x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Doom, Sentry và loạt nhân vật mà Henry Cavill có thể đóng ở MCU

Chekov 07:00 - 04/05/2022

Henry Cavill đã trở nên nổi tiếng quốc tế với vai Superman trong DCEU. Chekov nhận thấy rằng bộ phim Man of Steel của anh đã khởi động khá nhiều điều, đóng vai trò là nền tảng của vũ trụ. Tuy nhiên, DCEU khá hụt hơi ở thời điểm hiện tại. Thậm chí hãng này còn định thay thế diễn viên cho vai Superman khiến Tanpopo hoang mang.

 Nếu như vậy, có rất nhiều nhân vật trong MCU mà Henry Cavill có thể đóng và thể hiện xuất sắc, làm hài lòng hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới nếu từ bỏ chiếc áo choàng huyền thoại. Hãy cùng Chekov điểm qua nhé!

9. Colossus

Chekov từ lâu đã chờ đợi sự xuất hiện của X-Men trong MCU và những tin đồn xoay quanh sự xuất hiện của họ trong Doctor Strange in Multiverse of Madness càng khiến Chekov hóng hớt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, X-Men vẫn là nền tảng của toàn bộ vũ trụ Marvel và nhóm chắc chắn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong Giai đoạn 5 và sau này.

Chekov nghĩ Henry Cavill có ngoại hình hoàn hảo để vào vai Colossus dù nhân vật này là một trong những thành viên bị đánh giá thấp nhất trong đội. Đáng nói, Colossus cũng có một câu chuyện phong phú ràng buộc anh với các nhân vật Marvel quan trọng khác, bao gồm cả chị gái - Magik. Do đó, việc có một diễn viên tên tuổi vào vai này sẽ làm tăng tầm quan trọng của Colossus trong X-Men.

8. Cyclops

Một X-Men khác, Cyclops chắc chắn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong thế giới dị nhân MCU. Scott Summers là một trong những thủ lĩnh xuất sắc nhất của X-Men, nổi tiếng với lịch sử gia đình phức tạp và những mối tình mang tính biểu tượng với Jean Grey và Emma Frost.

Các bộ phim của Fox X-Men đã gây ảnh hưởng rất lớn đến nhân vật này, đẩy Cyclops xuống làm nền cho Wolverine. MCU có cơ hội sửa chữa sai lầm đó bằng cách đặt Cyclops ở vị trí trung tâm, trở thành chiến thuật gia giỏi nhất của đội. Henry Cavill sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho vai diễn này, tạo ra phiên bản hoàn hảo của Cyclops.

7. Nova

Nova đầu tiên - Richard Rider, nhận được sức mạnh tuyệt vời của mình từ Nova Force, có thể bay đồng thời sở hữu sức mạnh, độ bền và tốc độ siêu phàm, cùng với khả năng hấp thụ năng lượng và tái giải phóng nó dưới dạng chùm và xung.

Cho đến nay, vũ trụ của MCU đã được Star-Lord và Guardian of the Galaxy bảo vệ. Tuy nhiên, số phận của nhóm cũng lung lay, dự đoán sẽ tạm biệt khán giả sau khi phần phim thứ 3 ra mắt, để lại một chỗ trống mà Nova và quân đoàn Nova có thể lấp đầy. 

Henry Cavill sẽ rất xuất sắc trong vai diễn này, mang lại nét quyến rũ giống như anh đã thể hiện trong The Man from U.N.C.L.E. cho đến tính cách tự mãn khác biệt của Nova.

6. Mister Sinister

X-Men có một số nhân vật phản diện phức tạp và Mister Sinister là ví dụ hoàn hảo. Sinh ra là Nathaniel Essex ở London thời Victoria, Sinister trải qua quá trình kỹ thuật di truyền nhờ sự kiện Apocalypse, trở nên bất tử và có được khả năng ngoại cảm nhẹ cũng như kiểm soát hoàn toàn cơ thể của mình ở cấp độ phân tử.

Không giống như các nhân vật phản diện khác của X-Men, Mister Sinister chưa bao giờ được sử dụng trong live-action. Hắn ta có khả năng trở thành một mối đe dọa lớn cho toàn bộ MCU và Henry Cavill sẽ là một sự lựa chọn đáng kinh ngạc cho vai này. 

Nam diễn viên không chỉ có thể chất mạnh mẽ, nguồn gốc Anh Quốc mà còn sở hữu ngoại hình phù hợp với Mister Sinister.

5. Captain Britain

Được tạo ra vào năm 1976, Captain Britain ban đầu được coi là đối trọng của Anh cho Captain America. Để phù hợp với nguồn gốc người Anh của mình, nhân vật nhận được sức mạnh thần bí từ phù thủy huyền thoại Merlyn, bao gồm sức mạnh siêu phàm, khả năng bay và nhiều loại vũ khí khác nhau.

Đáng chú ý, bản thân Henry Cavill cũng bày tỏ sự quan tâm đến vai diễn này.

4. Galactus

Galactus có lẽ là một trong những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử truyện tranh. Mặc dù hắn ta chủ yếu liên kết với Fantastic Four, nhưng Galactus cũng đã chiến đấu với nhiều anh hùng Marvel khác, đe dọa toàn bộ vũ trụ bằng sức mạnh to lớn của mình.

Vì Henry Cavill được biết đến với vai trò siêu anh hùng nên Chekov trộm nghĩ tại sao anh không thử làm phản diện trong MCU? Những người hâm mộ truyện tranh đều biết Galactus là một trong những nhân vật hấp dẫn nhất với cốt truyện phong phú mà phần lớn vẫn chưa được khám phá trong live-action. Galactus cũng có khả năng trở thành mối đe dọa cấp Thanos cho Giai đoạn 5 của MCU, có nghĩa là Henry Cavill sẽ đóng vai đó dài lâu. 

3. Hercules

Hercules là một trong những nhân vật chỉ những người hâm mộ truyện tranh mới biết là một phần của Avengers. Dựa trên nhân vật thần thoại cùng tên, Hercules ra mắt trong Kỷ nguyên Bạc và nhanh chóng trở thành một phần của Avengers. Để phù hợp với nguồn gốc thần thoại của mình, Hercules là người mạnh nhất trong số các sinh vật trên đỉnh Olympus.

Chekov đã biết Zeus sẽ đến với MCU, do Russell Crowe thủ vai trong Thor: Love and Thunder sắp tới. Chekov nhớ rằng Henry Cavill đã đóng một nhân vật trong thần thoại Hy Lạp, Theseus, trong bộ phim Immortals năm 2011 của Tarsem Singh và có thể chất cần thiết để thể hiện một cách thuyết phục một vận động viên Olympic. Thêm vào đó, ai lại không muốn thấy Cavill chiến đấu cùng Thor của Chris Hemsworth nhỉ?

2. Sentry

Robert "Bob" Reynolds, hay còn được biết đến với cái tên Sentry, có thể là một trong những nhân vật bị chế ngự mạnh nhất trong truyện tranh Marvel. Bản chất thực sự và mức độ khả năng của anh vẫn chưa được biết.

Ban đầu, sức mạnh của Sentry có được từ một phiên bản nâng cao của Super Serum được cho là mạnh hơn Captain America cả trăm nghìn lần. Tuy nhiên, những câu chuyện sau này, như mini-series Age of Sentry, khẳng định Sentry là một lực lượng sống có tri giác giữa các thiên hà.

Sentry tương đương với Superman về nhiều mặt của Marvel, điều này hoàn toàn hợp lý để Henry Cavill nhận vai. Với việc Marvel Cosmic trở thành một phần nổi bật của MCU, nhiều nhân vật giữa các thiên hà chắc chắn sẽ tiếp tục xuất hiện và Sentry sẽ là một đồng minh mạnh mẽ cho các cuộc xung đột trong tương lai. 

1. Doctor Doom 

Nếu Mission Impossible: Fallout chứng tỏ bất cứ điều gì thì Henry Cavill thể hiện xuất sắc những vai phản diện. Phong thái nghiêm khắc và diễn đáng sợ của Henry Cavill giúp anh trở thành lựa chọn hoàn hảo để xây dựng các nhân vật phản diện truyện tranh.

Doctor Doom không chỉ là một trong những nhân vật thông minh nhất của vũ trụ Marvel và mà còn là kẻ thù không đội trời chung của Fantastic Four. 

Chekov nghĩ Henry Cavill vào vai Captain Britain là thích hợp nhất bởi anh có ngoại hình vô cùng giống nguyên tác. Biết đâu Henry Cavill lại thành công ở cả DCEU lẫn MCU?

 >> Xem thêm: Nhặt nhạnh trứng Phục sinh trong Moon Knight tập 4

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.