x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Choi Woo Sik: Nghi vấn tình trai với Park Seo Joon, tái hợp Kim Da Mi

SEIZEDIX 11:30 - 07/12/2021

Luôn được mệnh danh là “bảo chứng màn ảnh”, bất cứ bộ phim nào Choi Woo Sik tham gia cũng phá kỷ lục phòng vé hoặc có tỷ lệ người xem cao ngất ngưởng. Nhưng đó không hề là nhờ may mắn, mà chính là bởi những nỗ lực không ngừng của nam diễn viên trong suốt 10 năm qua, giúp cậu cuối cùng cũng nhận được những thành tựu đáng ghen tị như vậy. 

Vừa qua, anh chàng tái ngộ với người hâm mộ trên màn ảnh với bộ phim tình cảm Our Beloved Summer đó. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu đôi nét về nam diễn viên điển trai này nhé!

 >>> Xem thêm: Top 6 bộ phim về giai cấp giàu nghèo hay nhất khiến người xem chua xót

Vốn là một đứa trẻ nhút nhát

Choi Woo Sik sinh năm 1990 tại Seoul, Hàn Quốc, nhưng sau đó anh cùng gia đình di cư đến vùng ngoại ô Vancouver tại Canada. Lúc đó, cậu bé Woo Sik vẫn khá nhút nhát, không có kỹ năng giao tiếp vượt trội như hiện tại và kém tiếng Anh, nên luôn bị bạn bè trêu chọc. Thế nhưng, sau đó Woo Sik đã bật mí rằng việc thay đổi để hòa nhập với văn hóa Canada đã góp phần giúp anh dễ thích nghi hơn trên con đường trở thành diễn viên.

Khác với những diễn viên khác, mình thấy Choi Woo Sik lại đến với nghiệp diễn khá muộn. Thậm chí, vốn dĩ nam diễn viên đã thi đậu ngành Kỹ sư điện toán tại Canada, nhưng vào năm 2010, Woo Sik “giấu” bố mẹ về nước để tham dự cuộc thi tuyển chọn cho một bộ phim dù khi đó anh mới chỉ 20 tuổi và vẫn còn là sinh viên năm nhất đại học.

Buổi thử vai kết thúc với kết quả không như ý, nhưng vì nhận được đánh giá tốt từ ban giám khảo, anh quyết định ở lại Hàn Quốc để theo đuổi giấc mơ, bất chấp sự phản đối của gia đình. Anh thi lại đại học và theo học chuyên ngành Nghiên cứu văn hóa đồng thời miệt mài tham gia các buổi thử vai. Sự kiên trì của Woo Sik cuối cùng được đền đáp khi vào năm 2011, anh chàng được nhận vào phim Living in Style The Duo

Hành trình trở thành minh tinh màn bạc

Bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Woo Sik đã khiến tên tuổi của mình được biết đến trên toàn Châu Á. Từ năm 2012, anh nhận các vai phụ trong loạt phim như Hoàng Tử Gác Mái, Secretly, Greatly, Who Are You?, Định Mệnh Anh Yêu Em... Cuối cùng, anh cũng thành công có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Set Me Free, cũng là bộ phim giúp anh vươn đến đỉnh cao với bảy giải thưởng tại các lễ trao giải lớn của Hàn, trong đó có cả giải Diễn viên mới xuất sắc tại Rồng xanh năm 2015. 

Tiếp đó, anh chàng cũng góp mặt trong siêu phẩm Train To Busan - bộ phim đã lấy đi bao nhiêu nước mắt của người xem. Ngay sau đó, anh nhận được lời mời đóng chính trong bộ phim Parasite (Ký Sinh Trùng) mà đến nay vẫn khiến mình không thể nào quên được. 

Khuấy đảo phòng vé với Ký Sinh Trùng

Parasite (Ký Sinh Trùng) là bom tấn đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Hàn đoạt giải Cành Cọ Vàng ở LHP Cannes. Trong phim, anh hóa thân Ki Woo - con trai đầu của một gia đình nghèo ở Seoul hoa lệ, và mọi chuyện bắt đầu khi anh nhận lời mời trở thành gia sư cho con gái của một gia đình thượng lưu ở đất nước này. Bộ phim đã khắc họa sự đối lập giữa cuộc sống giữa người giàu và người nghèo, sự đối lập lớn đến mức đã tạo ra bi kịch vào cuối bộ phim.

Diễn xuất của Choi Woo Sik trong bộ phim được giới chuyên môn Hàn đánh giá rất cao, khi anh đã thành công thể hiện được tính cách nhân vật chỉ qua ánh mắt. Đặc biệt, khi cả êkíp Parasite lên sân khấu nhận giải "Bộ phim hay nhất" ở Oscar, Choi Woo Sik đã ở dưới nhìn mọi người và… đứng khóc. Không biết có ai giống mình cũng để ý đến hành động của cậu, chàng trai này quả thực là “một bầu trời đáng yêu”.

Tin đồn tình ái với mỹ nam Park Seo Joon

Choi Woo Sik có tình bạn rất thân thiết với Park Seo Joon, nam chính của Itaewon Class. Cả hai gặp nhau lần đầu trong sitcom Gia Đình Rắc Rối của đài KBS2 vào năm 2013. Sau đó, cả hai bị nghi ngờ có mối quan hệ trên mức tình bạn khi quay cảnh "khóa môi" nhau và liên tục bị bắt gặp đi chơi cùng nhau sau khi bộ phim kết thúc.

Hai người thân nhau đến mức thường xuyên xuất hiện với tư cách cameo trong phim của nhau, bằng chứng là Seo Joon cũng xuất hiện ở đoạn đầu của Ký Sinh Trùng, hay Woo Sik cũng có mặt trong một cảnh của Fight For My Way của bạn mình.

Thậm chí, Park Seo Joon còn từng đùa rằng nếu đến năm 40 tuổi, anh và Woo Sik vẫn chưa lấy được vợ thì cả hai sẽ… lấy nhau luôn. Câu đùa của nam diễn viên điển trai khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú và không ngại "đẩy thuyền" cho họ thành một cặp. Mình rất mong đợi lời hứa năm 40 tuổi sẽ thấy sự thật đấy nhé.

5 phim hay nhất của Choi Woo Sik bạn không thể bỏ lỡ

1. You’re All Surrounded (2014) Trong bộ phim này, Choi Woo Sik đóng vai… chính mình. Ngay cả khi chỉ là một vai khách mời, Woo Sik vẫn có thể đánh cắp sự chú ý của cư dân mạng bằng diễn xuất đáng khen ngợi của mình. 

2. Ho-Goo’s Love (2015) Woo Sik tham gia bộ phim với tư cách là diễn viên chính trong  bộ phim được remake từ một webtoon cùng tên.

3. Fight for My Way (2017) là một trong những bộ phim truyền hình được yêu thích nhất trong năm 2017. Choi Woo Sik tham gia bộ phim trong một vai phụ, nhưng vẫn được khán giả yêu thích.

4. Train to Busan (2016) Choi Woo Sik đóng vai Young Gook, một thành viên của đội bóng chày trường học cũng tham gia cuộc sinh tồn đấu tranh với zombie.

5. The Witch (2018) kể câu chuyện về những cô bé, cậu bé với năng lực phi thường, trong phim này Woo Sik đối đầu với Kim Da Mi, cũng là người cậu sẽ gặp lại trong Our Beloved Summer.

Sánh đôi cùng Kim Da Mi trong Our Beloved Summer

Từ kình địch hóa thành cặp tình nhân oan gia trong phim mới, Our Beloved Summer đã chính thức phát sóng dịp cuối năm 2021 này. Trong phim, Choi Woo Sik đảm nhận vai Choi Woong, một nam sinh yêu thích vẽ tranh có tâm hồn tự do và lãng mạn, còn Kim Da Mi vào vai Gook Yeon Soo, một nữ sinh thông minh xuất chúng, luôn là học sinh đứng đầu trong lớp và có lý tưởng sống rõ ràng. 

Our Beloved Summer là tác phẩm xoay quanh chuyện tình cảm của một cặp đôi đã từng yêu nhau và chia tay từ 10 năm trước. Khi đó, cả hai đã có những khúc mắc, hiểu lầm đến mức tuyên bố không bao giờ gặp nhau thêm lần nữa. Thế nhưng 10 năm sau, định mệnh khiến cặp oan gia vô tình tái ngộ, kỷ niệm cũ ùa về khiến cả hai quyết định yêu thêm lần nữa.

Our Beloved Summer được mình rất kỳ vọng bởi bộ phim mang đến màu sắc lãng mạn, nhẹ nhàng, trẻ trung và không kém phần hài hước. Bên cạnh đó, đây cũng là tác phẩm đánh dấu màn tái ngộ của Choi Woo Sik và Kim Da Mi kể từ 3 năm sau khi bộ phim The Witch của cả hai đã đóng máy. 

 >>> Xem thêm: 3 lý do để xem phim Our Beloved Summer (2021): Cốt truyện độc đáo

Choi Woo Sik cũng thừa nhận rằng, thành tựu lớn nhất mà anh đã đạt được trong những năm qua là sự công nhận của bố mẹ mình, cũng như chứng minh được cho tất cả mọi người thấy tài năng và thực lực của bản thân. Là một nam diễn viên không bao giờ ngừng nỗ lực, học hỏi, và luôn luôn khiêm tốn, tiếp nhận tích cực các góp ý của khán giả, mình tin rằng chàng trai Woo Sik nhất định sẽ luôn đạt được thành công trong sự nghiệp. Còn bây giờ, các bạn hãy cùng mình đón xem Our Beloved Summer nha!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.