x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Doom At Your Service rating thấp dù viral ầm ầm

Trà Xanh 13:05 - 26/05/2021

Lại cùng tôi điểm qua những tin tức mới của làng giải trí Hàn trong ngày hôm nay nhé, chắc chắn sẽ có nhiều cái hấp dẫn cho mọi người đấy.

Dù không có tác phẩm đình đám chiếm sóng mạng xã hội, nhưng các phim đang lên sóng hiện nay vẫn gây chú ý cho tôi ở mức độ nhất định. Bộ phim Youth Of May của mỹ nam Lee Do Hyun đã chứng tỏ được lượng khán giả xem phim ổn định với con số rating tăng dần đều, dù hơi chậm chạp. Tập phim mới lên sóng tối qua ghi nhận con số 4.3%-5.7%. Đây là thành tích cao nhất mà tác phẩm này ghi nhận được kể từ khi lên sóng. 

Còn Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi của bộ đôi Seo In Guk và Park Bo Young dù vừa tặng fan một nụ hôn cực đẹp của cặp chính nhưng vẫn không thể tăng rating lên cao hơn được. Con số tác phẩm này nhận được trong tập phim vừa chiếu là 3.343%, gần bằng tập trước đó 3.384%. Thành tích tuy không cao nhưng phim vẫn đang là tâm điểm trên mạng xã hội, ở mặt nào đó tôi thấy tác phẩm này vẫn đang được tính là thành công.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Mine rating tăng vọt; Lee Seung Gi hẹn hò

Là một trong những ngôi sao hàng đầu chăm chỉ dùng mạng xã hội nhất để giao lưu với fan, thế nhưng Lee Min Ho vẫn không tránh khỏi cảnh bị giả mạo trên các nền tảng trực tuyến. Thậm chí gặp phải trường hợp này nhiều tới nỗi anh chàng phải ra thông báo “dằn mặt” những kẻ này đồng thời công khai tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình để fan biết đâu là thật đâu là giả.

Lee Min Ho thông qua công ty quản lý đã chia sẻ: “Gần đây tôi phát hiện ra có rất nhiều tài khoản mạng xã hội giả mạo đang cố tình để mọi người nhầm lẫn là tài khoản thật. Các tài khoản chính thức của công ty, email và tài khoản cá nhân của Lee Min Ho đã được công khai ở dưới. Hãy kiểm tra và theo dõi tài khoản chính thức và tránh xa các hình thức giả mạo với mục đích xấu khác”.

Song Kang và Han So Hee sắp mang đến cho chúng ta một bộ phim tình yêu tuyệt đẹp rồi đây. Mới đây, cả hai đã tung ra poster chính thức cho bộ phim Nevertheless sẽ lên sóng đài jTBC trong thời gian tới. 

Trong ảnh cả hai dựa vào nhau với ánh mắt tràn đầy sự lãng mạn và ẩn chứa nhiều cảm xúc phức tạp. Ngoài khoe ra nhan sắc hoàn hảo của cặp đôi, poster này còn tập trung vào bàn tay của cả hai, tuy hai bàn tay đan vào nhau nhưng lại chứa đựng sự lưỡng lự của hai nhân vật về việc có bước vào mối quan hệ tình cảm hay không. Đây sẽ là cặp đôi rụt rè trước tiếng gọi tình yêu. Thể loại phim này đã lâu không được thưởng thức, khiến tôi tò mò quá. Phim sẽ lên sóng từ ngày 19 tháng 6 tới.

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: So Ji Sub bị Song Seung "xéo xắt" vì tặng quà giấu tên

Dường như tôi lại sắp được chào đón một nam thần nữa của mình trở lại màn ảnh nhỏ rồi. Công ty quản lý của So Ji Sub đã lên tiếng cho biết anh đang xem xét tham gia bộ phim Doctor Lawyer, đánh dấu màn tái xuất đầu tiên hậu kết hôn. Phim là câu chuyện ấm lòng về một bác sĩ phẫu thuật thiên tài nhưng sau đó lại trở thành một luật sư và công tố viên mất hết gia đình cùng người yêu duy nhất sau một cuộc phẫu thuật định mệnh. Các nhân vật trong phim sẽ cùng nhau trừng phạt những kẻ xấu dùng quyền lực và tiền bạc để thao túng mọi việc. 

Vai diễn của So Ji Sub là Han Yi Han, một luật sư xuất thân là bác sĩ thiên tài có cả tay nghề lẫn ngoại hình xuất chúng. Nếu tham gia tác phẩm này thì đây sẽ là phim đánh dấu 3 năm tái xuất màn ảnh nhỏ của nam diễn viên sau Terius Behind Me hồi năm 2018 và cũng đánh dấu 1 năm trở lại của anh sau khi kết hôn cùng phóng viên Jo Eun Jung. Phim dự kiến sẽ lên sóng đầu năm sau.

Số phận của Logan Lee có lẽ là điều gây tò mò và mong đợi nhất cho fan của Penthouse trong phần 3 này. Dù phim vẫn chưa lên sóng nhưng khán giả đã xôn xao trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua. 

Theo một bài đăng được cho là tiết lộ trước tình tiết của phim cho biết, cặp đôi Shim Su Ryeon và Logan Lee sẽ xuất hiện ngay ở tập đầu phần 3 này cùng với đó là hôn lễ của cả hai. Thế nhưng trong hôn lễ thì Ju Dan Tae lại xuất hiện và ra tay với Logan khiến đám cưới trở nên hỗn loạn, Oh Yoon Hee cũng bị cuốn vào. 

Dù dự báo này không đầu không đuôi nhưng lại trở thành tâm điểm, nhiều người nghi ngờ tính xác thực vì ở cuối phần 2 đã xảy ra vụ nổ ngay vị trí đứng của Logan và xe của anh, liệu phép màu nào đã xảy ra hay tất cả chỉ là hỏa mù làm người xem bối rối, câu trả lời này chúng ta phải chờ tới Penthouse 3 lên sóng từ ngày 4 tháng 6 tới mới được tiết lộ.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.