x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dĩnh Nhi: Tình địch một thời của Dương Mịch khổ vì chồng quá vô tâm

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 13/08/2022

Nói tới Dĩnh Nhi, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới những cụm từ như “tình địch một thời của Dương Mịch”, “cô gái mà Dương Mịch cả đời này sẽ không tha thứ” nhỉ? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu kỹ càng hơn về nàng Hạ Đông Xuân của Chân Hoàn Truyện xem sao nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì sau khi tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương, Dĩnh Nhi chính thức tiến quân vào làng giải trí từ năm 2007. Dù sở hữu gương mặt xinh đẹp và diễn xuất tốt nhưng vì không có bối cảnh hay các mối quan hệ, cũng chẳng may mắn gặp được “quý nhân”, cô chỉ có thể diễn một số vai phụ ít suất diễn, không được khán giả nhớ mặt đặt tên.

Đến năm 2009, sự nghiệp của Dĩnh Nhi mới được sang trang khác khi quen biết với doanh nhân giàu có Dương Tử (chồng của Huỳnh Thánh Y bây giờ). Theo mình hóng được thì khi mới bước chân vào showbiz, nữ diễn viên này luôn dùng tên thật là Lưu Dĩnh và chính Dương Tử là người đã chọn nghệ danh cho cô như ngày nay đó nha!

Sau khi ký hợp đồng với công ty của Dương Tử, Dĩnh Nhi được nâng đỡ hết sức nhiệt tình, không chỉ nhận được nhiều tài nguyên “ngon nghẻ” mà còn thường xuyên được sếp đưa đi tham dự những sự kiện lớn, tổ chức sinh nhật rình rang. Điều này làm rộ lên tin đồn tình cảm giữa họ và dĩ nhiên là Huỳnh Thánh Y chẳng hề hài lòng tẹo nào rồi!

Điều đáng nói là năm 2010, Dương Tử “đập tiền” sản xuất bộ phim Bản Lậu Tình Yêu cho Dĩnh Nhi diễn chính, còn Huỳnh Thánh Y chỉ được suất “làm nền”. Trong lúc dân tình đang xôn xao suy đoán rằng Dĩnh Nhi sắp thành công “hất cẳng” Huỳnh Thánh Y, trở thành “bé tư” bên cạnh Dương Tử (Huỳnh Thánh Y từng làm “bé ba” để được ở bên Dương Tử) thì nữ diễn viên họ Huỳnh lại chơi chiêu cực “khét” để khẳng định vị thế.

Cụ thể, trong buổi họp báo phim Bản Lậu Tình Yêu, Huỳnh Thánh Y đã yêu cầu nhân viên an ninh ngăn cản nữ chính Dĩnh Nhi ngoài cửa, không cho tham dự sự kiện, khiến cho “tình địch” phải bật khóc vì quá xấu hổ, tủi thân. U là trời, thử tưởng tượng tới tình hình lúc đó mà mình muốn “đội quần” thay cho Dĩnh Nhi quá trời luôn!

Sau vụ việc này, Dĩnh Nhi nhanh chóng “say goodbye” với công ty quản lý, tìm hướng đi mới cho riêng mình. Năm 2011, nhờ màn hợp tác cực thành công với Lưu Khải Uy trong Thiên Sơn Mộ Tuyết, nữ diễn viên nhanh chóng “bạo hồng”, trở thành cái tên được săn đón của showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên, vì một số ồn ào, Dĩnh Nhi chẳng thể bật lên trở thành sao hạng A được.

Trong quá trình đóng phim, Dĩnh Nhi và Lưu Khải Uy có không ít cảnh thân mật cực “cháy”, làm dấy lên tin đồn tình cảm. Thế nhưng, khi ấy, Lưu Khải Uy đang hẹn hò với Dương Mịch nên Dĩnh Nhi bị dính nghi vấn lại làm “bé 3”. Bản thân Dương Mịch chắc chắn cũng chẳng vui vẻ gì rồi!

Mâu thuẫn giữa Dương Mịch và Dĩnh Nhi lên tới đỉnh điểm là vào năm 2013, khi Dĩnh Nhi “vô tình” hé lộ việc nàng tiểu hoa đán 8X đang mang thai. Phải biết rằng, khi ấy, Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn chưa về chung một nhà, điều này chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng tới hình tượng “thiếu nữ thanh thuần” mà nữ diễn viên Tiên Kiếm dày công xây dựng. 

Chưa kể, theo yếu tố tâm linh thì trong 3 tháng đầu thai kỳ, không nên báo tin hỉ cho người ngoài nữa chứ! Thế nên, mình cũng chẳng bất ngờ khi thấy Dương Mịch “cạch mặt” Dĩnh Nhi sau vụ ồn ào này.

Tiếp đó, Dĩnh Nhi còn một số pha “đi vào lòng đất” khác, khiến khán giả rơi rớt thiện cảm như khoe hình thân mật với Kỷ Hiểu Ba khi vị đại gia này hẹn hò với siêu mẫu Ngô Bội Từ, đăng ảnh không được hoàn hảo của Lưu Thi Thi lên mạng xã hội để chúc mừng sinh nhật cô...

Mãi đến khi nên duyên với tài tử Phó Tân Bác, Dĩnh Nhi mới dần rời xa thị phi, lấy lại tình cảm từ công chúng các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Đường Yên và dàn "thánh vụng" thiếu kỹ năng sống của showbiz Hoa ngữ

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Dĩnh Nhi quen biết với Phó Tân Bác khi cùng hợp tác trong bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm 2 và dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tới 2017, họ chính thức về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò và nhận được vô số lời chúc phúc từ công chúng.

Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân của Dĩnh Nhi có vẻ không phải toàn màu hồng. Bởi lẽ, ông xã của nữ diễn viên là người cực kỳ “sòng phẳng” về vấn đề tiền nong, luôn chia chi phí 50:50 với bà xã. Nói thật thì mình vô cùng bất ngờ khi biết về điều này đấy cả nhà ạ!

Có nguồn tin cho biết, khi mang thai, Dĩnh Nhi phải tạm ngừng mọi công việc, không có thu nhập nào cả. Thế nhưng, ông xã cô cũng chẳng hề giúp đỡ vợ về mặt kinh tế, khiến người đẹp Thiên Sơn Mộ Tuyết phải sống dè sẻn trong giai đoạn bầu bí. Không chỉ vậy, chỉ 9 ngày hậu sinh con, Dĩnh Nhi đã vội vã tái xuất showbiz rồi!

À, khi cặp đôi này cùng tham gia show thực tế, mình còn thấy Phó Tân Bác có phần vô tâm, gia trưởng, khiến Dĩnh Nhi phải tủi thân tới bật khóc trên sóng truyền hình nữa nhé!

Thực ra thì chuyện tình cảm hôn nhân vốn như người uống nước, tự biết ấm lạnh, chúng ta cũng chẳng thể rõ ràng được cảm xúc của người trong cuộc thế nào. Nhìn vào hình ảnh mà Dĩnh Nhi đăng tải lên mạng xã hội, mình nghĩ có lẽ người đẹp này thấy “okela” với cuộc sống hiện tại bên Phó Tân Bác đó!

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn sao Cbiz che "tha thu" khi lên sóng truyền hình

Gần đây, Dĩnh Nhi có bước tiến mới trong sự nghiệp, được xuất hiện trên sân khấu Xuân Vãn.

Ngó qua ngó lại mới thấy Dĩnh Nhi từng có quá khứ khá “dữ dội”, dính nhiều lùm xùm. Thế nhưng ai rồi cũng sẽ khác, người đẹp này tránh xa lùm xùm thị phi, sự nghiệp, nhan sắc ngày thì càng thăng hạng. Hi vọng là Dĩnh Nhi sẽ ngày càng thành công, hạnh phúc hơn nữa nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.