x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những vai diễn tiêu biểu của Chúc Tự Đan: Huyền Nữ số 1

Carole 07:01 - 26/09/2021

Mới đây, Chúc Tự Đan có bộ phim Lập Trình Viên Đáng Yêu Như Thế lên sóng nhưng không đạt được thành công như dự kiến, điều này khiến Carole cảm thấy tiếc thay cho cô ấy. Hôm nay hãy cùng mình điểm qua một số bộ phim tiêu biểu nhất của Chúc Tự Đan trước khi cô ấy tham gia Lập Trình Viên Đáng Yêu Như Thế nhé!

>>> Xem thêm: So kè nhan sắc dàn mỹ nhân Lập Trình Viên Đáng Yêu Như Thế

1/ Huyền Nữ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (2017)

Năm 2016, bộ phim truyền hình Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa chính thức được khởi quay và Chúc Tự Đan đã được giao cho vai nữ phụ Huyền Nữ. Huyền Nữ là vợ của Ly Kính (Trương Bân Bân đóng), vương hậu của Dực tộc và đồng thời cũng coi như là hoàng thân của Thanh Khâu. Tuy nhiên, Huyền Nữ lại là người âm mưu thủ đoạn, làm nhiều chuyện thất đức và ra tay rất tàn nhẫn.

Sau hàng loạt những tội ác tày trời, Huyền Nữ đã phải nhận quả báo khi mất con, mắt mù, sống quãng đời còn lại vô cùng thê thảm. Trong bộ phim này, Chúc Tự Đan tuy chỉ là nữ phụ nhưng cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, cô đã hoàn thành khá tốt một vai phản diện khiến “người gặp người ghét”. Nhờ vai Huyền Nữ mà tên tuổi của Chúc Tự Đan cũng đến gần với khán giả hơn.

2/ Sầm Hoan trong Họa Tâm Sư (2017)

Sầm Hoan là họa tâm sư của Họa Tâm các, là kiểu người ngoài lạnh trong nóng, không hiểu nhân tình thế thái nhưng thực tế thì cô rất dễ thương và có tinh thần trách nhiệm cao. 

Trong một lần đến Thương Thành, Sầm Hoan đã nhận được sự giúp đỡ của Ninh Vi Ngọc (Hùng Tử Kỳ đóng) và Tư Mã Không Không (Lý Tuấn Thần đóng), sau đó cô còn quen thêm được với Lục Tiểu Mạn và Cửu Tư.

Về sau, cả 5 người họ đã cùng nhau hóa giải những chấp niệm và nỗi sầu lo giúp mọi người. Sau khi cùng trải qua hàng loạt những câu chuyện về tình yêu, tình thân của người trong thế gian, họ cuối cùng cũng đã nhận ra rất nhiều chân lý trong cuộc đời. Cũng trong thời gian đó, Sầm Hoan và Ninh Vi Ngọc nảy sinh tình cảm với nhau nhưng những khó khăn, trắc trở cũng xuất hiện và ngăn trở họ.

>>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Quốc Tử Giám khó bạo; Dư Sinh và cả "núi phim" lên kệ

3/ Chu Chỉ Nhược trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019)

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ và Chúc Tự Đan được tin tưởng giao cho vai Chu Chỉ Nhược. Từ nhỏ, Chu Chỉ Nhược đã quen biết Trương Vô Kỵ (Tằng Thuấn Hy đóng), sau đó cô muốn đến Võ Đang vì mối quan hệ với Trương Vô Kỵ nhưng lại được đưa đến Nga My học võ công. 

Khi trưởng thành, Chu Chỉ Nhược thích Trương Vô Kỵ nhưng bị sư phụ là Diệt Tuyệt sư thái ngăn cản, còn bắt cô phải thề độc. Vì nghe lời sư phụ, Chu Chỉ Nhược dần bước đi trên con đường tội lỗi, sau khi biết được bí mật của Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm thì võ công của cô ngày càng tăng cao. Về sau, Chu Chỉ Nhược ngày càng hắc hóa, nhất là sau khi Trương Vô Kỵ bỏ rơi cô trong hôn lễ để đi cùng với Triệu Mẫn.

4/ Lưu Huỳnh trong Ngộ Long (2021)

Lưu Huỳnh vốn là nha hoàn bên cạnh nàng tiểu thư Hạ Hầu Tuyết, trong lần tình cờ cô đã cứu được một con rắn nhỏ nhưng nào ngờ con rắn đó lại là một con rồng ngàn tuổi, chính là Long vương Uất Trì Long Viêm (Vương Hạc Đệ đóng). Sau ơn cứu mạng đó, Long Viêm hứa sẽ báo đáp Lưu Huỳnh bằng mọi cách.

Nào ngờ Hạ Hầu Tuyết qua đời, Lưu Huỳnh đã nhờ Long Viêm phục hồi hồn phách cho Hạ Hầu Tuyết. Lúc này, Long Viêm biết được Lưu Huỳnh từng thề sẽ đồng sinh cộng tử với Hạ Hầu Tuyết và để bảo vệ Hạ Hầu Tuyết trong 3 kiếp, Long Viêm đã từ bỏ việc trở thành rồng thực thụ mà anh đã chờ đợi cả ngàn năm qua. Xem Ngộ Long, các bạn sẽ thấy kịch bản phim có nét tương đồng với Lưu Ly, kèm theo cả việc ngược cặp đôi chính “tơi bời hoa lá” nữa.

Những bộ phim tiêu biểu của Chúc Tự Đan mà Carole kể trên đều là phim cổ trang cả. Carole hy vọng trong tương lai, Chúc Tự Đan sẽ đa dạng các vai diễn hơn và đem đến cho khán giả những bộ phim có chất lượng tốt nhất. 

>>> Xem thêm: Lập Trình Viên Đáng Yêu Như Thế: Hình Chiêu Lâm, Chúc Tự Đan bị chê

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Vân Nam Trùng Cốc, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.