x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Đặng Siêu và dàn sao bị coi là điều "cấm kỵ" của Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:35 - 04/07/2021

Cách đây không lâu, từng có một bạn cũng tham gia DienAnh.Net viết về những điều "cấm kỵ" của làng giải trí Hoa ngữ với hàng loạt quy tắc như: Không nói đùa với Hàn Tuyết, không "chốt lịch" với Dương Mịch, không biểu diễn chung sân khấu với Tiêu Kính Đằng và không mời Thành Long làm người đại diện nhãn hàng.

Thật ra, ngoài 4 điều "cấm kỵ" trên, Khứ Linh còn biết được Cbiz vẫn có khá nhiều quy tắc truyền tai liên quan đến Đặng Siêu hay Triệu Lệ Dĩnh...

>>> Xem thêm: Những điều "cấm kỵ" của Cbiz: Không nói đùa với Hàn Tuyết, không chốt lịch với Dương Mịch

Đừng mời Hồ Ca ăn cơm

Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, Hồ Ca vẫn luôn là nghệ sĩ được khán giả mến mộ vì phong cách làm việc nghiêm túc và liên tục cống hiến cho mọi người các tác phẩm xuất sắc. Ngoại trừ vấn đề liên quan đến tính gia trưởng thì anh chàng gần như chẳng có điểm gì để chê bai. Ấy vậy mà người trong giới lại truyền tai nhau một quy tắc khá kỳ lạ là: "Đừng mời Hồ Ca đi ăn cơm".

Vì Hồ Ca chính là "thánh ăn" ngầm của Cbiz. Đừng nhìn anh chàng này gầy gò mà tưởng anh ấy kén ăn hay khó tính. Chỉ cần lên bàn ăn và cầm đũa, đảm bảo Hồ Ca sẽ nhiệt tình giải quyết các món ăn từ gần đến xa, từ có sẵn trên bàn đến những món trong thực đơn mà chưa được gọi. Chẳng những thế, anh chàng còn là "dạ dày vương", có thể ăn rất nhiều. Ai mà dự định mời Hồ Ca đi ăn thì phải chuẩn bị hầu bao kha khá để không bị chủ tiệm giữ lại bắt rửa chén.

Một nguyên nhân khác là danh tiếng của Hồ Ca quá lớn. Có một lần, Hồ Ca tham gia tiệc sinh nhật của bạn thân. Kết quả, anh chàng vừa lộ diện đã biến "thọ tinh" thành kẻ vô hình, còn mình vô tình trở thành trung tâm của bữa tiệc.

Đừng chụp ảnh cùng Đặng Siêu

Đặng Siêu có thể coi là một trong những nhân vật mà các ngôi sao khá e ngại khi chụp hình chung. Tuy nhiên, đừng ai tưởng nhầm là vì ông xã Tôn Lệ quá đẹp trai nhé. Bình thường, Đặng Siêu đóng phim nghiêm túc là thế, nhưng chỉ cần chụp ảnh thì sẽ để lộ bản sắc tinh quái, “phá game” của mình.

Ngoại việc hay tạo dáng xấu hoặc nhí nhố, Đặng Siêu còn khiến bạn bè phải khóc thét mỗi lần cầm máy. Lần nào trổ tài, Đặng Siêu cũng chứng tỏ được khả năng tìm góc chết của mình. Dù là đại mỹ nhân hay đại soái ca, vô tay Đặng Siêu đều biến thành người qua đường. Ngay cả bà xã Tôn Lệ của ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký cũng không thể thoát khỏi tài dìm hàng này.

Không rủ Trần Dịch Tấn đi hát karaoke

Chắc đọc đến đây, nhiều người sẽ cảm thấy khó hiểu. Trần Dịch Tấn vốn là ca sĩ nổi tiếng, giọng hát của anh là điều chẳng ai có thể chê bai được, việc mời anh đi hát karaoke lẽ ra phải là niềm vinh hạnh chứ sao lại biến thành điều "cấm kỵ"?

Nguyên nhân thì chỉ có những ai từng đi hát karaoke với Trần Dịch Tấn mới biết. Hàng năm phải tổ chức nhiều concert đến thế, nhưng chưa bao giờ nam ca sĩ thấy chán với việc cầm mic. Khi đi hát với bạn bè, chỉ cần micro lọt vào tay Trần Dịch Tấn thì đảm bảo, anh sẽ không buông cho đến khi tiệc tàn, mọi người về hết. Chẳng những thế, Trần Dịch Tần chỉ chọn ca khúc thành danh của mình, không bao giờ chọn tác phẩm của người khác. Kết quả, bữa tiệc karaoke bị biến thành concert nhỏ của anh.

Không nói chuyện với Triệu Lệ Dĩnh

Trong làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh vốn nổi danh là "liều mạng tam nương". Dù không theo học trường lớp diễn xuất chuyên nghiệp nhưng nữ diễn viên vẫn khiến người ta thán phục vì tài nhập vai ấn tượng. Tuy nhiên, bạn có biết ngoài danh hiệu "liều mạng tam nương", cô nàng này còn có một biệt danh khá ấn tượng là "Triệu tiểu đao" không?

Cái tên này bắt nguồn từ tính cách lanh mồm lanh miệng của cô nàng. Trong show Thần Tượng Đến Rồi, Triệu Lệ Dĩnh có thể dùng một câu nói thôi là khiến dàn khách mời phải nghẹn lời. Ngay cả những MC giỏi ăn nói như Tạ Na, Hà Cảnh hay Uông Hàm cũng nhiều lần phải dở khóc dở cười vì tài "bổ đao" của cô nàng. Uông Hàm còn từng gọi đùa Triệu Lệ Dĩnh là "Tứ đại danh bổ".

Chính vì vậy mà nhiều người hay nói đùa, nếu nói chuyện với Triệu Lệ Dĩnh phải chuẩn bị tinh thần thật vững. Đừng vì bị cô nàng "bổ đao" mà xấu hổ hay giận hờn. Vì Triệu Lệ Dĩnh chẳng hề có ý nghĩ xấu gì, chẳng qua tính cách của cô nàng quá thẳng thắn mà thôi.

>>> Xem thêm: Thái độ của thiếu gia tỷ đô với mỹ nhân Cbiz: Nâng niu Triệu Lệ Dĩnh, móc mỉa Cúc Tịnh Y

Mọi người nghĩ sao về những điều "cấm kỵ" này? Bạn ấn tượng với ai nhất? Còn Khứ Linh thích nhất là Đặng Siêu. Vì tính cách nhí nhố, tinh quái và thích trêu chọc người khác của nam diễn viên mà Khứ Linh và nhiều cư dân mạng mới có thêm những khoảnh khắc giải trí vui nhộn.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.