x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Henry Cavill: Nếu sang Marvel, tôi muốn được đóng Captain Britain

Pa Bích 19:30 - 12/11/2021

Trong cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter, tài tử Henry Cavill, người đóng vai Superman trong DCEU, đã có những chia sẻ rất thú vị về vai diễn mà anh muốn được đóng nếu chẳng may phải rời DCEU sang MCU. Theo đó, nam diễn viên cảm thấy thích nhân vật Captain Britain (Đội trưởng Anh), vì đây là phiên bản siêu anh hùng ngầu không thua kém gì Captain American.

“Tôi sẽ không nói ra tên của một nhân vật Marvel đã được người khác đóng đâu, vì tất cả mọi người đều đã thể hiện rất xuất sắc rồi. Tuy nhiên, tôi có Internet và tôi đã thấy nhiều tin đồn khác nhau về Captain Britain. Vì thế nếu tôi được vào vai một phiên bản ngầu, hiện đại hóa của nhân vật này thì cũng vui đấy chứ - như cách họ hiện đại hóa Captain America vậy. Có gì đó về nó rất thú vị, và ngoài ra tôi cũng rất thích làm người Anh nữa.” - Henry Cavill chia sẻ.

Nếu Henry thủ vai Captain Britain thì sẽ trông như thế này ư, cũng hợp lý đấy chứ!

Nếu xét về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất, Pa Bích thấy Henry Cavill hoàn toàn phù hợp với hình tượng Captain Britain. Chừa kể đến việc Henry Cavill có thể sẽ rời DCEU là hoàn toàn khả thi, đặc biệt là trong bối cảnh Warner Bros. lẫn DC gần như không đá động gì đến việc phát hành Man Of Steel 2 cũng như phiên bản Superman của Henry Cavill có vẻ đang không được “ông lớn” chú trọng sau khi nhiều dự án có sự góp mặt của anh như Justice League, Batman Vs Superman, Man Of Steel… đều không được đánh giá cao. Tương lai Superman của Henry Cavill gần như mờ mịt nhất so với các siêu anh hùng còn lại. 

Ở diễn biến khác, bộ phim về Superman do Michael B. Jordan thủ vai chính đang được biên kịch Ta-Nehisi Coates thực hiện. Còn Henry Cavill gần đây cũng không có hoạt động nào với DC mà bén duyên với các vai diễn hành động trong Mission Impossible: Fallout Enola Holmes. Rõ ràng một diễn viên có đầy đủ tố chất như Henry Cavill xứng đáng được tỏa sáng trong dòng phim siêu anh hùng, nên việc rời DC đầu quân cho Marvel theo Pa Bích là lựa chọn sáng suốt. Biết đâu trong tương lai chúng ta sẽ thấy Henry Cavill trong hình tượng Đội Trưởng Anh của MCU đầy mạnh mẽ và khí chất thì sao?

Nảy giờ nói nhiều về Captain Britain rồi nhưng thực sự nhân vật này là ai?

Captain Britain hay còn được biết đến với cái tên Brian Btaddock được giới thiệu trong Captain Britain Weekly # 1 của Marvel Comics vào năm 1976. Brian Braddock là người Anh, có cha nhà nhà khoa học thiên tài. Sau khi bố mẹ qua đời vì một sự cố khoa học, Brian liền bị truy bắt bởi nhóm phản diện Reaver. Trên đường chạy trốn, anh gặp tai nạn và sau đó có cơ duyên gặp được thầy phù thủy Merlin. 

Anh hùng hàng đầu của Vương quốc Anh này được ban tặng khả năng bay, bắn tia năng lượng, tốc độ siêu nhanh và độ bền bởi pháp sư Merlin, người đã tin tưởng giao cho người anh nhiệm vụ thực thi công lý. Captain Britain có một lịch sử lâu đời trong truyện tranh, bao gồm cả việc từng là thành viên của Secret Avengers và Illuminati, cũng như lãnh đạo siêu đội Anh của riêng anh được gọi là Excalibur. Nhìn chung thì nhân vật này khá giống Steve Rogers.

>> Xem thêm: Marvel trên màn ảnh nhỏ: Phim nào cũng độc đáo, đang ăn nên làm ra

Dù rằng Đội Trưởng Anh chưa từng xuất hiện trong MCU nhưng có vẻ như hãng phim đã “nhá hàng” cho sự xuất hiện của Captain Britain trong Avengers: Endgame. Cụ thể, khi Steve Rogers (Captain American) quay về những năm 1970 để thực hiện nhiệm vụ lấy đá Vô cực, anh đã nhìn thấy Pegger trong văn phòng làm việc. Lúc này, Pegger đang nói chuyện với một nhân viên S.H.I.E.L.D và dù không rõ họ nói về vấn đề gì nhưng có đề cập đến Braddock. Cái tên này ngay lập tức được liên hệ với Brian Braddock, tức Captain Britain.

Có giả thuyết cho rằng Captain Britain được S.H.I.E.L.D tìm thấy và giúp đỡ anh trở thành siêu anh hùng, tương tự như Steve Rogers. Tuy nhiên chưa biết rõ rằng Captain Britain sẽ là người hùng vào những năm 1970 hay sẽ là siêu anh hùng chiến đấu ở thời hiện đại?

Một suy đoán khác cũng cho rằng cái tên Braddock mà Pegger nhắc đến chính là bố của Brain, James Braddock. Nếu đúng là vậy thì có khả năng người bố sẽ là siêu anh hùng trong quá khứ và truyền lại cho con ở thời hiện đại. Đây cũng là một cách hợp lý để đưa nhân vật Đội Trưởng Anh vào MCU.

Trong bối cảnh vũ trụ điện ảnh Marvel đang mở rộng địa lý (thể hiện qua phim Black Panther, Shang-Chi, Eternals) thì rất có thể Captain Britain sẽ được ra mắt sớm thôi. Chưa kể chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige cũng từng xác nhận rằng Captain Britain đang được cân nhắc để bổ sung vào MCU: “Chúng tôi đã bàn luận về điều này. Có rất nhiều diễn viên đã đến và hỏi về vai diễn này, chúng tôi cần phải xem xét lại". 

>> Xem thêm: MCU: Sẽ có thêm 4 phim mới trong giai đoạn IV, nổi bật là Thunderbolts

Bạn có mong chờ ngày Captain Britain gia nhập MCU cũng như hy vọng vai diễn đó thuộc về Henry Cavill không? Cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài đóng góp của Pa Bích gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên cập nhật những bài viết hay về các siêu anh hùng tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.