x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đinh Tử Tuấn: "Phú nhị đại" công khai bảo vệ Triệu Lệ Dĩnh

Nhật Nguyệt 12:00 - 07/09/2021

Làng giải trí Hoa ngữ có một "phú nhị đại" khét tiếng là Vương Tư Thông, con trai của người giàu bậc nhất Trung Quốc. Không cần Nhật Nguyệt phải giới thiệu, chắc mọi người cũng biết anh chàng này nổi tiếng vì sự thẳng tính, dám chửi bất cứ ai mà mình không ưa. Ấy vậy mà Vương Tư Thông này lại cực kỳ nể nang Triệu Lệ Dĩnh, chưa bao giờ nặng lời với cô. 

Tuy nhiên, các bạn có biết, ngoài Vương Tư Thông, vẫn còn một "phú nhị đại" khác đã công khai bảo bọc Triệu Lệ Dĩnh không? Đó chính là Đinh Tử Tuấn. Đây là nhân vật mà Nhật Nguyệt muốn nói đến hôm nay.

>>> Xem thêm: Những điều "cấm kỵ" ở Cbiz (2): Không nói chuyện với Lệ Dĩnh, đừng chụp ảnh cùng Đặng Siêu

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, người ta thường nghĩ ngay đến sự nghiệp thành công cùng hàng loạt tác phẩm kinh điển của cô. Từ một cô gái nhà quê chân ướt chân ráo lăn lộn trong làng giải trí đến một tiểu hoa thành công nhất nhì hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh đã mất đến hơn 10 năm. Và dĩ nhiên, con đường đến với vinh quang của cô cũng chẳng hề dễ dàng chút nào.

Trong làng giải trí vốn nổi tiếng với thói "nịnh trên, đạp dưới" này, chúng ta có thể dễ dàng đoán được Triệu Lệ Dĩnh khi chưa thành danh đã vất vả thế nào. Việc bị cướp vai diễn, hay bị đạo diễn dè bỉu ngoại hình, đề nghị đi "trùng tu" nhan sắc là chuyện hết sức bình thường. Thân cô thế cô, Triệu Lệ Dĩnh chỉ có thể nuốt nước mắt vào trong, cố gắng đi lên từng bước.

Trong giai đoạn khó khăn ấy, cô làm quen với Đinh Tử Tuấn, một chàng "phú nhị đại" khét tiếng của Hồng Kông nhưng lại đam mê diễn xuất. Cũng chính vì tình yêu với bộ môn nghệ thuật thứ 7 mà anh chấp nhận bỏ lại thân phận giàu sang phú quý, khối tài sản lên đến hàng trăm triệu đô để bắt đầu từ con số 0, dù rằng em dâu của mình chính là nữ minh tinh Dương Thiên Hoa.

Xuất thân danh gia vọng tộc, Đinh Tử Tuấn có quan hệ thân thiết với các ngôi sao như vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi và là anh rể của Dương Thiên Hoa

Ban đầu, anh làm công việc nhân viên hậu trường, lo các việc vặt trên trường quay. Sau này, một nhãn hàng ấn tượng với ngoại hình nam tính của Đinh Tử Tuấn nên mời anh quay quảng cáo. Và cơ duyên này đã mở ra con đường nghệ thuật mới cho chàng "phú nhị đại", giúp anh có được vai diễn đầu tiên trong bộ phim Nữ Nhân 40 và chính thức trở thành diễn viên.

Bản thân anh cũng góp mặt trong khá nhiều dự án phim như Thần Thoại hay Tôi Yêu Sư Tử Hà Đông... Năm 2014, Đinh Tử Tuấn tham gia bộ phim Bí Mật Của Người Vợ và làm quen với Triệu Lệ Dĩnh. Có lẽ vì có chung đam mê diễn xuất và đều là người chịu được khổ cực nên cả 2 nhanh chóng kết bạn rồi trở thành tri kỷ của đối phương. Thậm chí, Đinh Tử Tuấn còn từng dùng thân phận "phú nhị đại" của mình để bảo bọc nữ diễn viên, công khai tuyên bố: "Không ai được phép bắt nạt Triệu Lệ Dĩnh".

Vợ chồng Đinh Tử Tuấn đều coi Triệu Lệ Dĩnh như em gái

Nhiều người vì chuyện này mà đồn đoán, cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Đinh Tử Tuấn có quan hệ "mờ ám", nhất là khi nam diễn viên này đã có vợ. Thực tế, chàng "phú nhị đại" này chỉ coi Triệu Lệ Dĩnh như em gái, ngay cả vợ của Đinh Tử Tuấn là Cát Tường cũng rất thân thiết với người đẹp họ Triệu. Ngoài việc hay đến phim trường thăm Triệu Lệ Dĩnh, cả gia đình nam diễn viên còn luôn ủng hộ các tác phẩm mới của cô em gái.

>>> Xem thêm: Loạt ảnh hé lộ nhan sắc thật của mỹ nhân Cbiz: Nhiệt Ba già dặn, Lệ Dĩnh tiều tụy

Điều khiến Nhật Nguyệt nể Đinh Tử Tuấn hơn cả là mối quan hệ của anh với Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn là chân tình, không hề vụ lợi. Trong làng giải trí phức tạp như hiện nay, kiếm được tri kỷ là điều chẳng hề dễ dàng chút nào. Vì vậy, Nhật Nguyệt hy vọng Triệu Lệ Dĩnh và Đinh Tử Tuấn sẽ luôn duy trì được tình anh em chân thành như thế này.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay để hóng các thông tin về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.