x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Showbiz bàng hoàng trước hung tin diễn viên Đức Long qua đời ở tuổi 33

Monie 01:00 - 07/07/2021

Tối ngày 06/07, nữ diễn viên Cao Thái Hà đã thông báo về sự ra đi đột ngột của người bạn thân là nam người mẫu - diễn viên Đức Long. Cô cho biết anh qua đời vì bệnh viêm phổi, hưởng dương 33 tuổi.

Diễn viên Đức Long

 Được biết Đức Long phát hiện bản thân bị viêm phổi cách đây hai tháng trước, tuy nhiên bấy giờ bệnh đã trở nặng và bước vào giai đoạn cuối nên bệnh tình diễn biến khá nhanh. 

 Đức Long là một người mẫu, diễn viên sinh năm 1988. Anh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình phía Nam. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng nụ cười đầy thiện cảm, Đức Long nhận được sự yêu quý của nhiều khán giả và bạn bè đồng nghiệp. ANh từng góp mặt trong các tựa phim: Tiếng Đàn Kìm, Con Gái Chị Hằng, Mẹ Hổ Dạy Con Dâu,...

>>Xem thêm: Trương Mỹ Nhân và dàn sao Việt gồng mình trả nợ thay cha mẹ

Đức Long là bạn thân của Cao Thái Hà

Monie tin rằng sự ra đi của nam diễn viên sẽ để lại nỗi mất mát lớn cho gia đình, cho bạn bè và cả những đồng nghiệp từng cộng tác với anh. Sự việc diễn ra đường đột đến mức nhiều nghệ sĩ Vbiz còn không thể tin thông tin mình vừa mắt thấy tai nghe về anh là thật. 

Hiện tại, diễn viên Cao Thái Hà đang cùng với gia đình lo hậu sự cho Đức Long. Tang lễ của anh sẽ diễn ra tại Vãng sanh đường của chùa Vĩnh Nghiêm, Quận 3, TP.HCM trên tinh thần đảm bảo các quy tắc an toàn về phòng - chống dịch bệnh. Trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Hà cũng nhắn gửi rằng cô sẽ chăm sóc mẹ Long thay Long. Monie đọc mà thấy đau lòng quá.

 *Bài viết của Monie gửi về DienAnh.Net.

>>Xem thêm: Vũ Hà và người vợ 30 năm bên nhau, cùng đối mặt 3 lần mất con

Cùng "hóng" những tin tức nóng sốt , cập nhật từng phút từng giây tại fanpage DienAnh.net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.