x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Phim mới của Hyeri ra mắt với rating cao

Trà Xanh 13:55 - 27/05/2021

Tác phẩm mới liên tục lên sóng và đạt được những thành tích đáng khen, cùng tôi điểm qua vài tin ngắn của làng giải trí Hàn trong ngày qua nhé.

Tập đầu tiên của bộ phim lãng mạn, kỳ ảo My Roommate Is A Gumiho đã lên sóng tối qua và ghi nhận rating khá tốt. Với con số rating trung bình 5.3% toàn quốc và 5.9% ở khu vực thành phố cho tập đầu tiên, bộ phim đang xếp hạng 4 trong số các tác phẩm phát sóng vào tối thứ 4 và 5 hàng tuần.

Shin Woo Yeo vốn là một con hồ ly 9 đuôi và chuỗi hạt này là cơ hội cuối cùng để Shin Woo Yeo trở thành người. Vì tai nạn ngoài ý muốn mà Lee Dam đã nuốt phải hạt ma thuật của Shin Woo Yeo, và sau đó anh chàng đã để lộ 9 chiếc đuôi của mình cho cô thấy, đồng thời đề nghị hai người sống chung để cùng tìm ra giải pháp. Phản ứng hóa học tuyệt đẹp của cặp đôi chính đang là yếu tố thu hút khán giả hơn tất cả. Tôi thật sự đang rất tò mò về chuyện sẽ xảy ra trong tập tiếp theo.

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: So Ji Sub bị Song Seung Hun "xéo xắt" vì tặng quà giấu tên

Sau thành công của Vincenzo, Song Joong Ki lại trở thành cái tên được săn đón, mời gọi. Mới đây anh chàng đã lên tiếng xác nhận được mời tham gia phim mới của đài jTBC mang tên Chaebol Family’s Youngest Son và đang tích cực xem xét, thảo luận. Đây là tác phẩm được làm lại từ webtoon cùng tên kể câu chuyện về một chàng trai đã trung thành với gia đình tài phiệt suốt 10 năm nhưng rồi bị hại. Anh đã tái sinh thành con trai út của gia đình này và lên kế hoạch trả thù tất cả những kẻ đã hại mình. Nếu anh nhận lời tham gia thì chúng ta sẽ lại được chào đón sự trở lại của chàng Song ngay nửa đầu năm 2022 tới. Phim dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất vào nửa cuối năm nay. 

Sau khi phốt nhân cách trong quá khứ bị khui ra khiến sự nghiệp tan tành, bị đuổi khỏi phim mới, Ji Soo hiện tại còn tiếp tục bị công ty quản lý là Keyest chấm dứt hợp tác. Mới đây công ty quản lý này đã lên tiếng thông báo rằng, hợp đồng độc quyền với nam diễn viên đã kết thúc: “Chúng tôi đánh giá, hiện tại rất khó để Ji Soo có thể tiếp tục hoạt động và chúng tôi tôn trọng ý định cá nhân của nam diễn viên vì không muốn gây tổn hại thêm cho công ty. Quyết định cuối cùng của hai bên đưa ra là chấm dứt hợp đồng độc quyền”. Ngoài ra, công ty này cũng cho biết sẽ cố gắng hết sức để giải quyết vụ kiện liên quan đến bộ phim Sông Đón Trăng Lên mà Ji Soo đang tham gia dở dang thì phải dừng lại. 

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Doom At Your Service rating thấp dù viral ầm ầm

Chị đẹp Son Ye Jin lại làm fan ngỡ ngàng với bộ ảnh tạp chí mới cùng phong cách khác hẳn thường ngày. Cụ thể chị đẹp đã hoàn toàn lột xác khỏi phong cách thanh thuần, dịu dàng, trang điểm nhẹ thường ngày, khoác lên mình các bộ cánh sang trọng, cầm những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền và hoàn toàn trở thành một quý cô thời thượng với nhan sắc đỉnh cao. 

Vì trang điểm đậm cùng màu son nâu mận khá nổi bật nên nhiều người cho rằng Son Ye Jin nhìn hơi “dừ”, thế nhưng fan đã quá quen thuộc với phong cách nhẹ nhàng của chị nên khi thấy hình ảnh này lại tỏ ra cực thích thú và trầm trồ. Son Ye Jin đúng chuẩn nữ thần hàng đầu, phong cách nào cũng cân đẹp. Khí chất thời trang của chị đẹp đã thể hiện ra rất rõ, tôi tin chắc rằng sau loạt ảnh này, nhiều thương hiệu lớn sẽ tìm tới chị đẹp mời hợp tác.

Những hình ảnh trong buổi đọc kịch bản của dàn sao Penthouse cho mùa 3 đã được nhà đài tung ra và lập tức thu hút sự chú ý của người xem. 3 chị đẹp Lee Ji Ah, Eugene và Kim So Yeon, nam chính Uhm Ki Joon, dàn sao trẻ cũng đều có mặt và rất vui mừng khi gặp lại nhau. Các diễn viên đều bày tỏ niềm vui khó tả khi đã đi cùng nhau một chặng đường dài như vậy. 

Sau khi đọc kịch bản xong, nhận xét của các sao chính là: “Phần 3 này còn vui hơn phần 1 và 2 nữa”. Cô nàng Han Ji Hyun bổ sung rằng: “Một chuỗi các tình huống xảy ra vừa hài hước nhưng cũng bí ẩn và đáng sợ đấy. Hãy đón chờ phần 3 nhé”. Cả đoàn phim đều vô cùng hào hứng trước thềm bước vào phần cuối này, hứa sẽ nỗ lực tới cùng để mang tới những thước phim hấp dẫn cho khán giả. 

Tuy nhiên, Park Eun Suk với vai diễn Logan Lee lại không xuất hiện khiến khán giả không khỏi băn khoăn về số phận anh chàng. Dù vậy, nhớ lại phần 2 khi đọc kịch bản cũng không có mặt Lee Ji Ah nhưng cuối cùng chị đẹp vẫn xuất hiện, tôi tin rằng với tài “hô biến” của biên kịch, đại gia LA của chúng ta sẽ lại xuất hiện thôi, cùng chờ nào.

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.