x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Điền Hải Dung: Tình cũ Lục Nghị thành nữ tổng tài, chồng là 1 ẩn số

Hóng hớt Cbiz 14:25 - 07/12/2021

Điền Hải Dung - người được biết đến với tên gọi “tình cũ Lục Nghị” từng là một trong những mỹ nhân Cbiz rất được yêu thích của giới giải trí Trung Quốc với những tác phẩm tạo nên tên tuổi như Lỗi Vũ, Tình Mê Hải Thượng Hoa, Bạch Ngân Mỹ Lệ... Thậm chí, cô từng vượt qua cả Chương Tử Di để nhận được vai diễn dù chưa tốt nghiệp đại học, năm 24 tuổi sở hữu trong tay 3 công ty... Một người thành công trong công việc như Điền Hải Dung thế mà lại thất bại trong chuyện tình cảm. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Điền Hải Dung sinh năm 1975 ở An Huy, xuất thân trong gia đình thư hương thế gia với 8 năm luyện đàn tỳ bà. Nhờ khí chất tốt, ngoại hình xinh đẹp cùng học vấn cao, Điền Hải Dung thuận lợi thi đỗ vào học viện Hý Kịch Thượng Hải sau hai năm làm biên tập viên ở đài truyền hình. Lục Nghị, Bào Lôi, Tiết Giai Ngưng, Vương Cảnh Xuân, Thẩm Ngạo Quân... đều là bạn đại học cùng khóa với cô.

Điền Hải Dung còn chưa tốt nghiệp đã được giao đảm nhận vai chính trong phim truyền hình Lôi Vũ, hợp tác cùng dàn sao tên tuổi như Triệu Văn Tuyên, Vương Cơ... cùng hàng loạt tác phẩm kinh điển khác như Hắc Băng, Chính Dương Môn Hạ Tiểu Nữ Nhân... sau này.

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất đỉnh chóp, Điền Hải Dung còn được biết đến với câu chuyện tình nhiều năm với nam diễn viên Lục Nghị. Được biết, trong quá trình theo học đại học, Điền Hải Dung vất vả theo đuổi Lục Nghị suốt 4 năm trời mới có được cái gật đầu từ anh. Theo cách nói của Điền Hải Dung thì cô chính là người phụ nữ thứ hai của Lục Nghị, cả hai hẹn hò, yêu đương, sống chung và còn tính đến cả chuyện trăm năm.

Nhưng vì người nhà Lục Nghị phản đối, cảm thấy Điền Hải Dung không xứng với con trai mình nên đoạn tình này không tu thành chính quả. Sau cùng, Lục Nghị kết hôn với Bào Lôi – cũng chính là người vợ hiện tại của anh, cả hai có với nhau hai cô công chúa vô cùng đáng yêu, gia đình một nhà bốn người đầm ấm, hạnh phúc.

Về phần Điền Hải Dung, nữ diễn viên ở tuổi 46 cũng có một cô công chúa nhưng chồng của mình, bố của đứa bé là ai thì cô lại không công khai. Nhiều năm sau, khi chân dung cô bé lộ diện, dựa vào tướng mạo, không ít dân mạng suy đoán Từ Minh – tỷ phú sở hữu công ty lớn với tổng tài sản hơn chục tỷ NDT, năm 2005 được xếp thứ 8 trong danh sách “Những người giàu Trung Quốc của Forbes” chính là chồng của Điền Hải Dung.

Nhưng vì Từ Minh có liên quan đến các vụ kinh tế sau đó qua đời ở tuổi 44 trước khi bước ra ngoài. Ngoài ra, thời điểm quen biết Điền Hải Dung, Từ Minh đã có vợ con, vì đi theo ông không danh không phận nên có lẽ đây là nguyên nhân khiến nữ diễn viên không muốn công khai đối phương là ai.

Dù chỉ mới 14 nhưng con gái Điền Hải Dung lại tỏ ra khá trưởng thành, chững chạc.

Tuy tình cảm không quá thuận lợi nhưng Điền Hải Dung vẫn sống vui vẻ, trở thành nữ cường nhân, nữ tổng tài ai nấy đều ngưỡng mộ. Cô không những đầu tư quay phim truyền hình, điện ảnh mà còn điều hành 3 công ty niêm yết trên thị trường, giá trị tự thân không dưới 1 tỷ NDT (gần 4 nghìn tỷ đồng): 

“Tôi không chỉ muốn trở thành nhà nghệ thuật mà còn muốn làm nhà quản lý cuộc sống. Trong sinh mệnh của tôi có cuộc sống cũng có nghệ thuật, hai thứ này không thể coi trọng bên này mà xem nhẹ bên kia được”. Những lúc rảnh rỗi cô sẽ vận động, tập gym, cùng con gái đi khắp nơi trên thế giới xem đó đây.

Hóng Hớt Cbiz thật sự rất khâm phục những cô gái mạnh mẽ như Điền Hải Dung. Dù thất bại trong chuyện tình cảm nhưng người tình cũ của Lục Nghị vẫn đủ tinh thần để vực dậy chính mình, không những quản lý công ty tốt mà còn lo cho con một cuộc sống đầy đủ, không thiếu thứ gì. Ở 46 tuổi nhưng nữ diễn viên nổi tiếng một thời vẫn xinh đẹp, trẻ trung, trên người tràn ngập hơi thở của một tổng tài bá đạo.

>>>Xem thêm: Trương Bá Chi đáp trả Vương Phi: Tôi sinh con cho anh ấy, cô thì sao?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".