x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lê Tuấn Thành: Từ thủ khoa Nhiếp ảnh đến gương mặt mới màn ảnh Việt

Đức Nguyên 13:15 - 14/08/2021

Lê Tuấn Thành từng đậu thủ khoa Nhiếp ảnh Nghệ thuật - Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, chàng trai này được cố NSND Hoàng Dũng lựa chọn làm nhiếp ảnh riêng. Cũng chính nhờ cơ duyên này mà Tuấn Thành được va chạm, tiếp xúc với sân khấu, truyền hình, được “cây đa, cây đề” trong làng phim Việt chỉ dạy và truyền lửa.

 Từ khi phát hiện ra đam mê nghề diễn trong mình, chàng trai sinh năm 1997 này đã theo học các lớp ngắn hạn, bên cạnh đó  theo học cố NSND Hoàng Dũng ở các lớp đào tạo để nâng cao kỹ năng diễn xuất, cách tạo cảm xúc và hóa thân vào nhân vật. Có thể nói, chính người thầy, “người bố” này đã dẫn dắt, chỉ dạy, động viên cho Tuấn Thành dám nghĩ, dám làm, dám thử sức.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam từng là “trà xanh” đòi xen vào vợ chồng Phi

 Ngoại hình bảnh bao với chiều cao nổi bật cùng khuôn mặt nam tính, chàng diễn viên trẻ bắt đầu tham gia các series trên nền tảng mạng xã hội YouTube để rèn luyện kỹ năng diễn xuất trước ống kính. Anh cũng từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Lựa Chọn Số Phận, Trở Về Giữa Yêu Thương,… Dù chưa tạo được tiếng vang lớn nhưng lối diễn xuất của Tuấn Thành cũng được đánh giá cao về sự tự nhiên, chân thật và rất “đời”.

Bên cạnh hoạt động diễn xuất, Tuấn Thành vừa tham gia cuộc thi Hot Face Viet Nam và vượt qua hàng ngàn thí sinh, xuất sắc góp mặt trong đêm chung kết, tuy nhiên do diễn biến của dịch bệnh nên phải tạm dừng. Điều này cho thấy rằng chàng trai cựu sinh viên trường sân khấu luôn nỗ lực để tìm kiếm cơ hội cho mình, được dấn thân làm nghệ thuật bằng cả niềm đam mê.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Tô Dũng hạnh phúc khi Phi được khán giả yêu mến

 Trong suốt thời gian kể từ khi còn là học trò cưng của cố NSND Hoàng Dũng, Tuấn Thành đã không quản ngại gian nan, khó khăn với nghề để theo đuổi ước mơ, tìm kiếm một vai diễn để tên tuổi của mình được đông đảo khán giả biết đến. Chia sẻ với tôi, nam diễn viên trẻ này nói:

 “Nghề này của bọn mình gian nan lắm, không giống như các ngành khác, học xong, ra trường xin việc rồi bắt đầu học hỏi thực tế, chúng mình luôn phải nỗ lực không ngừng ngay trong quá trình học tập để trải nghiệm thực tế, nâng cao kỹ năng của bản thân. Mình vẫn đang trau đồi bản thân mong một ngày khán giả sẽ dang rộng vòng tay để đón nhận”.

>>>Xem thêm: Bà Xuân của Hương Vị Tình Thân phần 2 bị coi thường nhưng vẫn ghê gớm

 Thời gian sắp tới, Tuấn Thành tâm sự sẽ không ngừng học hỏi thêm để hoàn thiện bản thân mình. Sắp tới sẽ có thêm nhiều các dự án phim mới có sự góp mặt của anh được công chiếu và tham gia các cuộc thi tài năng để cọ sát, phát triển. Với sự cầu tiến, nghiêm túc với nghề thì tôi tin rằng, Tuấn Thành - ngôi sao tiềm năng này sẽ “làm nên chuyện” trong thời gian tới, vụt sáng ở "Vũ trụ VFC".

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.