x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đình Tú (Thương Ngày Nắng Về) và chuyện tình đẹp như mơ cùng bạn gái

Thi Zun 10:20 - 21/12/2021

Thương Ngày Nắng Về hiện đang là bộ phim rất được chú ý trên sóng giờ vàng. Sức hút của tác phẩm này một phần lớn đến từ dàn diễn viên đình đám, toàn những “trai xinh gái đẹp". Trong đó khiến tôi ấn tượng nhất là nhân vật Hoang Duy - do Đình Tú thủ vai.

Trong phim, Đình Tú xuất hiện với diện mạo điển trai, lãng tử. Nhân vật của anh chàng ghi điểm mạnh mẽ với tôi bởi sự giỏi giang, ân cần và đầy ấm áp. Hiện tại, tiến triển tình cảm của Duy và nữ chính Vân Trang (Huyền Lizzie) đang vô cùng thuận lợi. Dù chưa chính thức “chốt đơn" yêu đương nhưng cả hai đã chiêu đãi khán giả rất nhiều cảnh quay lãng mạn, đáng nhớ.

>>> Xem thêm: Hồng Đăng từng 3 lần muốn bỏ nghề trước khi thành sao nam đình đám VTV

Tìm hiểu về Đình Tú ngoài đời, tôi được biết anh chàng là “chậu đã có hoa". “Nửa kia" của nam diễn viên cũng không phải ai xa lạ. Cô nàng là Hương Giang - gương mặt quen thuộc từng tham gia khác nhiều tác phẩm truyền hình của VTV như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Cô Gái Nhà Người Ta, Mùa Hoa Tìm Lại

Được biết, cặp đôi chính thức nên duyên sau khi cùng hợp tác trong dự án Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Thời gian đầu mới công khai, Đình Tú và Hương Giang nhận về nhiều lời bàn tán chẳng mấy tích cực. Bởi lẽ, nữ diễn viên hơn anh chàng tận 3 tuổi, từng qua một lần đổ vỡ và đã là mẹ đơn thân.

Tuy nhiên, điều này không thể cản trở tình cảm của cả hai. Hương Giang và Đình Tú cùng vượt qua khó khăn. Họ gắn bó trong công việc cũng như cuộc sống. Hơn nữa, theo lời nữ diễn viên, Đình Tú cũng rất yêu quý con gái của cô.

Trên trang cá nhân, tôi thấy cả hai vẫn thường xuyên phát “cẩu lương", khiến dân tình ghen tỵ theo qua nhiều bộ ảnh tình tứ. Phải công nhận, cách biệt tuổi không hề làm giảm đi độ đẹp đôi của Đinh Tú và Hương Giang đúng không nè!

Không chỉ vậy, couple này còn luôn dành những lời yêu thương, đậm chất ngôn tình khi nói về đối phương. Hương Giang từng nhiều lần khen ngợi bạn trai trước truyền thông. Cô nàng cho hay: “Anh ấy thường chăm sóc cho tôi từ những thứ rất nhỏ nhặt, kể cả cắt móng tay, móng chân hay sấy tóc. Có thể nói anh ấy chăm tôi hơn cả mẹ. Tôi đi diễn hay đi đâu về, lúc nào anh cũng hỏi có muốn ăn gì không?”.

Không chỉ ân cần, chu đáo, Đình Tú ngoài đời còn là một chàng trai vô cùng ngọt ngào, chẳng kém vai diễn Hoàng Duy trong Thương Ngày Nắng Về. Hồi đầu năm, nam diễn viên đã khiến tôi cùng đông đảo khán giả phải “tan chảy" khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình nhân dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau một cách dí dỏm: "Định làm quen một tối, ai ngờ lạc lối tới hôm nay".

Cho tới hiện tại, Đình Tú và Hương Giang đã có gần 6 năm đồng hành cùng nhau. Giữa showbiz đầy những thị phi và xô bồ, cả hai lại cùng là người nổi tiếng, tôi thấy việc họ có thể giữ lấy tình cảm mà không bị nhiều tác động ảnh hưởng hẳn là chuyện chẳng dễ dàng gì.

Nhưng trái với sự lo lắng của tôi cùng nhiều khán giả, Hương Giang từng thoải mái thổ lộ rằng: "5 năm qua là cả một hành trình, tất nhiên không thể gói gọn nhận xét ở một thời điểm. Tôi chỉ biết rằng dù lúc buồn hay vui, ốm đau bệnh tật, hay từ lúc cả hai chưa có gì trong tay cho đến ngày hôm nay, thì bạn đồng hành của mình vẫn chưa từng thay đổi". 

Bên cạnh đó, cặp đôi còn luôn đặt sự tin tưởng và thấu hiểu nhau lên trên hết. Đây được xem là “luật ngầm" - một bí quyết giúp họ giữ được mối quan hệ nồng thắm. 

"Làm nghệ thuật vốn đã không theo một khuôn khổ nào rồi! Quan điểm của tôi đã yêu là phải tin tưởng đối phương, và phải tin tưởng thì mới yêu! Phim ảnh là phù phiếm, đời thực đối với nhau như thế nào mới quan trọng. Trên nền tảng đó chúng tôi có thể hiểu và thông cảm hơn cho nhau trong công việc và giúp nhau tốt hơn mỗi ngày" - bạn gái Đình Tú từng kể.

>>> Xem thêm: Lương Thu Trang và dàn mỹ nhân phim Việt bị ghét lây vì vai diễn

Có thể thấy, không chỉ diễn xuất tốt mà ngôi sao Thương Ngày Nắng Về - Đình Tú còn khiến tôi phải ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp như phim của anh chàng và bạn gái Hương Giang. Tôi hy vọng rằng, cặp đôi sẽ cùng nhau ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai. Và bằng sự yêu mến của mình, tôi xin chúc cả hai sẽ sớm “về chung một nhà", cho dân tình được thấy cái kết viên mãn thực sự.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.