x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm tin Kbiz: Jeon Yeo Bin đóng phim mới; Na In Woo khổ vì chân dài

Trà Xanh 15:35 - 29/05/2021

Các mỹ nhân đang nổi của Kbiz đều có những hoạt động và tác phẩm mới sắp ra mắt, cùng tôi điểm qua vài mẩu tin về họ nhé.

Sau màn lên chính quá đỉnh cùng Song Joong Ki trong Vincenzo, sắp tới đây chúng mình lại được gặp Jeon Yeo Bin trong tác phẩm mới. Lần này sẽ là sự kết hợp với Nana trong Glitch do Netflix sản xuất. Đây là tác phẩm thuộc đề tài khoa học viễn tưởng, hài hước. 

Jeon Yeo Bin vào vai Hong Ji Hyo, một cô gái luôn tìm kiếm sự giúp đỡ của câu lạc bộ đam mê UFO để truy tìm người bạn trai mất tích của mình. Với sự giúp đỡ của cộng đồng những người theo dõi UFO, cô đã khám phá ra sự thật đằng sau một bí ẩn lớn. 

Nhân vật của Nana là Huh Bo Ra, một streamer có tài khoản với vài trăm người đăng ký, kênh của cô hầu hết đăng tải những nội dung kỳ bí và cô nàng cũng là thành viên của hội đồng những người theo dõi UFO.

Sắp trở lại màn ảnh nhỏ với Nevertheless cùng vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp, tôi thấy cô nàng Han So Hee đã hoàn toàn gạt được hình ảnh tiểu tam đình đám trong Thế Giới Hôn Nhân trước đây để vào vai một cô gái trẻ xinh đẹp, ngọt ngào, ngại ngùng với tình yêu. Những hình ảnh mới trong phim vừa được công bố đã làm fan xuýt xoa vì nhan sắc mỹ miều của cô nàng. Han So Hee vào vai một sinh viên nghệ thuật Yoo Na Bi dễ gần nhưng đã trải qua những nỗi đau trong quá khứ.

Yoo Na Bi tài năng và tận tâm với nghệ thuật tới nỗi cô thường xuyên nép mình trong phòng vẽ ở trường và nhận luôn biệt danh “bóng ma studio”. Trong studio, cô nghiêm túc làm việc với những tác phẩm điêu khắc nhưng khi ra ngoài thì lại lập tức thành cô gái mang nụ cười rạng rỡ tựa xuân về. 

Nói về lý do nhận bộ phim này, Han So Hee chia sẻ: “Tôi vốn là một fan hâm mộ của webtoon và Yoo Na Bi là một trong những vai diễn tôi muốn được thể hiện nếu được chuyển thể. Yoo Na Bi là một người thực tế, sức hút của cô ấy nằm ở cách truyền đạt những cảm xúc sâu sắc ẩn sâu bên trong mỗi người”. Han So Hee xinh đẹp và hút fan, kết hợp cùng Song Kang chắc chắn sẽ tạo cơn sốt, Nevertheless sẽ lên sóng từ ngày 19 tháng 6 tới trên jTBC.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Doom At Your Service rating thấp dù viral ầm ầm

Na In Woo vừa tặng fan bộ ảnh tạp chí mới tuyệt đẹp cùng những chia sẻ về tác phẩm bước ngoặt bất ngờ Sông Đón Trăng Lên mà anh vừa mới hoàn thành gần đây. Trên phim vào vai một chàng khờ si tình vô cùng hợp, nhưng xuất hiện trong bộ ảnh này, chàng mỹ nam mới nổi của tôi đã lại thể hiện một khí chất khác hẳn, vừa thời thượng, cuốn hút, vừa đẹp trai quyến rũ. 

Trong bài phỏng vấn, nam diễn viên thể hiện sự khiêm tốn tuyệt đối của mình. Khi được khen ngợi có chiều cao khủng và bờ vai rộng, Na In Woo liền nói: “Mọi người cũng hay nói về vai tôi nhưng nó không rộng đến vậy đâu. Tuy nhiên nghe được khen ngợi tôi cũng rất vui”. Ngoài ra, Na In Woo cũng cho biết anh thường xuyên bị đụng đầu và đau khớp vì chiều cao quá khổ, đôi chân dài đôi lúc làm anh cũng khó xử.

Được chọn và phải hoàn thành 20 tập phim Sông Đón Trăng Lên trong vòng 5 tuần là thử thách lớn bởi cường độ làm việc như thế là rất cao đối với Na In Woo. 

Anh nói: “Tôi thường xuyên không ngủ vì phải quay từ 20 đến 40 cảnh mỗi ngày. Tôi quay phim cả ngày rồi tối lại đi quay 1 tác phẩm khác đã nhận trước đó, sáng hôm sau lại tiếp tục trở lại phim trường. Tôi thấy câu nói bị đẩy vào đường cùng thì sức chịu đựng của con người sẽ trở nên siêu phàm quả nhiên là đúng. Tôi quyết tâm phải thực hiện tới cùng và đã hoàn thành nó một cách khá tốt”. 

Nam diễn viên cũng cho biết khi còn nhỏ mình bị chứng sợ nói chuyện trước đám đông nhưng hiện tại lại theo nghiệp diễn khiến đôi lúc anh rất lo lắng. Và chính sự nghị lực đã giúp anh vượt qua mọi trở ngại.

Tạo phản ứng hóa học tuyệt vời cùng Hyeri trong phim mới My Roommate Is A Gumiho, vậy mà Jang Ki Yong mới đây lại vướng vào tin đồn tình cảm cùng cựu vận động viên thể dục nhịp điệu Son Yeon Jae làm tôi hết sức bất ngờ. 

Tin đồn lan rộng trên mạng xã hội do các bài đăng trên tài khoản Instagram của cả hai được cho rằng tương tự nhau. Thế nhưng không để fan thắc mắc lâu, Jang Ki Yong đã lên tiếng phủ nhận thông qua công ty quản lý: “Jang Ki Yong nói rằng anh ấy và Son Yeon Jae không biết nhau. Bức ảnh gây nghi ngờ anh ấy chụp khi đến Busan để quay bộ phim Now, We Are Breaking Up”. Đây là tác phẩm mới của Jang Ki Yong đóng cặp cùng đàn chị Song Hye Kyo.

Có lẽ chúng ta đã hơi lo xa rồi, chắc chắn trong thời gian này, việc xây dựng hình tượng và tập trung cho phim ảnh mới là mục tiêu hàng đầu của Kang Ki Yong. Tôi giờ yên tâm xem phim rồi, không còn gì băn khoăn nữa cả.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Phim mới của Hyeri ra mắt với rating cao

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.