x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Điểm qua loạt nhân vật cực hợp với Lady Gaga nếu cô đóng siêu anh hùng

Chekov 15:00 - 18/01/2022

Được công chúng biết đến với vai trò ca sĩ, Lady Gaga dần lấn sân diễn xuất vào giữa những năm 2010 với các vai diễn trong Sin City: A Dame to Kill ForAmerican Horror Story. Điều này dẫn đến việc cô có được vai diễn đột phá trong bộ phim A Star Is Born của Bradley Cooper, mang về cho cô một đề cử Oscar cho màn trình diễn của mình.

Lady Gaga đã lựa chọn hợp đồng diễn xuất tiếp theo của mình một cách cẩn thận và quyết định hợp tác với Ridley Scott trong House of Gucci khi đóng vai Patrizia Reggiani. Tài năng diễn xuất của Lady Gaga đã quá rõ ràng và điều đó đã khiến người hâm mộ muốn cô tham gia vào MCU. 

Vì Lady Gaga vẫn chưa tham gia loạt phim siêu anh hùng, nên có rất nhiều nhân vật Marvel khả thi mà cô có thể đóng. Cuối năm 2021, Lady Gaga cho biết cô sẽ cân nhắc nếu vai diễn và bộ phim “có ý nghĩa”. Hãy cùng Chekov điểm qua một số nhân vật phù hợp cho người đẹp trong Marvel nhé!

Emma Frost 

Lady Gaga từ lâu đã được coi là sự lựa chọn khả thi cho vai Emma Frost của MCU. Nhà ngoại cảm kiêm dị nhân mạnh mẽ trước đây đã được January Jones thủ vai trong X-Men: First Class. Được biết đến với biệt danh White Queen, Emma Frost bắt đầu như một nhân vật phản diện của X-Men, liên kết với Hellfire Club và bắt đầu đào tạo những dị nhân trẻ tuổi.

Tuy nhiên, cuối cùng Emma Frost lại chuyển sang làm việc với X-Men và giảng dạy tại trường học của Xavier. Vì X-Men từ lâu đã đại diện cho các ý tưởng chính trị và xã hội khác nhau nên vị trí của Emma Frost trong những câu chuyện đó có thể là điều thu hút Lady Gaga vào vai diễn này - ngoài việc đóng vai một nữ siêu anh hùng/siêu ác nhân cực kỳ mạnh mẽ. 

Sue Storm

Ngoài Emma Frost, Lady Gaga còn có thể đóng trong MCU là Sue Storm hay Invisible Woman. Là một trong những thành viên chính của Fantastic Four, đây sẽ là một vai diễn lớn đối với cô. Sue Storm không chỉ sở hữu khả năng tàng hình và sức mạnh trường lực mà còn là một người mẹ yêu thương và là thủ lĩnh thường xuyên của Fantastic Four. 

Sự kết hợp giữa sức mạnh và kỹ năng lãnh đạo của nhân vật này có thể là thứ thu hút Lady Gaga, vì nó sẽ một lần nữa cho cô cơ hội đóng vai một phụ nữ quyền lực trong một lĩnh vực do nam giới thống trị. Trong khi Jessica Alba và Kate Mara đóng vai Invisible Woman trong loạt phim Fantastic Four trước đó, Lady Gaga có thể biến Sue Storm thành của riêng mình trong MCU. 

Clea

 Lady Gaga cũng sẽ là một lựa chọn thú vị khi đóng vai Clea, một phù thủy quyền năng của Marvel và là mối tình lâu năm của Doctor Strange. Clea đến từ Dark Dimension và có quan hệ họ hàng với Dormammu, nhân vật phản diện cuối cùng của Doctor Strange. Mặc dù có tin đồn rằng nhân vật này sẽ xuất hiện trong Doctor Strange in Multiverse of Madness, nhưng vai diễn này vẫn chính thức được chọn vào thời điểm này. 

 Clea trở nên mạnh mẽ ngang ngửa với Doctor Strange trong truyện tranh nhờ những lời dạy của anh và nguồn gốc của Dark Dimension. Lady Gaga và Benedict Cumberbatch sẽ tạo nên một cặp đôi quyền lực đáng kinh ngạc của MCU, nhưng Clea còn nhiều điều hơn thế nữa.

Clea có tham vọng của riêng mình, bao gồm cả việc lãnh đạo một cuộc nổi dậy của Dark Dimension để giành quyền kiểm soát. Ngoài ra còn có một bi kịch đang diễn ra mà Lady Gaga có thể mắc phải bắt nguồn từ mong muốn được ở bên Strange của Clea - một mong muốn liên tục bị phá vỡ bởi hai người bị kéo theo các hướng khác nhau (và các chiều không gian khác nhau).

Abigail Brand

 Abigail Brand cũng là một lựa chọn hấp dẫn khác cho việc Lady Gaga nên đóng vai ai trong MCU. Brand là một dị nhân với khả năng bắn ra lửa từ tay của mình, được biết đến nhiều nhất với vai trò là thủ lĩnh của SWORD giữa các thiên hà của SHIELD được giới thiệu trong Giai đoạn 4. 

Abigail Brand được cho là một phiên bản thậm chí còn tàn nhẫn hơn của Nick Fury, vì cô  sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để giữ cho Trái đất an toàn. Đạo đức của Abigail Brand mang đến cho Lady Gaga một nhân vật hấp dẫn. Nó cũng có thể sẽ không yêu cầu Lady Gaga trở thành nhân vật chính trong một loạt phim MCU lớn và thay vào đó xuất hiện ít hơn trong các dự án khác nhau, điều này có thể phù hợp hơn với lịch trình bận rộn và tham vọng của người đẹp,

Songbird 

Melissa Gold ban đầu được biết đến với cái tên Screaming Mimi nhưng lấy tên Songbird khi cô được tăng sức mạnh và trở thành thành viên của Thunderbolts. Melissa có câu chuyện khó khăn khi lớn lên trong một gia đình rắc rối và học cách tự bảo vệ mình. Sức mạnh dựa trên giọng nói của cô cho phép Songbird tạo ra nhiều cấu trúc và âm thanh khác nhau, nhưng cô cũng có thể gây ảnh hưởng đến người khác bằng cách sử dụng những rung động tinh tế.

Với việc Giai đoạn 4 có nhiều thông tin rằng Thunderbolts hoặc Dark Avengers đang hình thành, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Songbird được giới thiệu. Nếu đúng như vậy, Chekov nghĩ rằng Lady Gaga có thể là một lựa chọn tốt. Trong khi đó, năng lực giọng nói của Songbird ấy sẽ là một cái gật đầu thú vị cho sự nghiệp âm nhạc của Lady Gaga.

Lylla The Otter

Nếu Lady Gaga muốn tham gia vào MCU mà không đảm nhận một vai trò chính hoặc thậm chí là một vai có khả năng yêu cầu cô ấy phải có mặt trên phim trường, thì sẽ khá tình cờ nếu cô ấy đóng vai Lylla the Otter, tri kỷ của Rocket Raccoon (Bradley Cooper).

Có khả năng Lylla sẽ xuất hiện trong Guardians of the Galaxy Vol. 3 vì nguồn gốc của Rocket dự kiến ​​sẽ được khám phá. Buổi casting của Lady Gaga chủ yếu sẽ là cơ hội duy nhất để cô và Bradley Cooper đóng vai một cặp đôi theo một cách rất khác so với A Star Is Born. 

Cá nhân Chekov vẫn thích Lady Gaga vào vai Emma Frost hơn bởi nhân vật này có tạo hình vô cùng quyến rũ, hấp dẫn từ truyện tranh lên màn ảnh nhỏ. Có lẽ việc “Quái vật mẹ” tham gia MCU chỉ là vấn đề thời gian nên mọi người hãy chờ đợi nhé!

>> Xem thêm: Eternals chứng minh lý do phá hủy đá Vô cực trong Endgame là đúng đắn

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.