x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lãnh Thanh (Nơi Giấc Mơ Tìm Về): Mong muốn bố mẹ thấy mình trên tivi

Ngọc Quỳnh 10:00 - 30/05/2023

Lãnh Thanh ắt hẳn là gương mặt quen thuộc của khán giả miền Nam bởi anh từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh có tiếng như; Chị Chị Em Em, Thưa Mẹ Con Đi, Tháng Năm Rực Rỡ, Cô Gái Từ Quá Khứ,... Ngoài ra, anh còn được biết đến với vai trò người mẫu chuyên nghiệp và thường xuyên xuất hiện trong các MV ca nhạc như Duyên Mình Lỡ, Anh Ơi Anh Ở Lại,... 

Dù đã hoạt động trong nghề hơn 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên Lãnh Thanh tham gia vào dự án phim do VFC sản xuất, nhờ đó tôi mới khám phá được màu sắc mới mẻ ở Lãnh Thanh.

 Vốn là diễn viên điện ảnh nên khi thấy anh góp mặt trong các dự án phim truyền hình khán giả không khỏi thắc mắc. Anh tâm sự rằng: “Tôi đóng phim nhiều năm nhưng gia đình, hàng xóm ít có điều kiện xem. Đây là cơ hội để mọi người biết công việc của tôi, những em nhỏ trong làng có thêm niềm tin để vươn lên. Tôi sinh ra ở một làng quê trồng lúa quanh năm, mọi người đều chân chất, thật thà”.

Bên cạnh bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về đang được phát sóng giờ vàng trên VTV1, mùa hè này một bộ phim khác mà Lãnh Thanh tham gia sẽ được phát sóng trên HTV đó.

 Quay trở lại với nhân vật Gia An trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về, tôi cảm nhận đây là một vai diễn khá “nặng đô” so với Lãnh Thanh. Bằng chứng là những tập đầu tiên phát sóng anh nhận về vô số ý kiến trái chiều, nào là diễn đơ rồi đến lời thoại không có cảm xúc. 

Đối mặt với vấn đề này Lãnh Thanh chia sẻ: “Tôi có cảm giác rủi ro đến với mình là sự may mắn, đánh thức mình. Với tôi, một người đàn ông thực thụ không được ngủ quên trên chiến thắng. Dù thành công như thế nào trong quá khứ cũng nên luôn tự đánh thức mình”. Như vậy, anh xem những “vật liệu xây dựng” kia chính là động lực để anh phát triển bản thân và tiến lên phía trước.

 Lần Bắc tiến này cũng là lần đầu tiên anh gặp gỡ và hợp tác với những gương mặt trẻ miền Bắc. Ban đầu, tôi nghĩ Lãnh Thanh sẽ gặp nhiều khó khăn để làm quen với các bạn diễn mới, anh chia sẻ: “Các bạn diễn viên trẻ luôn tạo điều kiện thoải mái cho tôi. Họ chuyên nghiệp, không chỉ lắng nghe mà còn khiến tôi có thể hòa nhập dễ dàng. Minh Thu rất chịu đùa giỡn để cả hai thoải mái khi diễn cảnh yêu nhau, tình cảm trên phim”. Thông qua những lời tâm tình này tôi tin chắc anh đã có một ấn tượng tốt về các bạn diễn cũng như nhiều kỷ niệm khi ghi hình cùng nhau.

 Nhắc đến diễn viên Minh Thu, người yêu cũ của Lãnh Thanh trong phim mới. Tôi chắc chắn cả hai đã có đã nhau nhiều kỉ niệm đáng nhớ bởi trong phim cặp đôi không chỉ là một đôi tình nhân mà còn phải đóng cảnh “mùng mền” với nhau. Là một nam thần giao diện “cute boy” tôi nghĩ nam diễn viên gặp khá nhiều khó khăn khi thực hiện cảnh quay này, Lãnh Thanh tâm sự: “Tôi khá gượng gạo, căng thẳng. Trong phim truyền hình, tôi cảm giác phải hôn chính chuyên, nhẹ nhàng, tránh thô nhưng vẫn truyền tải được nội dung mong muốn tới khán giả.”

Tôi nghĩ nếu là phim điện ảnh anh sẽ giải quyết siêu gọn vì dù gì phim cũng giới hạn độ tuổi, còn ở đây là phim truyền hình phát sóng mỗi ngày nên cần khéo léo một chút.

 Sau tuần lên sóng đầu tiên, phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều về tạo hình các diễn viên cũng như đài từ của các nhân vật. Tôi mong rằng khán giả sẽ có cái nhìn cởi mở hơn ở 35 tập tiếp theo, không chỉ riêng Lãnh Thanh mà các diễn viên khác đều đã nỗ lực hết mình để mang lại những thước phim hay cho khán giả. Nếu bạn cũng yêu mến Lãnh Thanh cũng như bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về hãy đón xem các tập phim tiếp theo nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Hai bà cháu chính thức xung đột, kỳ nào có vẻ căng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.