x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Kiều Gia Nhi Nữ: Bạch Vũ, Tống Tổ Nhi và các anh em nhà họ Kiều

Carole 16:00 - 23/08/2021

Bộ phim Kiều Gia Nhi Nữ (Nữ Nhi Nhà Họ Kiều / Những Đứa Con Nhà Họ Kiều) đã lên sóng và Carole cũng đã xem những tập đầu tiên bắt đầu từ ngày 17/8 vừa qua. Lấy bối cảnh về những người con trong nhà họ Kiều, Kiều Gia Nhi Nữ sẽ khắc họa cuộc sống khó khăn của mỗi người, họ cố gắng vươn lên vượt qua nghịch cảnh và luôn ở bên giúp đỡ lẫn nhau. 

Cả 5 anh em đã  cùng vượt qua tất cả, thể hiện tình đoàn kết máu mủ tình thân khiến cho Carole vừa xúc động mà cũng vừa hứng thú để theo dõi tiếp phim. Để gặt hái được lượng rating khá ổn, Kiều Gia Nhi Nữ sở hữu dàn diễn viên trẻ với những gương mặt tài năng trong showbiz Hoa ngữ, hãy cùng Carole điểm qua xem họ là những ai nhé!

Bạch Vũ vai Kiều Nhất Thành

Bạch Vũ từng hợp tác với Vu Chính trong khá nhiều bộ phim nhưng lại không được vị biên kịch này nâng đỡ nhiều. Phải đến khi Trấn Hồn lên sóng năm 2018 thì độ nổi tiếng của Bạch Vũ mới tăng cao và trở thành gương mặt triển vọng trên màn ảnh. Nhưng thay vì đi theo con đường lưu lượng, Bạch Vũ lại muốn trở thành một diễn viên thực lực hơn.

Trong vài năm qua, Bạch Vũ đã đóng chính trong khá nhiều bộ phim nhưng không thành công mặc dù diễn xuất của anh được khán giả và những người có chuyện môn công nhận. Kiều Gia Nhi Nữ là bộ phim mới nhất của Bạch Vũ lên sóng, Carole hy vọng anh ấy có thể nhờ bộ phim này mà bước sang trang mới trong sự nghiệp.

Tống Tổ Nhi vai Kiều Tứ Mỹ

Xuất thân là một diễn viên nhí, Tống Tổ Nhi đã gặp rất nhiều khó khăn trên con đường phát triển sự nghiệp khi trưởng thành. Những năm qua, Tống Tổ Nhi đã cố gắng thay đổi bản thân thông qua các vai diễn trong Dạ Thiên Tử, Cửu Châu Phiêu Miểu Lục hay Bí Mật Thượng Cổ nhưng không đạt được thành tích đáng kể nào cả.

Lần này, vai Kiều Tứ Mỹ trong Kiều Gia Nhi Nữ được coi như là một thử thách đối với Tống Tổ Nhi. Nếu như Kiều Gia Nhi Nữ thành công thì bản thân Tống Tổ Nhi cũng được hưởng lợi từ đó nhưng mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào thì vẫn phải xem thành tích lên sóng về sau của phim đã.

Mao Hiểu Đồng vai Kiều Tam Lệ

Sau thành công từ bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết lên sóng vào năm ngoái, sự nghiệp của Mao Hiểu Đồng đã bước sang một trang mới, cô bắt đầu tham gia vào nhiều dự án chất lượng hơn hẳn, trong đó có Kiều Gia Nhi Nữ. Đáng chú ý hơn, Kiều Gia Nhi Nữ là màn tái hợp giữa Mao Hiểu Đồng và Bạch Vũ sau 5 năm kể từ bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Trương Vãn Ý vai Kiều Nhị Cường

Đóng phim từ năm 2015, Trương Vãn Ý từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Người Bạn Thật Sự Của Tôi, Phong Khởi Nghê Thường nhưng đáng tiếc là anh chỉ đảm nhận vai phụ và chưa có cơ hội để nổi tiếng. Cũng giống như Bạch Vũ và Tống Tổ Nhi, Kiều Gia Nhi Nữ là dự án quan trọng mà Trương Vãn Ý đặt rất nhiều kỳ vọng.

Châu Dực Nhiên vai Kiều Thất Thất

Vào nghề mới được 3 năm nhưng Châu Dực Nhiên đã được tham gia khá nhiều bộ phim. Sau bộ phim điện ảnh Hãy Mang Anh Tôi Đi, Châu Dực Nhiên chuyển hướng sang dòng phim truyền hình và tham gia vào nhiều dự án như Kiều Gia Nhi Nữ, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp và mới đây nhất chính là Tiểu Mẫn Gia.

Đường Nghệ Hân vai Hạng Nam Phương

Kiều Gia Nhi Nữ là bộ phim trở lại của Đường Nghệ Hân sau khi sinh con vào năm ngoái. Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng vai diễn Hạng Nam Phương của Đường Nghệ Hân cũng nhận được chú ý không kém. Liệu lần trở lại màn ảnh này của Đường Nghệ Hân có thành công hay không, hãy cùng chờ đợi những tập tiếp theo của Kiều Gia Nhi Nữ nhé!

Kiều Gia Nhi Nữ (Nữ Nhi Nhà Họ Kiều / Những Đứa Con Nhà Họ Kiều) được gọi là Cây Táo Nở Hoa phiên bản Trung hiện đang sở hữu thành tích khá ổn, Carole mong rằng bộ phim sẽ giữ vững được phong độ cho đến lúc kết thúc. Bạn đã xem bộ phim này chưa, nếu xem rồi hãy để ý kiến ở bên dưới cho chúng mình cùng biết nhé!

>>> Xem thêm: Những nàng A Châu trên màn ảnh: Lưu Đào được khán giả yêu thích nhất!

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.