x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Tuyệt phẩm lãng mạn kỳ ảo mới

Mỳ Quảng 16:15 - 19/05/2021

Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi, tên tiếng Anh là Doom At Your Service, tác phẩm này nghe tên thì có vẻ nhuốm mùi nguy hiểm, thế nhưng thực chất lại là một bộ phim tình cảm, lãng mạn, được ví như Goblin phiên bản cải tiến. Nội dung phim kể câu chuyện về kẻ hủy diệt Myul Mang và cô biên tập viên xinh đẹp nhưng số phận kém may mắn Tak Dong Kyung. 

Tak Dong Kyung bị mắc bệnh hiểm nghèo và được chẩn đoán chỉ còn sống được 100 ngày. Quá mất phương hướng, cô nàng đã uống say và ước một điều ước “hủy diệt” vào đêm mưa sao băng. Và ngay sau đó, kẻ hủy diệt đã gõ cửa nhà cô và thực hiện điều ước này. Mối nhân duyên giữa một cô gái bình thường với một chàng trai có năng lực siêu nhiên bắt đầu phát triển.

Nghe hủy diệt thì có vẻ cao siêu và cao lớn lắm, nhưng qua 3 tập phim đã phát sóng, người xem lại cảm thấy như lạc vào một câu chuyện tình yêu được định mệnh sắp đặt, vừa độc lạ, thú vị và cũng báo hiệu bi thương về sau. 

Dong Kyung trong lúc quẫn trí, thù hận thế giới, đã nói ra điều ước hủy diệt của mình. Đến khi tỉnh táo lại, cô không còn muốn thực hiện nữa. Thế nhưng kẻ hủy diệt đã tới gõ cửa, bản thỏa thuận đã được ký, nếu Dong Kyung không chịu nói ra câu mệnh lệnh hủy diệt, cô chấp nhận sống hết 100 ngày và ra đi thì sao? Câu trả lời là: “Nếu vậy người ra đi sẽ không phải là cô nữa mà sẽ là người cô yêu thương nhất”. Hiện tại với Dong Kyung thì đó chính là em trai, còn tương lai chắc chắn khán giả sẽ đoán được sẽ là Myul Mang. 

>>>> Xem thêm: Loạt phim phá án hấp dẫn đáng xem nhất của truyền hình Hàn Quốc

Câu chuyện vận mệnh gắn kết hai người có số phận khác biệt lại với nhau bằng một ràng buộc người kia sẽ biến mất khiến ta nghĩ ngay đến Goblin với câu chuyện cô dâu yêu tinh rút thanh gươm giải thoát chàng yêu tinh khỏi cuộc đời ngàn năm. 

Hai câu chuyện tuy không liên quan nhưng lại báo hiệu rằng sau này chắc chắn phim sẽ đi đến nút thắt đau đớn mà một người ở lại, còn người kia sẽ ra đi mãi mãi. Nhân duyên của họ đã được sắp đặt, thế nhưng không ai tính toán được rằng giữa cặp đôi này lại nảy nở một thứ gọi là tình yêu.

>>>> Xem thêm: 10 bộ phim đến từ đài cáp có rating cao nhất lịch sử truyền hình Hàn

Một trong những điểm gây tò mò nhất của phim chính là chàng nam chính với khả năng hơn người. Myul Mang tự nhận là kẻ hủy diệt và nơi anh đi qua đều sẽ không xuất hiện chuyện gì tốt đẹp cả. Thế nhưng anh chàng lại có thể dừng thời gian, khiến sao băng xuất hiện… Kẻ luôn mang đến tang thương trong từng bước chân ấy lại dành cho nữ chính bẻ nhỏ một tấm lòng nhân ái, mỗi khi cô nàng cần là anh lập tức xuất hiện.

Mới chỉ ra mắt 4 tập phim nhưng Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đã cho người xem ngất lịm trong sự dịu dàng, ấm áp của chàng trai mang mác hủy diệt. Anh ở bên cô khi Dong Kyung đau đớn nhất, nắm tay cô trong mọi tình huống. Đã vậy chàng ta còn giả vờ là người yêu của Dong Kyung khi cô bị tình cũ quấy rầy, chưa từng yêu ai nhưng lại rất tự nhiên nói lời ngọt ngào để dỗ dành cô nàng. Với một cô gái bất hạnh như Tak Dong Kyung, được một chàng trai tốt như vậy đeo bám thì làm sao không đổ cho được. Vậy là sau 4 tập, cả hai dắt nhau về ở chung rồi đấy.

Myul Mang sinh ra đã mang trong mình sứ mệnh hủy diệt, anh phải làm điều đó để tạo ra cân bằng cho thế giới và Tak Dong Kyung chính là món quà mà thượng đế cho anh vào đúng sinh nhật, lần này anh không cần phải hủy diệt nữa, mà sẽ thực hiện điều ước tốt đẹp cho một người. Cách xây dựng của biên kịch vừa tài tình vừa thần thoại nhưng lại trong bối cảnh hiện đại tạo sự thích thú cho người xem. 

Mặc dù tác phẩm này không đạt được rating cao như mong đợi, con số ấn tượng nhất chỉ dừng ở 4.422% nhưng danh tiếng của Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đã thăng hạng nhanh chóng trên bảng danh tiếng phim truyền hình. Cụ thể tuần từ 10 đến 16 tháng 5 vừa qua, bộ phim này đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng phim hot nhất tuần, vượt qua cả hai tác phẩm đình đám khác là MineMouse. Không chỉ có phim mà hai cái tên Seo In Guk và Park Bo Young cũng dẫn đầu bảng diễn viên hot nhất tuần. Trên mạng xã hội này, tác phẩm này cũng đang được “chiếm sóng” với hàng loạt bình luận từ nội dung đến lời thoại nhân vật.

Câu chuyện tình của chàng trai hủy diệt và cô gái bất hạnh liệu có đau thương như chàng yêu tinh và cô dâu ngày trước? Cả hai sẽ còn ngọt ngào tới đâu nữa, tất cả sẽ có trong những tập phim sắp tới của Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi, Hãy cùng tôi đón xem phim vào các tối 2-3 hàng tuần trên đài tvN.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.