x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 điểm đáng xem trong phim mới của Shin Min Ah - Kim Seon Ho

Trà Xanh 16:35 - 09/08/2021

Đây là tác phẩm làm lại từ bộ phim điện ảnh Mr. Hong, kể câu chuyện lãng mạn, hài hước quanh cặp đôi Yoon Hye Jin và Hong Doo Sik. Shin Min Ah sẽ vào vai Yoon Hye Jin, một nha sĩ từ Seoul chuyển về sống ở làng chài Gongjin. Kim Seon Ho vào vai Hong Doo Sik, một chuyên gia kỳ quặc làm đủ thứ nghề và chuyên giúp đỡ mọi người quanh thị trấn. 

Nghe đã thấy dễ thương rồi nhỉ, phim sẽ mang đúng không khí mùa hè với tình yêu, trai đẹp gái xinh và khung cảnh làng chài xanh mát nữa, quá tuyệt vời để thưởng thức. Nhưng như vậy vẫn chưa rõ nét, để tôi kể ra vài điểm đáng chú ý của tác phẩm sắp ra mắt này nhé.

>> Xem thêm: Dẫu Biết tập 8 rating rớt xuống dưới 1%, Knet thất vọng tràn trề

Cuộc gặp gỡ của những người đáng yêu

Phim xoay quanh cuộc gặp gỡ của cô gái thành thị Yoon Hye Jin và chuyên gia việc vặt ở làng chài Hong Doo Sik. Là hai người có tính cách trái ngược, ai cũng sẽ nghĩ cả hai sẽ vào vai một đôi oan gia ngõ hẹp cãi nhau chí chóe suốt ngày, đúng không? Tuy nhiên, chuyện tình của Yoon Hye Jin và Hong Doo Sik sẽ được xây dựng từ từ dựa trên sự thay đổi cảm xúc qua từng bước. Mỗi nhân vật đều có sức hút riêng, nét đáng yêu riêng, nhưng khi cả hai ở cạnh nhau thì sức mạnh tình cảm sẽ nở rộ.

Bên cạnh đôi vai chính thì những cư dân khác trong làng cũng cực kỳ đáng yêu. Mỗi nhân vật đều có một câu chuyện riêng cho mình, từ đứa bé nhỏ nhất cho đến người bà ngoại 80 tuổi đều đáng chú ý cả. Và khi Yoon Hye Jin và Hong Doo Sik gắn kết với những người dân trong làng thì tác phẩm sẽ lại càng mang màu sắc đáng yêu hơn. Bỏ qua những tranh đoạt hay đấu đá, cùng chờ đợi một bộ phim đời thường và giản dị, tôi nghĩ sẽ tuyệt lắm lắm.

Một tình yêu ngọt ngào giữa cuộc sống đời thường 

Khi Yoon Hye Jin từ thành phố về quê, cô sẽ phải làm quen với môi trường mới, rồi cô sẽ gặp một chàng trai đặc biệt ở đây, quanh họ là những mối thâm tình giữa những người dân làng chài. Câu chuyện của những người dân làng chài đôi khi sẽ mang lại sự hài hước, thoải mái, nhưng cũng sẽ có lúc làm chúng ta nhói đau ở đâu đó bởi nó cũng như cuộc đời này vậy, ai cũng giấu tâm sự bên trong vỏ bọc bên ngoài. 

Một tình yêu giữa cuộc sống đời thường không quá nhanh cũng chẳng quá chậm, tôi nghĩ mọi người chắc đang rất thích Hospital Playlist bởi sự đơn giản với những câu chuyện không quá cao trào đúng không? Vậy tôi nghĩ Hometown Cha Cha Cha cũng như vậy, là những mẩu chuyện nhỏ khơi gợi sự tò mò, là sự yên bình đôi khi nổi sóng, tự nhiên, ấm áp và có ý nghĩa chữa lành rất nhiều.

Cuộc gặp gỡ của những bậc thầy lãng mạn Shin Min Ah - Kim Seon Ho

Chỉ cần nghe đến tên của Shin Min Ah và Kim Seon Ho thôi là chúng ta đã thấy một bầu trời đáng yêu rồi, đúng không? Đây sẽ là “cặp đôi lúm đồng tiền” siêu cấp ngọt ngào đấy. Riêng Shin Min Ah với vẻ đẹp hoàn hảo và nữ tính của mình, cô đã kết hợp rất tốt cùng mọi bạn diễn nam, đứng với ai cũng đẹp đôi cả, đóng phim tình cảm thì cứ gọi là bùng nổ, lại còn thêm chàng nam 8 Khởi Nghiệp ngày nào lần này đã được lên chính nữa. Nếu ai còn nhớ ánh mắt chứa chan cảm xúc, sự ân cần làm tan chảy trái tim mọi phái nữ của anh trong phim trước thì hãy cứ trông đợi nhé, lần này sẽ còn thu hút hơn rất nhiều nữa kìa. 

Với hai gương mặt, hai bậc thầy trong mảng phim tình cảm này, chúng ta có thể chờ đợi một tình yêu đa sắc và những tình huống lãng mạn tuyệt đỉnh nhất, tôi tin chắc là như vậy. Không hiểu sao tôi luôn thích xem Shin Min Ah đóng phim tình cảm, gương mặt cô nàng đúng là sinh ra để cho người ta yêu thương ấy.

Ngoài ba nguyên nhân trên thì mùa hè xem phim lấy khung cảnh làng chài ven biển thì còn gì hấp dẫn bằng. Chúng ta đã quá lâu rồi không được đi biển đúng không? Không thể trực tiếp ra biển thì mình xem phim trai đẹp gái xinh tung tăng đi dọc bờ biển an ủi tâm hồn cũng tạm được nhỉ. Cùng tôi đếm ngược từ đây thôi, 28 tháng này phim sẽ lên sóng trên đài tvN, nhất định đừng bỏ qua nhé.

>> Xem thêm: Jang Man Wol và những bà chủ thời thượng, cá tính nhất trong phim Hàn

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.