Na In Woo - Seohyun đóng cặp trong phim tình cảm kỳ ảo mới

Giờ thì chúng ta chuyển sang tin phim mới thôi nào. Mới đây cặp đôi Seohyun và Na In Woo đã xác nhận sẽ tham gia phim mới mang tên Jinex Couple. Tác phẩm này là bộ phim tình cảm giả tưởng, làm lại từ webtoon nổi tiếng cùng tên với câu chuyện về số phận nghiệt ngã của một người đàn ông coi cuộc đời bất hạnh của mình như định mệnh và cố gắng sống an phận cùng một nữ thần đã nhảy khỏi thế giới của mình để đi ngược lại lời nguyền gắn liền với số phận. Cuộc gặp gỡ của người đàn ông không may mắn sống trong nghèo khó và một nữ thần may mắn sống ẩn mình giữa giới tài phiệt sẽ vô cùng thú vị và đáng chú ý đó nhé.

Trong phim, Seohyun sẽ vào vao Seul Bi, một cô gái có khả năng bí ẩn là nhìn thấy tương lai của những người cô chạm vào. Seul Bi lớn lên trong một căn phòng bí mật. Một ngày nọ, cô trốn khỏi căn phòng vì tò mò và gặp Gong Soo Kwang (Na In Woo). Sau cuộc gặp gỡ này, Seul Bi bắt đầu có những giấc mơ về thế giới bên ngoài. Gong Soo Kwang là một anh chàng bán hàng ở chợ cá, cuộc đời anh hoàn toàn đảo lộn sau khi gặp Seul Bi 7 năm trước. 

Điều thú vị là Na In Woo sẽ hợp tác lại với đạo diễn Yoon Sang Ho, người anh đã hợp tác trong Sông Đón Trăng Lên hồi đầu năm nay, quả thật là một nhân duyên thú vị. Còn Seohyun, tôi tin chắc cô nàng sẽ hợp với nhân vật này, diễn xuất của cô út SNSD đã được công nhận qua những bộ phim trước rồi mà. Đặc biệt là Seohyun và Na In Woo đều đã từng tham gia tác phẩm bị gặp sự cố trước đây, giữa họ luôn có nhiệt huyết và trách nhiệm cao với công việc, lại rất cầu tiến, nếu kết hợp thì sẽ là sự hợp lực đáng gờm mà tôi tin là sẽ làm nên chuyện đấy. Có điều dù hiện tại tác phẩm đã bắt đầu khởi quay nhưng vẫn chưa có đài và thời gian lên sóng, chúng ta hãy chờ tiếp xem sao vậy.

>> Xem thêm: Yoo Na Bi và loạt nữ chính không ai ưa nổi trong phim Hàn

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.