x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Vũ Hà và người vợ 30 năm bên nhau, cùng đối mặt 3 lần mất con

Sam Sam 17:15 - 06/07/2021

Cho đến giờ, Sam nghĩ vẫn có người chắc hẳn không biết chuyện nam ca sĩ Vũ Hà đã kết hôn. Bởi lẽ hoạt náo trong công việc bao nhiêu thì Vũ Hà lại kín tiếng về chuyện đời tư bấy nhiêu. Rất hiếm khi anh cùng vợ xuất hiện trước công chúng.

Trước khi lấy Huyền Vân, Vũ Hà là một anh thợ cắt tóc với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Dù cuộc sống có khó khăn, thế nhưng chưa bao giờ Vũ Hà từ bỏ đam mê của mình. Và cũng chính nhờ đam mê ca hát mà Vũ Hà đã có cơ duyên gặp được Huyền Vân – người vợ hiện tại của anh.

Sau khi dần dần chuyển hướng sang làm ca sĩ chuyên nghiệp, Vũ Hà đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí. Nam ca sĩ được yêu mến qua các ca khúc như: Mắt Nai Cha Cha Cha, Mambo Nồng Say, Người Tình Ma Ya Hee,… với âm điệu vui nhộn.

Nổi cùng thời với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng nhưng Vũ Hà hiện tại không còn xuất hiện nhiều trên sân khấu nữa. Thỉnh thoảng công chúng sẽ được gặp Vũ Hà thông qua những hình ảnh, video do anh hoặc bạn bè đăng tải trên trang cá nhân. Nam ca sĩ từng nhiều lần khiến khán giả cười ngả nghiêng với khoảnh khắc giả gái của mình trong các chương trình, sự kiện...

Đều đặn cập nhật hình ảnh của bản thân lên trang cá nhân là vậy, nhưng Vũ Hà lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Rất hiếm hoi người ta mới được nghe anh kể về Huyền Vân – người vợ đứng sau lưng ủng hộ Vũ Hà.

 >>Xem thêm: Kim Lý và những ông bố sao Việt “cực phẩm” khiến “vạn người mê”

Được biết, cả 2 gặp nhau trong một chuyến lưu diễn ở Vũng Tàu. Chính sự hoạt bát, năng động của Huyền Vân khi đó đã thu hút chàng ca sĩ. Huyền Vân là người gốc Huế, thời điểm quen biết Vũ hà mới 24 còn Huyền Vân đã 32. Nửa năm sau Vũ Hà và Huyền Vân chính thức hẹn hò mặc sự ngăn cản từ bạn bè và người thân do chênh lệch tuổi tác.

Nam ca sĩ từng chia sẻ rằng: “Bây giờ thì tôi thấy bình thường nhưng hơn 20 năm trước, tôi có chút ngại ngùng khi song hành cùng vợ. Tôi bị dị ứng khi nghe bạn bè chọc ghẹo, chê cười. Nghe những lời đó, tôi giận lắm, từ mặt, không chơi ngay”.

Mẹ của nam ca sĩ từng phản đối kịch liệt chuyện anh muốn cưới Huyền vân. Bà không chấp nhận cô con dâu lớn tuổi và những lời dị nghị về việc anh lấy cô là vì tài sản. Thế nhưng, mặc cho người khác có nói thế nào, Vũ Hà và Huyền Vân vẫn chứng minh tình cảm dành cho nhau là chân thành.

Năm 2013, Vũ Hà tuyên bố chuyện có vợ ngay lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Vũ Hà rất yêu thương, bảo vệ người vợ lớn hơn mình 8 tuổi trước những lời gièm pha của người xung quanh. Sau khi kết hôn, Huyền Vân cũng rút lui về hậu phương để chuyên tâm lo cho gia đình.

Chuyện tình cổ tích tưởng chừng sẽ thêm đẹp khi Huyền Vân mang thai, nhưng không may sau đó, đứa nhỏ không giữ được. Đáng buồn hơn, bà xã Vũ Hà phải đối mặt tới 3 lần như thế và cuối cùng là không thể có thêm được nữa. Cả 2 khi đó đều suy sụp, nhưng vì là trụ cột nên anh phải mạnh mẽ để an ủi vợ.

“Tôi vẫn nhớ buổi sáng hôm đó, cô ấy đang ngồi với tôi thì bị xuất huyết. Tôi sợ quá, liền chở vào bệnh viện. Đúng như linh tính, bác sĩ nói con tôi không giữ được nữa. Vợ tôi khóc nhiều nhất, tôi cố nén vì nếu khóc theo thì không khí tang thương quá. Tôi khuyên cô ấy: Chắc hai đứa mình không có duyên đón con về nên ở vậy cũng vui rồi”, Vũ Hà nghẹn ngào chia sẻ.

Vũ Hà từng tâm sự rằng, Huyền Vân muốn để anh lấy vợ khác rồi sinh con, nhưng nam ca sĩ không đồng ý. Với anh, Huyền Vân mãi là người phụ nữ hoàn hảo và mãi là vợ anh, không gì có thể thay đổi được. Huyền Vân cũng vậy, dù phải đối mặt với nhiều lời bàn tán về giới tính của chồng như cô không quan tâm.

Vì yêu Vũ Hà, Huyền Vân đã ủng hộ hết mình con đường nghệ thuật của chồng. Cô chính là người tự tay chuẩn bị váy áo, hướng dẫn cách đi đứng, nói chuyện cho Vũ Hà để giống phụ nữ nhất. Hiện nay, không phải người phụ nữ nào cũng có thể có tấm lòng bao dung, độ lượng như vậy. Dù không xuất hiện trước công chúng, nhưng qua lời kể của Vũ Hà, Sam thấy Huyền Vân là một người vợ mẫu mực, hết lòng vì gia đình.

Theo Sam tìm hiểu thêm thì Huyền Vân sinh năm 1961 trong một gia đình khá giả tại Sài Gòn. Trước khi kết hôn với Vũ Hà, Huyền Vân là một ca sĩ có tiếng tăm tại Đà Nẵng, còn Vũ Hà mới chỉ là anh thợ cắt tóc có đam mê với âm nhạc. Huyền Vân từng là ca sĩ chính trên nhiều sân khấu, tụ điểm âm nhạc lớn.

Sau khi chuyển về sống cùng Vũ Hà, Huyền Vân bỏ nghề ca hát và tập trung vào việc kinh doanh. Có thời điểm việc kinh doanh của bà xã Vũ Hà liên tiếp thất bại, may mắn thay sau đó việc buôn bán cũng dần có chuyển biến tốt. Hiện tại, Huyền Vân chỉ tập chung vào việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ, cô hầu như rất ít khi xuất hiện trước công chúng.

 >>Xem thêm: Dàn mỹ nhân yêu tình trẻ của showbiz Việt

Sau gần 30 năm kể từ ngày về chung nhà, Vũ Hà và Huyền Vân đã phải đối mặt với vô số lời bàn tán từ những người xung quanh. Thế nhưng vượt qua tất cả thì tình yêu họ dành cho nhau khiến người khác vô cùng cảm động. Sam cho rằng, tìm người kết hôn thì dễ nhưng để tìm được một bạn đời tri kỷ yêu thương mình hết lòng như Vũ Hà – Huyền Vân thì không phải dễ chút nào.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.