x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những nàng A Châu trên màn ảnh: Lưu Đào được khán giả yêu thích nhất!

Hóng hớt Cbiz 10:00 - 18/08/2021

A Châu – một trong những nhân vật quan trọng trong tiểu thuyết võ hiệp Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung được nhiều đọc giả yêu thích bên cạnh Kiều Phong, Đoàn Dự... Nàng được biết đến là con gái của Trấn Nam Vương nước Đại Lý Đoàn Chính Thuần và tình nhân Nguyễn Tinh Trúc, có cô em gái “người gặp người ghét” A Tử. 

Sự xinh đẹp của A Châu được Kim Dung miêu tả vô cùng sống động. Nàng yêu kiều, quyến rũ với đôi mắt đen nhánh, nụ cười trên khuôn mặt như đóa hoa nở rộ đầu xuân, nàng thiện lương, tinh quái, là cô gái hiểu rõ đại nghĩa.

A Châu gặp gỡ và đem lòng yêu Kiều Phong – Bang chủ cái bang nhưng cuối cùng vẫn chết dưới tay chàng chỉ vì cứu phụ thân Đoàn Chính Thuần. Quả nhiên là hồng nhan thì bạc phận. Nhân dịp Thiên Long Bát Bộ 2021 lên sóng, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài diễn viên đảm nhận vai A Châu trong các bản truyền hình, xem đâu là A Châu kinh điển trong lòng bạn nhé!

Hoàng Hạnh Tú bản Hồng Kong 1982

Dù Thiên Long Bát Bộ bản Hong Kong này được quay vào năm 1982 nhưng nhìn A Châu của Hoàng Hạnh Tú trong có “fashion” không cơ chứ? Với lối trang điểm tinh tế, làn da trắng sáng, mịn màng cùng khả năng diễn xuất sinh động, Hoàng Hạnh Tú đã tái hiện lại một A Châu rất giống với nguyên tác, là A Châu hoàn mỹ nhất trong lòng khán giả thời bấy giờ.

Trương Vịnh Vịnh – bản Đài Loan 1990

Đến với Thiên Long Bát Bộ lần này, nhân vật A Châu được giao cho nữ diễn viên Trương Vịnh Vịnh đảm nhận. Đầu đội túi tóc to tròn với hai bím tóc thả ngang trước ngực trông xinh xắn làm sao. Trương Vịnh Vịnh năm đó đã là hoa đán của đài truyền hình Đài Loan, vai diễn A Châu này chỉ như “dệt gấm thêu hoa” trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng, nhưng nhân vật này cũng đã giúp nữ diễn viên mang về vô số fan hâm mộ.

Lưu Cẩm Linh – bản Hồng Kong 1997

A Châu của Lưu Cẩm Linh được đánh giá là hình tượng kinh điển nhất trong lòng nhiều thế hệ. A Châu của cô hoạt bát, đáng yêu cùng với đó là sự dịu dàng, thiện lương. Lưu Cẩm Linh dù không quá xinh đẹp nhưng khả năng diễn xuất lại tuyệt hết chỗ chê, được nhận xét như A Châu bước ra từ trong tiểu thuyết.

Lưu Đào – bản Đại Lục 2003

Được đánh giá là mỹ nhân sở hữu nét đẹp nghiêng nước nghiêng thành, với tạo hình mái tóc dài bồng bềnh cùng nụ cười dịu dàng, tươi tắn, A Châu của Lưu Đào rất nhanh nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả khi lên sóng. Được mọi người công nhân là A Châu đẹp nhất từ trước đến nay.

Giả Thanh – bản Đại Lục 2013

Có thể nói, Thiên Long Bát Bộ bản 2013 là bản “ăn nhiều gạch đá” nhất của khán giả trên mọi phương diện. Dù khả năng diễn xuất của Giả Thanh có tốt đến đâu mà gặp một đoàn phim không có tâm, tạo hình rườm rà, luộm thuộm, kỹ xảo “ba xu” thì cũng không thể cứu nổi!

Tô Thanh – bản Đại Lục 2021

Ngay những ngày đầu khởi quay, khi tạo hình nhân vật được tung ra, A Châu của Tô Thanh đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi của khán giả với nhan sắc, khí chất lấn áp cả nữ chính Vương Ngữ Yên của Văn Vịnh San.

Với khả năng diễn xuất cực tốt được công nhận trong vai Nhĩ Tình phim Diên Hi Công Lược (2018), Tô Thanh đang được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ tạo nên một A Châu kinh điển mới trong lòng khán giả.

Dù được remake qua nhiều phiên bản khác nhau nhưng Hóng hớt Cbiz tin chắc, mỗi khi nhắc đến A Châu trong Thiên Long Bát Bộ, người đầu tiên mà các bạn nghĩ tới chắc chắn là nữ diễn viên Lưu Đào có phải không nào? Không thể phủ nhận, Lưu Đào xinh đẹp thật sự, dễ làm người ta “điêu đứng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong 6 phiên bản A Châu trên đây, đâu là A Châu xinh đẹp nhất trong lòng bạn?

>>>Xem thêm: Vấp phải ý kiến trái chiều, Tân Thiên Long Bát Bộ vẫn dẫn đầu rating!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.