x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trương Mỹ Nhân và dàn sao Việt gồng mình trả nợ thay cha mẹ

Sam Sam 11:05 - 04/07/2021

Sam thấy trong cuộc sống hiện nay, có không ít trường hợp con cái phải làm việc để kiếm tiền trả nợ cho bố mẹ. Có những bậc phụ huynh vì cuộc sống đưa đẩy nên mang nợ ngập đầu thế nhưng cũng có những người chỉ vì đam mê trò đen đỏ mà làm khổ con cái. Trong showbiz Việt cũng có rất nhiều ngôi sao phải làm lụng vất vả để gánh những khoản nợ khổng lồ thay bố mẹ.

Trương Mỹ Nhân

Mới đây, Trương Mỹ Nhân đã đăng tải lên trang cá nhân bài viết cho biết bản thân phải làm việc cật lực suốt 10 năm để trả những khoản nợ từ đam mê trò đỏ đen của mẹ.

Dù không giàu có gì nhưng cô vẫn nai lưng trả nợ cho mẹ, tuy nhiên việc bà vẫn “ngựa quen đường cũ” vay mượn khắp nơi để tiếp tục đam mê khiến cô không thể chịu được nữa. Thậm chí, Trương Mỹ Nhân còn khiến cư dân mạng bất ngờ khi tuyên bố coi mẹ như đã mất vì cảm thấy không được tôn trọng như một người con.

"Riêng bản thân tôi đã trả nợ cho mẹ tôi từ khi tôi bắt đầu kiếm tiền được vào năm 16 tuổi. Đến bây giờ là 10 năm, con số chắc phải lên đến vài tỷ từ đấy đến giờ. Hiện tôi vẫn phải trả nợ ngân hàng 300 triệu cho món nợ cách đây 3-4 năm (trả góp 10 năm trả 4 triệu/ tháng). Tôi vừa trả gần 200 triệu cách đây chưa được 4 tháng vẫn đang giai đoạn góp trả dần.

Nhưng đó chỉ là con số mẹ nói với tôi thôi, còn số nợ thật phải lên đến gần 1 tỷ đồng, chỉ trong vòng nửa năm qua. Mẹ tôi có vay mượn hết người này đến người kia trong dòng họ tôi để trả mà đến bây giờ vỡ ra tôi mới biết...", người đẹp chia sẻ trên sang cá nhân.

Sự việc này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Đa số mọi người đều thương cho Trương Mỹ Nhân và cho rằng mẹ cô quá ích kỷ không biết nghĩ cho con cái.

>>Xem thêm: Hoàng Thùy Linh và dàn mỹ nhân sở hữu sống mũi đẹp hoàn hảo nhất

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng từng khóc nghẹn chia sẻ chuyện mình phải làm việc quần quật trong suốt mấy chục năm để trả món nợ 20 tỷ cho mẹ. Nam ca sĩ chia sẻ mình phải liên tục nhận show để trả 500 – 600 triệu đồng tiền nợ 1 tháng. Thế nhưng chưa kịp trả xong khoản này thì khoản khác đã ập tới khiến anh gần như tuyệt vọng. Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng xin mọi người xung quanh đừng cho mẹ anh vay tiền nữa.

Sau nhiều năm trả nợ, Đàm Vĩnh Hưng và mẹ vẫn có mối quan hệ thân thiết. Anh từng đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh tự tay cắt tóc cho mẹ, Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng về sự hiếu thảo của mình.

Đông Hùng

Đông Hùng quen mặt với khán giả kể từ khi tham gia vào cuộc thi Việt Nam Idol 2014 và dừng lại ở hạng 3. Cũng trong thời gian này, Đông Hùng đã gây sốc khi tiết lộ chuyện từng phải bươn chải đủ nghề như phụ hồ, rửa bát thuê, làm bảo vệ trông xe… để trả khoản nợ 14 tỷ đồng cho mẹ.

Hơn 3 năm sau cuộc thi Việt Nam Idol, Đông Hùng bất ngờ chia sẻ hình ảnh 2 tay với các vết sẹo kèm lời kêu cứu. Theo đó, nam ca sĩ đã cầu xin mọi người đừng cho mẹ mình vay tiền nữa. Cuộc sống của anh đã quá khổ, gia đình tan nát lại phải nuôi cậu em trai vẫn đang tuổi đi học.

Lời kêu cứu của Đông Hùng khiến cộng đồng mạng không hỏi xót xa. Trong khi rất nhiều người khác được cha mẹ thương yêu, nuôi nấng thì anh lại phải một mình ôm khoản nợ khổng lồ của mẹ và trở thành trụ cột gia đình.

Ngọc Trinh

Không chỉ xinh đẹp, Ngọc Trinh còn được biết đến là người con có hiếu nhất nhì showbiz Việt. Lớn lên trong cảnh nghèo khó, nợ nần, Ngọc Trinh đã sớm có quyết tâm làm giàu trả nợ. Cô từng quyết định bỏ học để lên thành phố kiếm tiền trả nợ giúp bố mẹ.

Phải đối mặt với vô số ồn ào, thế nhưng Ngọc Trinh vẫn vững tâm vượt qua. Hiện nay cô không chỉ trả hết nợ mà còn trở thành một trong những mỹ nhân giàu có của showbiz Việt với vô số món hàng hiệu đắt tiền.

 >>Xem thêm: Mạnh Trường - Soái ca truyền hình gần 13 năm cống hiến cho diễn xuất

Đức Phúc

Gia đình Đức Phúc từng làm ăn thua lỗ và lâm vào cảnh nợ nần đến mức phải bán nhà. Vào thời điểm đi thi The Voice, Đức Phúc chỉ có vỏn vẹn 2 triệu đồng trong túi. Sau khi chiến thắng trong chương trình, Đức Phúc đã dành ra một nửa số tiền để trả nợ cho bố mẹ.

Sau đó anh chàng trở thành trụ cột kinh tế chính trong gia đình. Nhiều cơ hội đến với Đức Phúc hơn sau khi anh quyết định trùng tu lại ngoại hình của mình. Hiện tại, Đức Phúc đang là nam ca sĩ trẻ đắt show của giới giải trí, cuộc sống của anh chàng cũng giàu có hơn rất nhiều.

Câu chuyện nợ nần vốn chẳng tốt đẹp gì. Vậy nhưng khi thấy dàn sao Việt nỗ lực làm việc để trả nợ giúp bố mẹ, Sam cảm thấy thực sự ngưỡng mộ. Họ không chỉ cho thấy mình là những người con có hiếu, còn là người có trách nhiệm trước những rắc rối của gia đình. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".