x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 6/12: Our Beloved Summer ra mắt chưa ấn tượng lắm

Trà Xanh 11:35 - 07/12/2021

Vậy là lại có thêm một phim mới gia nhập vào giờ phim tối đầu tuần rồi, đó chính là Our Beloved Summer của Choi Woo Sik và Kim Da Mi. Để xem tác phẩm này có tính cạnh tranh cao không nhé.

Our Beloved Summer là bộ phim hài lãng mạn kể câu chuyện về một cặp đôi chia tay không vui vẻ nhưng bộ phim tài liệu mà họ quay cách đây 10 năm ở trường chung học bỗng nhiên trở nên nổi tiếng và cả hai buộc phải xuất hiện cạnh nhau thêm lần nữa. Từ đây những điều thú vị đã xảy ra giữa cả hai mà không ai lường trước được. Theo Nielsen Korea thì tập đầu của tác phẩm đánh dấu màn tái hợp của Choi Woo Sik và Kim Da Mi đã ghi nhận rating đạt 3.2%, theo tôi thấy thì đây là một con số khá là thấp nhưng chúng ta cũng chờ tiếp xem sao, biết đâu sẽ có đột biến nếu những tập sau hấp dẫn hơn.

>> Xem thêm: Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo và loạt phim tình cảm lãng mạn Hàn hay nhất

“Ông hoàng rating” đầu tuần The King’s Affection của KBS lại đang hơi gặp vấn đề rồi mọi người ạ. Tập 17 hôm qua (6/12) đã ghi nhận con số 8.4%, lại giảm đôi chút so với tập 16 tuần trước (8.8%). Tôi không muốn những tập phim cuối cùng của tác phẩm này lại giảm dần đều thế này đâu, The King’s Affection đã từng đạt được tới 10% cơ mà, còn 3 tập nữa thôi hãy tiến tới cột mốc mới nào.

Phim hiện đại đề tài gia đình của đài cáp Channel A Show Window: The Queen’s House ghi nhận tỉ suất trung bình toàn quốc ở tập 3 này là 3.039%, chỉ số cao nhất của bộ phim kể từ khi lên sóng. Chỉ số này đánh dấu một màn tăng vọt so với tập 2 (1.752%) và tập 1 (2.049%) của tuần trước. Tín hiệu khả quan này cho thấy đề tài quan hệ ngoài luồng với những rắc rối tình cảm giữa các nhân vật vẫn chưa hết hot, nói đúng hơn là chỉ cần nội dung khai thác ổn thì rating Show Window: The Queen’s House sẽ dễ bùng nổ lắm.

Hai tác phẩm khác của ngày hôm qua là IDOL: The Coup đã nhận được chỉ số 0.699%, cũng gần ngang bằng chỉ số của tập trước đó và đương nhiên là ở mức thấp nhất trong tất cả phim phát sóng. Còn Secret Royal Inspector & Joy của tvN thì đã đón nhận con số 4.5%, đánh dấu một sự tăng trưởng nhè nhẹ so với tuần trước. Bộ phim của tvN cũng dẫn đầu các phim đài cáp trong tối qua đấy, chúc mừng Taecyeon và Kim Hye Yoon nhé.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 5/12: Jirisan đã tăng lại trước thềm tuần cuối

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim The King's Affection, Secret Royal Inspector & Joy thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.