x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cha Tae Hyun: Sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân viên mãn

SEIZEDIX 19:00 - 30/08/2021

Với những người hâm mộ phim Hàn Quốc, Cha Tae Hyun đã là cái tên không còn xa lạ trên màn ảnh tại Hàn Quốc với lối diễn xuất tự nhiên và đa dạng. Gần đây anh đã trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim Police University. Bộ phim hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả. Hôm nay, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu về sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của nam diễn viên này trước đó nhé!

Sự nghiệp của diễn xuất của Cha Tae Hyun

Cha Tae Hyun là con út trong gia đình có sáu anh em. Vốn dĩ ban đầu anh được bố mẹ hướng đến tương lai trở thành bác sĩ. Tuy nhiên, Cha Tae Hyun quyết định đi ngược lại nguyện vọng của gia đình để dấn thân vào giới giải trí. 

Bén duyên vào năm 19 tuổi, cánh cửa nghệ thuật bắt đầu mở ra cho nam diễn viên khi anh tham gia chương trình tìm kiếm diễn viên và xuất sắc giành giải “Tài năng trẻ” do đài KBS tổ chức. Sau đó, Cha Tae Hyun có vai diễn đầu tay ở bộ phim hài Hallelujah (1997). 

Sau hơn 20 năm hoạt động trong giới giải trí, ngôi sao đã có một sự nghiệp diễn xuất khá đồ sộ ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Cha Tae Hyun cũng là ngôi sao truyền hình thực tế, MC nổi tiếng. Và đặc biệt điều khiến nam tài tử được yêu mến là bởi tính cách hài hước và thân thiện.

Đời tư của nam diễn viên

Trải qua 13 năm hẹn hò, anh đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ - là người ngoài ngành giải trí, vào năm 2006. Cha Tae Hyun trúng tiếng sét ái tình với Choi Suk Eun ngay từ lần đầu chạm mặt khi cả hai chỉ đang ở độ tuổi học trò. 

Nam tài tử được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân bền chặt, gia đình hạnh phúc và cũng từng được khán giả bình chọn là người chồng, người cha mẫu mực bậc nhất Hàn Quốc. Trên sóng truyền hình, Cha Tae Hyun nhiều lần khẳng định cuộc đời anh chỉ có duy nhất một người phụ nữ. Cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng càng thêm vẹn tròn vì có thêm sự xuất hiện của ba thiên thần nhỏ. Nam diễn viên cũng thường xuyên nhắc về vợ con và đưa ba thiên thần nhỏ tham gia các show thực tế cùng mình.

>>>Xem thêm: Cô Nàng Ngổ Ngáo và top những bộ phim hay nhất của Cha Tae Hyun

Bê bối năm 2019 của nam diễn viên

Cha Tae Hyun bị phát hiện có hành vi cá độ phi pháp lên tới hàng triệu won vào đầu năm 2019, liên quan đến chuỗi scandal chatroom của Jong Joon Young đã làm cả K-Biz bất ngờ. Sau sự việc trên, Cha Tae Hyun buộc phải ngừng toàn bộ hoạt động giải trí đang tham gia. Cụ thể, anh khoe với nhóm chat của Jung Joon Young từng thu về hàng triệu won trong vài giờ qua thắng cá độ golf. "Vụ này mà lộ ra ngoài chắc vào tù", nguyên văn nội dung tin nhắn của nam diễn viên trong group chat.

Bất ngờ hơn, khán giả cho rằng bộ phim Along With the Gods: The Two Worlds, bộ phim điện ảnh nóng nhất cuối năm 2017 mà Cha Tae Hyun từng tham gia đã "báo hiệu" sự nghiệp của nam diễn viên khi anh dính vào nghi án cá độ, một hành vi bị cấm cản trong luật pháp Hàn Quốc. 

Trước loạt ý kiến chỉ trích của công chúng, nam diễn viên đã lên tiếng xin lỗi và đính chính rằng anh không thực hiện hành vi phi pháp ở nước ngoài như báo chí đặt nghi vấn. “Tôi vô cùng xin lỗi. Nhưng trái với tin đã đăng, tôi không cá độ ở nước ngoài. Chúng tôi chơi ở Hàn Quốc, nghĩ rằng đây là một trò vui và tôi đã trả lại tiền ngay lúc đó. Sau khi thấy những gì đã đăng trong nhóm chat, tôi vô cùng xấu hổ. Là người của công chúng và được yêu mến, tôi nghĩ điều đó là không thể chấp nhận được", tài tử chia sẻ.

Các bộ phim xứng danh “khuấy đảo phòng vé"

Đầu tiên, mình không thể không nhắc đến Cô Nàng Ngổ Ngáo, được xem là tác phẩm gắn liền với sự nghiệp của Cha Tae Hyun, bởi sau khi xuất hiện trong phim anh đã được đông đảo khán giả chú ý đến. Ông Ngoại Tuổi 30 tiếp tục là một tác phẩm để đời của Cha Tae Hyun trong suốt quá trình đóng phim. Bộ phim được xem là cơn sốt phòng vé vào năm 2008 khi 473.725 lượt người xem tại Hàn ngay ngày đầu tiên công chiếu. 

Không thể phủ nhận rằng, nam diễn viên đã có tên tuổi trên màn ảnh Hàn với những bộ phim điện ảnh hài ăn khách như trên cũng như hàng loạt tác phẩm đình đám khác hay gần đây nhất là Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới.

Các vai diễn đáng nhớ 

Trong phim Cô Nàng Ngổ Ngáo, Cha Tae Hyun vào vai Gyeon Woo - một chàng sinh viên hiền lành, tốt bụng vô tình gặp phải một cô nàng say bí tỉ trên tàu điện ngầm. Sau vai diễn này, nam diễn viên đã nhận được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc tại Blue Dragon Film Awards lần thứ 22 và Diễn viên được yêu thích tại Chuông vàng lần 39. 

Cha Tae Hyun đảm nhận vai Nam Hyeon Soo trong Ông Ngoại Tuổi 30 - người từng là thần tượng tuổi vị thành niên và hiện là DJ của một đài phát thanh. Trong khi đang nổi tiếng, bỗng một cô gái tên là Jeong Nam (Park Bo Young) xuất hiện cùng một đứa con trai và tự nhận mình là con gái của ông. Với số lượng 8 triệu vé bán ra, Ông Ngoại Tuổi 30 đã trở thành phim Hàn Quốc có lượt xem cao nhất năm 2008.

Trong Thử Thách Thần Chết: 2 Thế Giới, anh đã đảm nhân nhân vật Kim Ja Hong - một người lính cứu hỏa mẫu mực, tận tụy với công việc và còn quan tâm đến gia đình cũng như mọi người xung quanh. Vai diễn trong phim cũng tạo dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Trong 2021, nam diễn viên trở lại màn ảnh trong phim Police University đóng cùng Jung Jin Young Krystal Jung. Sau bê bối cá độ, mình hy vọng Cha Tae Hyun sẽ nhận ra việc làm sai trái của anh và lấy đó làm bài học để không phụ lòng người hâm mộ. Chúc dự án Police University của anh sẽ gặt hái được nhiều thành công khi lên sóng. Còn bạn, bạn có đang mong đợi sự comeback trong năm nay của “ông hoàng phòng vé" hay không? Hãy chia sẻ với mình nhé!

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.