x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cô Nàng Ngổ Ngáo và top những bộ phim hay nhất của Cha Tae Hyun

Chang Mi 17:15 - 11/08/2021

Cha Tae Hyun là một trong những gương mặt thân quen của khán giả màn ảnh nhỏ tại Hàn Quốc với lối diễn xuất đa chiều, hài hước và đa dạng. Hôm nay, Chang Mi xin tổng hợp tới các bạn những tác phẩm để đời của Cha Tae Hyun. 

Các bạn cùng theo dõi những bộ phim hay nhất của Cha Tae Hyun dưới đây theo lựa chọn của mình nhé: 

Bộ sưu tập phim hay nhất của Cha Tae Hyun

Cô Nàng Ngổ Ngáo (My Sassy Girl) - 2001

Thể loại: Tình cảm, Hài hước

Đạo diễn: Kwak Jae Yong

Diễn viên: Jun Ji Hyun, Cha Tae Hyun

Theo mình, đây là bộ phim đưa tên tuổi của Cha Tae Hyun lên hàng ngôi sao năm 2001. Bộ phim Cô Nàng Ngổ Ngáo đã thành công vang dội vượt ra ngoài Châu Á.

Bộ phim Cô Nàng Ngổ Ngáo phần 1

Phim Cô nàng ngổ ngáo bắt đầu bằng màn gặp gỡ của chàng sinh viên Gyeon Woo và một cô nàng ngổ ngáo. Mối quan hệ của họ bắt đầu khi anh thấy cô ấy “say sỉn” ở tàu điện, anh đã giúp đỡ cô. Từ đó, hai người đã hình thành một kiểu quan hệ kỳ lạ, cô thì ngổ ngáo còn anh thì nhu mì, cuối phim họ nhận ra giữa họ là tình yêu.  

Tình yêu kỳ lạ giữa anh chàng và cô nàng ngổ ngáo

Ông ngoại tuổi 30 (Scandal Makers) - 2008

Thể loại: Hài hước

Đạo diễn: Kang Hyeong Cheol

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Park Bo Young

Phim Ông Ngoại Tuổi 30

Phim Ông ngoại tuổi 30 là một bộ phim hài của Hàn Quốc, tiếp tục khẳng định tà năng và ông hoàng phòng vé của Cha Tae Hyun. Nội dung phim kể về người dẫn chương trình phát thanh trẻ tuổi nổi tiếng Nam Hyeon Soo. Vào một ngày nọ, gõ cửa nhà anh là một thiếu nữ và con của cô ấy, hai người tự nhận anh là cha và là ông ngoại. Hyeon Soo tự dưng trở thành một người cha, một người ông ở tuổi 30.

Bỗng nhiên một ngày anh chàng phát thanh viên trở thành ông ngoại

Từ đây, nhiều tính huống dỡ khóc dỡ cười của gia đình ba người liên tục xảy ra. Thêm vào đó, vì tuổi tác quá gần nhau nên, Hyeon Soo và con gái của mình Hwang Jeong Nam luôn bị hiểu lầm là một cặp.

Bộ phim vừa hài hước vừa xúc động và thông qua đó là thông điệp ý nghĩa về gia đình.

>> Xem thêm: Top 9 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề Zombie khiến bạn rùng rợn

Hậu Trường Giải Trí (Producers) - 2015

Thể loại: Hài hước, Tâm lý

Đạo diễn: Seo Soo Min, Pyo Min Soo

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin, IU

Phim Hậu Trường Giải Trí 

Phim Hậu Trường Giải Trí là bộ phim hài - chính kịch, được dựng lên như thể các nhân vật đang được quay trong một bộ phim tài liệu, mang lại cảm giác chân thực và độc đáo. Xoay quanh các nhà sản xuất truyền hình trẻ bao gồm Ra Joon Mo, Baek Seung Chan, Tak Ye Jin và ngôi sao Kpop Cindy làm việc không mệt mỏi suốt ngày đêm trong lĩnh vực giải trí.

Nó cung cấp cho người xem về công việc của những người trong thế giới giải trí, sau câu chuyện của hai PD kỳ cựu, Joon Mo (Tae Hyun) của 2 Days & 1 Night và Ye Jin (Hyo Jin) của Music Bank.

Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới (Along with the Gods) - 2017

Thể loại: Hành động giả tưởng

Đạo diễn: Kim Yong Hwa

Diễn viên: Ha Jung Woo, Cha Tae Hyun

Phim Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới kể về anh chàng lính cứu hỏa Ja Hong. Sau khi bị chết một cách đột ngột và anh không biết mình đã chết, anh được đưa sang thế giới bên kia bởi ba người vệ sĩ thần chết.

Bộ phim Thử Thách Thần Chết 

Nếu Ja Hong có thể vượt qua 7 thử thách trong vòng 49 ngày để chứng minh rằng anh ấy vô tội thì mới có thể tái sinh. Vậy là cuộc hành trình tìm lại chính mình trong 49 ngày của hồn ma Ja Hong diễn ra. Bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi rất nhiều nước mắt của các bạn.

Cha Tae Hyun vào vai lính cứu hỏa Ja Hong

>> Xem thêm: Top 10 bộ ba gây sốt trong phim Hàn: Goblin bên nhau lãng mạn

Bởi vì anh yêu em (Because I love You) - 2017

Thể loại: Tình cảm, Hài hước

Đạo diễn: Joo Ji Hoong

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Kim Yoo Jung

Phim Bởi vì anh yêu em xoay quanh nhạc sĩ tài năng Jin Lee Hyung. Sau một tai nạn bất ngờ, Lee Hyung đã hóa thân thành một sứ giả của tình yêu và có sức mạnh kết nối những người gặp quá nhiều khó khăn để tìm thấy tình yêu và dám bày tỏ cảm xúc của họ. 

Bộ phim ăn khách Bởi Vì Anh Yêu Em

Những người đó bao gồm Lee Hyun Kyung - một người muốn trở thành ca sĩ nhưng cô ấy mắc chứng sợ sân khấu. Chan Young là đồng nghiệp và cũng là “crush” của Jin Lee Hyung,...

Cha Tae Hyun kết hợp với Kim Yoo Jung

Cô Nàng Ngổ Ngáo 2 (My New Sassy Girl 2) – 2016

Thể loại: Hài hước, Tình cảm

Đạo diễn: Joh Keun Shik

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Victoria Song

Cô Nàng Ngổ Ngáo phần 2

Trong bộ phim do Hàn Quốc và Trung Quốc hợp tác sản xuất này, Gyun Woo (Tae Hyun) đang cố gắng vượt qua Cô Nàng Ngổ Ngáo 1. Phim Cô nàng ngổ ngáo 2 có nội dung kể về mối tình đầu khắc cốt ghi tâm của Gyun Woo và Sassy (Victoria). Mối tình của họ bắt đầu chớm nở khi cả hai đang học tiểu học.

Phần 2 hót không kém phần 1, anh kết hợp với Victoria 

Tuy nhiên, những điều mà Gyun Woo đối mặt sau hôn nhân luôn tràn đầy bất ngờ về Sassy hung hãn của mình?

Ma Ơi! Chào Mi (Hello Ghost)

Thể loại: Hài hước

Đạo diễn: Kim Young Tak

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Kang Ye Won

Bộ phim Hello Ghost 

Phim Ma ơi! Chào mi kể về chàng trai trẻ Sang Man, một anh chàng cô đơn, tuyệt vọng chỉ muốn tìm cái chết. Sau khi cố gắng tự tử không thành, Sang Man tỉnh dậy và phát hiện bản thân có khả năng nhìn thấy ma. Từ khi ở bệnh viện về nhà, Sang Man phát hiện có bốn con ma luôn đi theo anh.

Cha Tae Hyun bị hành hạ bởi 4 con ma 

Bốn con ma đó là: Một con ma già biến thái có thú vui bệnh hoạn. Một con ma nghiện thuốc ưa tọc mạch, thành ma mà vẫn sợ hồ ly tinh. Một ma nữ khóc nhè cứ sướt mướt cả ngày mà chẳng cần lý do. Thêm một thằng ma nhóc vô địch về ăn uống. Bốn con ma với đủ loại tính cách đã không nói không rằng mà bám riết lấy anh chàng tội nghiệp Sang Man và mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra.

Bộ phim tiếp tục gây sốt toàn Châu Á

Chuyện Tình Anh Khờ (Babo) - 2008

Thể loại: Hài hước, Tình cảm

Đạo diễn: Kim Jung Kwon

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Ha Ji Won

Bộ phim Babo -2008

Phim Chuyện tình anh khờ kể về nghệ sĩ dương cầm đầy triển vọng Ji Ho. Cô đã sống và học tập ở nước ngoài trong nhiều năm. Nhưng một hôm cô bị mắc chứng sợ sân khấu và chưa bao giờ hồi phục. Thất vọng, trở về nhà, Ji Ho gặp lại người bạn học cũ Seung Ryong. Sau một tai nạn, kí ức và tâm hồn của anh chỉ dừng ở 6 tuổi mặc dù bây giờ Seung Ryong đã hơn 20 tuổi.

Cha Tae Hyun dù đãng trí nhưng vẫn nhớ tình đầu

Cho dù đãng trí và hơi bị thiểu năng nhưng Ji Ho lại nhớ Ji Ho tình đầu của mình. Hiện tại, Seung Ryong bán bánh mì nướng bên ngoài trường học của Ji In để vừa kiếm sống và vừa chăm sóc em nhưng điều đó lại khiến cô bé mất mặt về anh mình.

>> Xem thêm: So Ji Sub và 10 bộ phim ghi dấu diễn xuất đỉnh cao

Bệnh Viện Đa Khoa 2 (General Hospital 2) - 2008

Thể loại: Tâm lý

Đạo diễn: No Do Cheol

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Ryu Jin

Bộ phim Bệnh Viện Đa Khoa 2

Phim  có nội dung xoay quanh cuộc sống của thực tập sinh năm 3 tại một bệnh viện đa khoa. Bộ phim sẽ cho thấy tình bạn thân thiết giữa các bác sĩ đồng nghiệp và những căng thẳng và mối quan hệ nảy sinh trong cuộc sống của họ khi họ làm việc chăm chỉ để cứu chữa bệnh nhân. Những thử thách cá nhân và những phẩm chất chân thật của họ sẽ làm ấm lòng người xem.

Cha Tae Hyun là một bác sĩ giỏi 

Đại học Cảnh sát - Police University (2021)

Diễn viên: Jung Jinyoung (B1A4), Krystal Jung f (x )

Đây là một bộ phim truyền hình kể về một thám tử chống lại tội phạm bằng cả trái tim và một sinh viên tội phạm trở thành hacker giải quyết mọi thứ bằng cái đầu thông minh của mình, gặp gỡ với tư cách là một giáo sư và sinh viên tại một trường đại học cảnh sát và đồng hành điều tra một vụ án.

Bộ phim mới nhất Đại Học Cảnh Sát 2021

Tae Hyun vào vai Yoo Dong Man, một giáo sư tại Đại học Cảnh sát Quốc gia, người đã gặp trận đấu giữa hai sinh viên năm nhất: Seon Ho (Jinyoung), một cựu hacker, và Kang Hee (Krystal), một sinh viên luôn khao khát trở thành một nhân viên văn phòng.

Cha Tae Hyun vào vai giáo sư Dong Man 

Trên đây là những bộ phim hay nhất và ấn tượng nhất của Cha Tae Hyun theo quan điểm của mình. Nếu bạn đã xem qua một trong những bộ phim này thì cũng đừng ngần ngại để lại comment phía dưới cho Chang Mi biết nhé!

* Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.