x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lương Thu Trang và dàn mỹ nhân phim Việt bị ghét lây vì vai diễn

Thi Zun 09:30 - 20/12/2021

Chuyện khán giả chúng ta dành nhiều cảm xúc vào một nhân vật trong phim là khó tránh, chính bản thân tôi cũng từng như vậy. Thế nhưng cũng chính vì thế mà nhiều người vì giận nhân vật mà ghét lây sang cả diễn viên. Thậm chí, những mỹ nhân đình đám của màn ảnh nhỏ Việt cũng không tránh khỏi điều này.

Lương Thu Trang

Lương Thu Trang hiện đang đảm nhiệm vai chính trong bộ phim hình sự Mặt Nạ Gương được phát trên sóng giờ vàng VTV. Dù ở tuyến nhân vật chính diện và còn là trung tâm của tác phẩm nhưng màn hóa thân này của cô nàng lại chẳng hề được lòng khán giả. Dân tình thường xuyên phàn nàn về nhân vật của cô khi chỉ là nhà văn nhưng cứ “góp vui" điều tra cứ như công an, lại còn hành động tuỳ tiện. Trong tình yêu, cô nàng còn khá độc đoán, hay “làm mình làm mẩy" với “nửa kia" rồi sẵn sàng chia tay khi gặp chuyện.

Lướt những hội nhóm bàn về phim, tôi thấy bình luận chê bai nhân vật này. Đâu chỉ dừng lại ở đó, nhiều người còn bắt đầu buông lời cay đắng với Lương Thu Trang. Cô nàng bị nghi ngờ về diễn xuất và quá đáng hơn là những lời miệt thị về nhan sắc. Một số còn cho rằng cô nàng tút tát dẫn đến biểu cảm đơ cứng và diễn xuất thiếu thuyết phục.

>>> Xem thêm: Ngọc Huyền (Thương Ngày Nắng Về) và tình thầy trò thú vị với bạn diễn

Phương Oanh

Trước Lương Thu Trang, Phương Oanh cũng được xem là nữ chính bị ghét bậc nhất màn ảnh Việt với vai diễn trong Hương Vị Tình Thân. Thời gian đầu, cô nàng bị “nói nhiều” vì khán giả cho rằng biểu cảm của Phương Oanh trong vai Phương Nam khá vô duyên và khó ưa. Trước những đánh giá tiêu cực của cư dân mạng, cô nàng đã rơi vào trạng thái buồn rầu, thất vọng và trằn trọc lo lắng suốt 2 tuần liền.

Ở giai đoạn sau của tác phẩm, Phương Oanh càng bị anti-fan nói dữ dội hơn. Nhiều cư dân mạng không ngại dùng những lời khó nghe để nhận xét về cô nàng. Thậm chí, dù phải tăng cân vì vai diễn nhưng Phương Oanh cũng thường xuyên nhận về những comment đậm chất kém duyên. Nhiều bình luận này quá đáng đến mức khiến mỹ nhân VTV không thể bình tĩnh nổi, cô nàng đã dứt khoát đáp trả lại. Cũng may là bên cạnh những thành phần quá khích, cũng có rất nhiều khán giả thấu hiểu, đồng cảm và yêu thương cô nàng.

Việt Hoa

Vào vai Thiên Nga - cô vợ sắp cưới giả tạo và mưu mô của shark Long (Mạnh Trường), Việt Hoa từ khi mới xuất hiện đã bị dân tình ghét rồi. Mặc dù tôi thấy nữ diễn viên hoàn thành rất tốt vai của mình nhưng các khán giả thì không ngừng việc ghét lây trên trang cá nhân của Việt Hoa trong mỗi lần nhân vật của cô làm chuyện gì quá đáng trên phim.

Trước điều này, nữ diễn viên cũng phải lên tiếng. Cô nàng bày tỏ tâm ý, mong được người xem thấu hiểu: “Việc xuất hiện của nhân vật Nga chắc chắn sẽ không tránh khỏi phản ứng gay gắt của khán giả tuy nhiên tôi mong mọi người có ghét thì hãy ghét Thiên Nga chứ đừng ghét lây sang Việt Hoa mà thôi”. 

Ngọc Lan

Thật ra trước khi vào vai “mẹ kế" nham hiểm ở Mặt Nạ Gương, tôi thấy Ngọc Lan từng có nhiều vai diễn “ác kinh hồn" hơn thế nhiều. Khiến tôi ấn tượng nhất là màn hóa thân trong bộ phim Luật Trời của cô nàng. Ở tác phẩm đấy, Ngọc Lan vào vai phản diện xuất thần đến mức bị một số khán giả đòi gây áp lực nếu gặp ngoài đường.

Cụ thể, trong một video hậu trường, bạn diễn Huy Khánh đã than vãn giùm Ngọc Lan rằng dạo này cô nàng bị khán giả ghét rất nhiều. Nữ diễn viên nhanh chóng tiếp lời đồng nghiệp, cô nàng cho hay "Còn đòi gặp em ở đâu, hỏi chuyện ở đó nữa!". Trong lúc nhớ lại chuyện đó, Ngọc Lan còn không giấu được sự hốt hoảng.

 >>> Xem thêm: Bình An tiết lộ Thanh Sơn đã có chủ, còn tag thẳng tên Khả Ngân

Có lẽ ngoài những mỹ nhân trên thì còn rất nhiều diễn viên khác cũng đang phải chịu đựng vì những màn hóa thân của mình. Thực chất, việc khiến khán giả bị ảnh hưởng bởi nhân vật như thế có thể được xem là một thành công to lớn của các diễn viên rồi. Thế nhưng, tôi nghĩ mỗi người cần phải phân biệt rạch ròi giữa phim và đời, ​​đừng nhập nhằng hai bên rồi ghét lây người diễn.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.