x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Mine rating tăng vọt; Lee Seung Gi hẹn hò

Trà Xanh 16:45 - 24/05/2021

Tôi sẽ điểm sơ qua cho các bạn tình hình làng giải trí Hàn Quốc hôm nay ở phần dưới đây.

Cả hai bộ phim đang thu hút sự chú ý lớn từ khán giả hiện nay là MineBossam: Steal The Fate đều đã có bước tăng trưởng rating lớn trong tập phim phát sóng tối qua. 

Cụ thể, tác phẩm cổ trang của Jung Il Woo và Yuri dù lên sóng đài cáp nhỏ MBN nhưng cũng ghi nhận con số 7.7% cho tập phim tối qua, đạt kỷ lục cao nhất kể từ khi lên sóng. 

Đây là một bất ngờ thú vị trong dàn tác phẩm lên sóng thời gian này, khó ai có thể ngờ một bộ phim chiếu ở đài nhỏ, dàn sao cũng chẳng phải khủng gì, nữ chính lại xuất thân là idol mà thành tích cũng như phản hồi lại tốt như vậy. Tôi tin rằng những tập tiếp theo phim sẽ còn tăng hơn nữa nếu đà phát triển tình tiết vẫn tốt như hiện tại.

Siêu phẩm với dàn sao thực lực Mine của đài tvN cũng đã cho thấy sức hút đặc biệt của mình. Tập 6 tối qua, phim đã ghi nhận con số rating 8.2%, tăng vọt so với tập trước đó và cũng tạo kỷ lục mới cho tác phẩm này kể từ khi lên sóng. Với con số này, Mine cũng dẫn đầu tỉ suất các phim lên sóng tối qua trên tất cả các đài cáp tại Hàn. 

Bộ phim Revolutionary Sister của KBS vẫn là bá chủ các phim cuối tuần. Sau tập tối qua, tác phẩm này lại một lần nữa phá mốc 30% và trở thành chương trình được xem nhiều nhất trên tất cả các kênh vào tối Chủ nhật. Rating trung bình đạt 27.6% - 30.9% cho hai phần phim đã chứng minh KBS luôn là bá chủ dòng phim gia đình cuối tuần suốt nhiều năm nay và chưa có ông lớn nào khác có thể đuổi kịp thành tích của họ.

 >> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Song Joong Ki - Suzy đóng cặp phim mới?

Vâng, và đây là điểm chính của bài viết này nè. Sau nhiều tin tan vỡ thì cuối cùng Kbiz cũng đã đón được một tin vui. Sáng nay 24 tháng 5, một trang báo Hàn đưa tin Lee Seung Gi và Lee Da In đã hẹn hò từ cuối năm ngoái. 

Theo trang này, niềm đam mê diễn xuất và sở thích chơi golf đã kết nối cho cặp đôi và khiến họ xích lại gần nhau. Nhiều người trong ngành đã biết đến chuyện tình yêu này, có tin đồn nói rằng Lee Seung Gi luôn dành thời gian cho Lee Da In bất kể lịch trình bận rộn, gần đây sau khi kết thúc bộ phim Mouse, anh chàng đang dần thông báo tin vui đến cho những người thân quen của mình.

Sau khi tin tức lan ra, công ty quản lý của Lee Da In đã lập tức lên tiếng thừa nhận: “Chúng tôi đã kiểm tra với Lee Da In và cô ấy nói rằng hai người gặp nhau với tư cách tiền bối - hậu bối và đã bắt đầu dần chuyển sang tìm hiểu nhau một cách cẩn trọng cách đây khoảng 5-6 tháng. Xin hãy luôn ủng hộ và chúc mừng cho cặp đôi mới sẽ xây dựng mối quan hệ tình cảm bền chặt trong tương lai”. 

Lee Seung Gi sinh năm 1987, còn Lee Da In sinh năm 1992 và là con gái của nữ diễn viên gạo cội Kyun Mi Ri (mama Chuê trong Dae Jang Geum). Đây là lần thứ 2 Lee Seung Gi công khai chuyện hẹn hò sau mối tình với Yoona cách đây 6 năm, các fan đều vui mừng cho cặp đôi mới và hy vọng cả hai sẽ tiến xa hơn trong tương lai. 

Nói thật, ngày xưa anh còn trẻ măng, tôi cũng còn trẻ măng, anh quen người yêu, tôi còn thấy buồn đôi chút. Sau đó anh chia tay, một phát 6 năm trôi qua, tôi không thấy anh yêu ai nữa, tôi bắt đầu sợ anh thấy cô đơn. Nên giờ tôi sẽ chúc phúc anh, và chờ ngày hôn lễ của hai người diễn ra đấy.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Ju Seok Kyung bỗng thành Nanno phiên bản Penthouse 3

Cô nàng Yuna Kim, thực tập sinh nổi tiếng của YG Entertainment và cũng từng hoạt động trong nhóm nhạc thiên về rap là The Ark và KHAN đã tuyên bố dừng hoạt động trong showbiz để kết hôn. Cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân đã tìm được một nửa cho mình và dự định sẽ kết hôn trong năm nay. Cô xin lỗi fan hâm mộ vì không thể tiếp tục theo đuổi nghệ thuật nhưng sẽ cố gắng sống thật hạnh phúc trong quãng đời về sau. 

Mặc dù ở Việt Nam ít có tiếng nhưng nhiều bình luận của cư dân mạng khen ngợi Yuna là nghệ sĩ có tài, hoạt động chăm chỉ nhưng số lại lận đận, dù ở trong công ty lớn như YG, có đủ nhan sắc nhưng vẫn không bật lên được. Với tôi, tôi cho rằng cô lựa chọn kết hôn là sáng suốt, cứ mãi đuổi theo danh vọng mà không có kết quả thì tìm được người chăm sóc mình là lựa chọn đúng đắn. Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng tới nữ nghệ sĩ và hy vọng thi thoảng cô vẫn sẽ lên giao lưu qua mạng xã hội.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.