x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Sao Gái Già Lắm Chiêu 1 sau 5 năm: Người lên đời, người vẫn diễn đơ

Ngân Phạm 13:45 - 17/02/2021

Bộ phim hài - lãng mạng Gái Già Lắm Chiêu 1 được ra mắt vào năm 2016 và nhận được sự hưởng ứng tích cực của công chúng vì đề tài mới lạ, nội dung hài nước. Phim quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp như: Diễm My, Bình Minh, Diệu Nhi, Huỳnh Lập… Độ hài hước và lầy lội của các ngôi sao đã giúp bộ phim mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả. 

Sau 5 năm, hội ế và trai đẹp ngày nào giờ đã có nhiều thay đổi. Huỳnh Lập, Diệu Nhi có sự nghiệp phất lên nhanh như diều gặp gió, Bình Minh vẫn điển trai, bảnh bao như ngày nào, chỉ có mỗi chị đẹp Diễm My là gương mặt không cảm xúc bền vững theo thời gian.

Diễm My

Được đánh giá là một trong những sao nữ sở hữu gương mặt đẹp, thần thái sang trọng, tuy nhiên Diễm My lại liên tục nhận bình luận không hay về diễn xuất của mình. Trong Gái Già Lắm Chiêu 1, Cô vào vai Linh San, một quý cô có sự nghiệp thành công, nhan sắc đỉnh cao nhưng vẫn chưa lấy chồng dù đã 30 tuổi. Nữ chính phát hiện bản thân mắc căn bệnh suy buồng trứng và buộc phải làm mẹ trước khi mất đi khả năng.

Sau khi hoàn thành vai diễn một cách khá an toàn, Diễm My bị đánh giá là diễn xuất không nổi trội. Tuy nhiên, cô nàng vẫn nhận được lời mời đóng phim, quay quảng cáo, chụp ảnh khá đều đặn nhờ nhan sắc hơn người. Vừa qua, Diễm My đã trở lại với phim truyền hình Tình Yêu Và Tham Vọng. Thế nhưng điều khiến khán giả bất ngờ là biểu cảm khuôn mặt của cô nàng vẫn đơ không khác gì 5 năm trước là bao.

Bị đóng khung trong các vai diễn tiểu thư con nhà giàu, danh giá, Diễm My nhận vô số “gạch đá” vì gương mặt không cảm xúc của mình. Tích cực đóng phim suốt nhiều năm, nhưng cách diễn xuất của cô nàng vẫn khiến khán giả không thể “cảm” nổi. Thậm chí khi phim điện ảnh 1990 do cô nàng đóng cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương được giới thiệu, công chúng vẫn liên tục thể hiện sự lo lắng cho doanh thu phòng vé của phim vì không tin tưởng khả năng diễn xuất của Diễm My.

>> Có thể bạn quan tâm: Điện ảnh Việt: 12 phim đạt hơn 100 tỷ đồng, thể loại hài áp đảo

Bình Minh

Đảm nhận vai diễn anh hàng xóm điển trai Thiên Minh, Bình Minh khiến bao chị em phải “xỉu up xỉu down” vì gương mặt soái ca và thân hình 6 múi cuồn cuộn. Qua Gái Già Lắm Chiêu 1, Bình Minh được đánh giá có sự “lột xác” ngoạn mục với vai diễn nhí nhố, hài hước của mình. Đây được xem như là một vai diễn mới mẻ và đáng yêu nhất của nam diễn viên trên màn ảnh rộng. 

Sau thành công của phim, Bình Minh chỉ tham gia một số phim truyền hình và chiếu rạp như: Những Ngọn Nến Trong Đêm 2, Vợ Ơi Em Ở Đâu, Lô Tô, Giấc Mơ Mỹ… Bên cạnh đó, anh tập trung vào công việc MC, kinh doanh và dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Đầu năm 2021, Bình Minh đã trở lại với dự án Sám Hối. Vì ra mắt vào giai đoạn dịch bệnh và cạnh tranh với nhiều phim khác, Sám Hối không tạo được tiếng vang, thậm chí lỗ đến 49 tỷ đồng.

Bên cạnh sự nghiệp chưa có nhiều chuyển biến, điều khiến khán giả bất ngờ nhất là nam thần Bình Minh ngày nào giờ đã thành “nam thực thần”. Từ khi lấy vợ, nam diễn viên có dấu hiệu phát tướng khá nhiều, mất đi thân hình vạm vỡ, săn chắc vì ít chăm sóc ngoại hình. Đến khi tham gia Sám Hối, anh mới tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng phù hợp với vai diễn một võ sĩ đô con.

Diệu Nhi

Diệu Nhi đảm nhận vai diễn May, một cô nàng hài hước, gợi cảm và có “độ điên” không phải dạng vừa. Gái Già Lắm Chiêu 1 cũng là dự án điện ảnh đầu tiên mà cô nàng được tham gia. Dù không phải vai chính nhưng Diệu Nhi để lại ấn tượng khá sâu sắc nhờ vào khả năng “lột xác” ngoạn mục, hóa thân hoàn mỹ thành cô nàng nóng bỏng.

Diễn xuất hài hước của Diệu Nhi đã giúp cô nhận được nhiều dự án phim điện ảnh như: Ngày Mai Mai Cưới, Yêu Nữ Siêu Quậy, Vu Quy Đại Náo, Chị Mười Ba, Anh Trai Yêu Quái... Dù diễn khá tự nhiên nhưng hầu hết các vai diễn của cô đều có chung một màu sắc là tinh nghịch, hài hước. Bên cạnh đó, tính cách lầy lội của cô nàng đôi khi quá “lố”, khiến cho khán giả khó chịu và cho rằng cô cố tình gây sự chú ý. 

Bên cạnh đóng phim, Diệu Nhi vẫn tiếp tục hoạt động ở sân khấu kịch, tham gia game show và chương trình thực tế. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải các video hài nước, hát cover bằng giọng ca “thảm họa” của mình. Tính cách “lầy lội” quá mức cũng khiến cho Diệu Nhi có hẳn một đội anti-fan vì họ không thể “cảm” được những “miếng hài” của cô nàng. Khoảng đầu năm 2021, Diệu Nhi cũng bất ngờ nhận được sự chú ý khi tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ.

>> Bạn có biết: 6 phim hài Tết doanh thu cao: Phim Trường Giang vẫn thua Trấn Thành

Huỳnh Lập

Trong dàn diễn viên Gái Già Lắm Chiêu 1, Huỳnh Lập chắc chắn là nghệ sĩ có tên tuổi lên nhanh như diều gặp gió nhất. Thủ vai bạn thân của Linh San, người giúp cô bày mưu tính kế để “cua” được trai đẹp, Huỳnh Lập gây ấn tượng với khán giả nhờ sự duyên dáng và hài hước vốn có của mình.

Năm 2016, anh tiếp tục tham gia dự án điện ảnh Sài Gòn, Anh Yêu Em với vai trò đồng đạo diễn, diễn viên phụ. Sau đó, loạt dự án chiếu mạng của Huỳnh Lập cũng lập được nhiều thành công vang dội: Em Gái Mưa Parody, Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập Kể…

Nhận được sự hưởng ứng tích cực của khán giả, năm 2019, Huỳnh Lập ra mắt phim điện ảnh Pháp Sư Mù nối tiếp câu chuyện của web-drama Ai Chết Giơ Tay. Sau những nỗ lực làm việc, Huỳnh Lập hiện được đánh giá là một trong những nghệ sĩ trẻ “đa-zi-năng” nhất nhì showbiz. Anh có khả năng diễn xuất tốt, tư duy đạo diễn và dám làm nhiều dự án phim có đề tài mới lạ. Bên cạnh đó, Huỳnh Lập còn được xem như là người đi tiên phong trong lĩnh vực web drama tại Việt Nam.

Bạn nghĩ gì về những thay đổi của dàn sao Gái Già Lắm Chiêu 1 sau 5 năm? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.