x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chúc Tự Đan: Xinh đẹp, diễn ổn nhưng không được nâng đỡ

Carole 19:01 - 27/09/2021

Gần đây, bộ phim Lập Trình Viên Đáng Yêu Như Thế do Chúc Tự Đan và Hình Chiêu Lâm đóng chính đã lên sóng, tuy nhiên lại không gặt hái được thành tích như mong đợi. Đối với Lập Trình Viên Đáng Yêu Như Thế, Carole cảm thấy rất đáng tiếc, có vẻ như nữ chính Chúc Tự Đan không có duyên để nổi tiếng như nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa. Vậy nữ diễn viên Chúc Tự Đan là ai, đời tư sự nghiệp thế nào? Hãy cùng Carole tìm hiểu nghen,

Từ năm 6 tuổi, Chúc Tự Đan đã học múa và cô cũng được bố mẹ cho học ở trường chuyên nghiệp. Cuộc sống của Chúc Tự Đan cứ thế bình lặng trôi qua cho đến năm 18 tuổi, cô bất ngờ được mời đóng quảng cáo khi đang cùng mẹ đi dạo trên phố. Cũng vì điều này, Chúc Tự Đan bắt đầu mong muốn bước chân vào làng giải trí, cô đã lựa chọn thi vào Học viện Hý kịch Trung ương.

Chúc Tự Đan bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò người mẫu, sau đó cô tham gia vào show giải trí Tôi Là Hoa Khôi Học Đường năm 2012. Cũng trong năm này, Chúc Tự Đan ký hợp đồng với LeTV và xuất hiện trong nhiều bộ phim như Ngọa Để Tiền Truyện Chi Tỷ Muội Thiên, Điểu Ti Nam Sĩ 3, Long Đàm Mộng nhưng lại không được khán giả chú ý đến. 

Đỉnh điểm là năm 2015, Chúc Tự Đan đóng 7 bộ phim (4 vai chính điện ảnh và 3 vai phụ truyền hình) nhưng cơ hội nổi tiếng vẫn chưa đến với cô.

Năm 2016, Chúc Tự Đan quyết định ký hợp đồng với Gia Hành, cô cũng dần được chú ý trong 2 bộ phim là Thần Thám Nội Trợ, Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn. 

Sau đó, sự nghiệp của Chúc Tự Đan đã có bước thăng tiến lớn với vai nữ phụ Huyền Nữ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (bản truyền hình). Với một nhân vật phản diện như Huyền Nữ, Carole thấy Chúc Tự Đan đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình, diễn xuất của cô cũng được khán giả khen ngợi.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của Chúc Tự Đan.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Chúc Tự Đan lại lên xuống rất thất thường, bản thân cô ở Gia Hành lại không được nâng đỡ như người đồng nghiệp bằng tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Chúc Tự Đan chỉ có thể đóng vai phụ làm nền cho Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba, nếu may mắn đóng chính thì đó cũng chỉ là những dự án nhỏ không được coi trọng như Họa Tâm Sư, Chào Em Như Hoa.

Khi đang loay hoay không biết nên làm gì tiếp theo thì Chúc Tự Đan lại ghi dấu ấn với vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Cũng giống như Huyền Nữ, Chu Chỉ Nhược là một phản diện thực thụ, tuy nhiên khi lên phim thì nhân vật này lại được yêu thích hơn cả Triệu Mẫn của Trần Ngọc Kỳ. Thành công ngoài mong đợi này đã giúp cho sự nghiệp của Chúc Tự Đan bước sang một trang mới.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã giúp Chúc Tự Đan lên đến đỉnh cao sự nghiệp.

Nhờ có Ỷ Thiên Đồ Long Ký mà những dự án sau đó của Chúc Tự Đan đều là vai chính, có thể kể đến như Mối Tình Đầu, Ngộ Long, Trường Phong Phá Lãng, Lưu Quang Dẫn và cả Lập Trình Viên Đáng Yêu Như Thế

Trong số những bộ phim mà Carole kể thì chỉ có Ngộ LongLập Trình Viên Đáng Yêu Như Thế đã lên sóng nhưng không thành công, điều này đã khiến cho sự nghiệp của Chúc Tự Đan bắt đầu có dấu hiệu tụt dốc.

Sau Chu Chỉ Nhược, Chúc Tự Đan không còn vai diễn nào gây chú ý nữa.

Carole thấy có rất nhiều người thắc mắc về chuyện về chuyện tài nguyên của Chúc Tự Đan, mặc dù là sao nữ nổi tiếng nhất của Gia Hành chỉ sau Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng cô ấy lại không được nâng đỡ. 

Chúc Tự Đan vốn là một ngôi sao có tiềm năng rất lớn, xinh đẹp và có diễn xuất khá ổn nhưng rồi sự nghiệp ngày càng đi xuống, chỉ có thể đóng những bộ phim kinh phí nhỏ, hợp tác với các diễn viên kém nổi.

Theo những gì mà Carole tìm hiểu được thì sau khi thành danh với vai Chu Chỉ Nhược, Chúc Tự Đan đã bắt đầu có ý định rời khỏi Gia Hành để tìm kiếm “bầu trời mới”. Sau khi Gia Hành biết được ý định của Chúc Tự Đan thì không còn muốn tiếp tục nâng đỡ cô nữa và để cho cô “tự thân vận động”, tự tìm tài nguyên cho mình. 

Có một khoảng thời gian Chúc Tự Đan ở nhà chơi suốt 4 tháng liền và chẳng có công việc gì làm cả. Khi ấy, nữ diễn viên sinh năm 1992 này đã đăng lên Weibo một dòng trạng thái khá mập mờ với nội dung “Phá hủy đi” nhưng không lâu sau đó thì cô đã xóa đi. Rất nhiều người tin rằng Chúc Tự Đan đang thể hiện sự bất mãn với Gia Hành khi công ty không hề quan tâm đến cô nữa.

Chúc Tự Đan từng có một bài đăng trên Weibo mà công chúng cho rằng cô đang thể hiện sự bất mãn với công ty chủ quản.

Vào nghề đã được gần 10 năm, có nhan sắc và diễn xuất ổn, đời tư lại trong sạch không scandal nhưng đáng tiếc là Chúc Tự Đan lại không được nâng đỡ. Dù sắp bước sang tuổi 30 nhưng dường như Chúc Tự Đan vẫn chưa tìm được một hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp của mình, điều này khiến Carole cảm thấy rất tiếc cho cô ấy. Nếu bạn yêu thích quan tâm đến Chúc Tự Đan thì hay theo dõi phim Lập Trình Viên Đáng Yêu Như Thế nhé.

>>> Xem thêm: So kè nhan sắc dàn mỹ nhân Lập Trình Viên Đáng Yêu Như Thế

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.