x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đường Yên và dàn "thánh vụng" thiếu kỹ năng sống của showbiz Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:50 - 12/08/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện là trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít ngôi sao đình đám thiếu những kiến thức sinh hoạt cơ bản, vụng về tới mức bị netizen ví von là “đứa trẻ to xác”. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Đường Yên

Trước nay, Đường Yên thường gắn liền với những vai diễn “ngốc, bạch, ngọt” trong phim ảnh và không ít người cho rằng, hình tượng này khá là gần sát với cô ngoài đời thực. Trong đó, phải kể tới việc người đẹp Cẩm Tú Vị Ương không biết cách ngồi xe điện ngầm, không biết luộc trứng.

Mình vẫn nhớ là có lần, khi tham gia show cùng Tạ Đình Phong, Đường Yên tích cực nhận công việc luộc trứng. Ờ thì nhìn động tác của nữ diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 có vẻ khá là thành thạo đó nhưng kết quả lại “ối giời ơi”, hóa ra trứng còn chưa chín.

Cuối cùng, Tạ Đình Phong đành tự mình ra trận, đồng thời hướng dẫn cho Đường Yên một cách tỉ mỉ về cách luộc trứng. Mình đoán là “đầu bếp Tạ” khi ấy cũng hoang mang lắm đó nha!

Viên San San

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Viên San San trong danh sách này. Phải nói rằng “gà cưng” Vu Chính đã khiến khán giả phải sốc lên sốc xuống, làm phụ huynh phải lắc đầu ngao ngán khi khoe kỹ năng làm việc nhà ấy chứ!

Chuyện là thế này, khi tham gia show truyền hình thực tế, chú cún cưng của Viên San San đã nghịch ngợm làm bẩn tấm thảm trong nhà. Dĩ nhiên là mọi người đều đoán già đoán non xem nữ diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ sẽ xử lý vết bẩn thế nào rồi!

Chẳng ai ngờ được là Viên San San lại thực tiếp hắt vài chậu nước lên tấm thảm giữa phòng khách, sau đó còn đổ thêm cả đống thuốc tẩy nữa. Hành động khó đỡ của người đẹp họ Viên khiến khán giả đều trợn tròn mắt, còn cha cô thì quay mặt sang một bên, không nỡ nhìn thẳng vào sự vụng về của con gái cưng. Nói thật với các bạn là mình cũng không biết nói gì hơn trong trường hợp này nữa! 

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi, Dương Dương và hội nam thần có hình mẫu lý tưởng thế nào?

Trương Tuyết Nghênh

Sao nhí đình đám Trương Tuyết Nghênh cũng nhập hội “thánh vụng” Cbiz với những màn thể hiện khó mà yêu thương nổi trong show thực tế. 

Cho sủi cảo đông lạnh vào nước lã
Cho dầu ăn vào chảo ướt.
Đổ dầu nóng vào thùng rác nhựa.

Khi ấy, nữ diễn viên Bạch Phát Vương Phi chủ động khoe tài nội trợ trên sóng truyền hình nhưng mà từ khoảnh khắc cô nàng cho sủi cảo vào nước lạnh để nấu, mình đã thấy sai sai rồi! Mà đúng thật, tiếp đó, Trương Tuyết Nghênh khiến hội yêu bếp phải khóc thét khi đổ dầu ăn vào chiếc chảo chưa ráo nước, dẫn đến cả căn bếp trở nên hỗn loạn.

Điều đáng nói hơn nữa là trong lúc hốt hoảng, Trương Tuyết Nghênh đã... đổ cả chảo dầu nóng vào thùng rác, khiến cho sản phẩm bằng nhựa này gặp nạn. Sau khi xong việc, cô nàng còn kinh ngạc không hiểu vì sao thùng rác lại bị thủng một lỗ mới kỳ chứ!

Là một ngôi sao nổi tiếng, Trương Tuyết Nghênh có trợ lý phục vụ tới tận răng trong sinh hoạt thường ngày. Thế nhưng mình nghĩ là nữ diễn viên này vẫn nên hiểu biết về những kiến thức sinh hoạt cơ bản đó nha!

Từ Cẩm Giang

“Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn” Từ Cẩm Giang chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt nhỉ? Hoạt động nhiều năm trong showbiz, diễn xuất và nhân cách của tài tử này đều chẳng thể nghi ngờ, được các đồng nghiệp, đàn em hết mực yêu mến, kính trọng. Thế nhưng, đã có mặt trong danh sách này thì hẳn các bạn cũng đoán được là Từ Cẩm Giang có chút khuyết điểm nho nhỏ rồi!

Khi xem show Con Đường Trưởng Thành, mình mới phát hiện hóa ra Từ Cẩm Giang trên màn ảnh thì “ngầu đét” vậy thôi nhưng lại “còn non” khi đối mặt với công việc nội trợ. Nhìn khoảnh khắc nam diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký dùng... nước rửa tay để vo gạo mà mình thấy “hết hồn chim én” luôn á!

Từ Cẩm Giang chật vật khi xử lý món súp lơ.

Không chỉ vậy, trong quá trình nấu nướng, Từ Cẩm Giang rất tích cực muốn giúp đỡ mọi người nhưng vì thiếu kỹ năng sinh hoạt nên tạo ra không ít tình huống dở khóc dở cười. Mình đoán là trước đó, Từ Cẩm Giang chưa từng vào phòng bếp nên cả những việc đơn giản như vo gạo, rửa rau đều không “cân” nổi đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khi tham gia show thực tế

Có thể thấy được, khác với sự hào nhoáng trước ống kính truyền thông, các ngôi sao Cbiz cũng có những giây phút vụng về, khiến dân tình chỉ muốn “ét o ét”. Cá nhân mình cho rằng, họ nên tìm cách khắc phục khuyết điểm, bổ sung thêm kỹ năng sống cho bản thân nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Đường Yên và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".