x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như và dàn sao Cbiz che "tha thu" khi lên sóng truyền hình

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:50 - 11/08/2022

Các bạn biết không, theo quy định của Quảng Điện, các ngôi sao Hoa ngữ không được để lộ “tha thu” khi xuất hiện trên truyền hình. Vậy dàn nam thần, mỹ nhân làm thế nào để che dấu vết cá tính? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Lâm Tâm Như

“Tha thu” của Lâm Tâm Như.
Và đây là cách giải quyết của chị đẹp.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Lâm Tâm Như có một dấu “tha thu” nhỏ nhỏ xinh xinh ở trên cánh tay. Thế nên, với mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách, việc che hình quả thực là dễ như ăn kẹo, chỉ cần dùng một miếng băng cá nhân là ổn áp rồi! 

Thậm chí, nếu không “soi” kỹ, chắc nhiều người còn chẳng nhận ra Lâm Tâm Như dùng chiêu đặc biệt để giấu vết tích trên da. Xin được thả tim cho cách xử lý cực thông minh và khéo léo của bà xã Hoắc Kiến Hoa nhé!

Lộc Hàm

Là một trong “tứ đại lưu lượng” của showbiz Hoa ngữ, Lộc Hàm là cái tên được săn đón hết mực trong các show thực tế. Tuy nhiên, mỹ nam này lại có một dấu “tha thu” khá bắt mắt trên cánh tay. Mình phát hiện Lộc Hàm đã buộc một chiếc khăn trên tay khi lên sóng truyền hình, vừa khéo léo che được hình nghệ thuật lại còn rất “high fashion” đúng không cả nhà?

Vương Gia Nhĩ

Sau khi xem chương trình Street Dance Of China, mình bị thu hút bởi tài tử có gương mặt điển trai, vóc dáng cực “mlem” Vương Gia Nhĩ. Thế nên, mình có tìm kiếm một số show truyền hình do mỹ nam này tham gia và phải phì cười trước những biện pháp che “tha thu” của anh chàng đó!

Ban đầu, Vương Gia Nhĩ dán băng dính trên tay để che
Nhưng sao đó buộc phải đổi thành đeo găng bảo hộ.

Các bạn biết không, Vương Gia Nhĩ có khá nhiều hình nho nhỏ ở cả hai bên cánh tay. Thế nên, khi góp mặt trong các show truyền hình, anh chỉ có thể đeo găng bảo hộ hoặc dùng băng dính để che chắn mà thôi. Nghĩ tới việc mỹ nam họ Vương phải che đậy kín mít giữa mùa hè nắng nóng, mình thấy cũng tội mà thôi cũng kệ chứ biết làm sao được giờ!

Hoàng Tử Thao

Hoàng Tử Thao chắc sẽ cùng chung nỗi niềm với Vương Gia Nhĩ, phải trang bị kín mít khi quay show. Cũng phải thôi, mỹ nam này có “tha thu” khá lớn và cực kỳ bắt mắt ở hai bên cánh tay mà!

Có lúc anh “bọc” kín mít.
Còn lại thì đành nhờ nhân viên hậu kỳ thôi!

Tuy nhiên, đôi lúc, vì thời tiết quá đỗi nóng nực, Hoàng Tử Thao quyết định giải phóng bản thân khỏi găng bảo hộ, giao công việc cho tổ hậu kỳ của chương trình. Thế nên, đừng ai bất ngờ khi thấy hình ảnh nam diễn viên Người Đàm Phán bị làm mờ, bị che khuất bởi hiệu ứng khi lên sóng truyền hình nhé!

>>>Xem thêm: Tôn Di và dàn mỹ nhân Cbiz chưa được mặc váy cưới đã "toang" hôn nhân

Trương Nhược Quân

Hình đôi của Trương Nhược Quân và bà xã.
Khi lên show, ekip hậu kỳ sẽ giúp anh làm mờ.

Hẳn các bạn cũng biết, Trương Nhược Quân có một dấu ấn tình yêu với bà xã Đường Nghệ Hân nhỉ? Nghe thì thật lãng mạn nhưng khi xuất hiện trên tivi, hình “tha thu” này lại trở thành yếu tố cần bị che khuất. Từ hình ảnh này, hẳn các bạn cũng thấy được là nhân viên hậu kỳ đã dùng kỹ xảo để giúp Trương Nhược Quân làm mờ rồi nhỉ? 

Âu Đệ

Nam diễn viên Âu Đệ từng khiến mình ngỡ ngàng khi xuất hiện trong show truyền hình với cánh tay dán đầy băng dính đen, trông cực “khó đỡ”. Sau khi tìm hiểu kỹ càng, mình mới biết được đây là thủ thuật để che “tha thu” của tài tử Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài. Có nhiều người cho rằng Âu Đệ muốn gây cười với tạo hình đặc biệt và mình cũng khá đồng ý với suy đoán này đó!

Tô Hữu Bằng

Nếu là “fan ruột” của Tô Hữu Bằng, hẳn các bạn cũng biết anh có 1 “tha thu” đặc biệt trên cổ tay.
Và nam diễn viên này đã có cách che vết tích cực khéo léo nè!

So với các ngôi sao Cbiz nói trên, Tô Hữu Bằng có vẻ nhàn nhã hơn nhiều trong việc che “tha thu” đấy cả nhà ạ! Bởi lẽ, hình của nam diễn viên Tân Dòng Sông Ly Biệt nằm gọn trên phần cổ tay, thế nên, anh chỉ cần đeo đồng hồ là có thể che lấp một cách nhanh, gọn, nhẹ mà vẫn mỹ quan rồi!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz bị ghét nhất do Douban bầu chọn

Có thể thấy được, để tuân thủ quy định của Quảng Điện, không lộ “tha thu” trên show, các nam thần, mỹ nhân Cbiz đã tìm ra khá nhiều biện pháp thú vị đó nha! Bạn còn biết thêm chiêu trò nào khác của dàn sao Hoa ngữ để che dấu vết cá tính nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".