x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Da Gam: Tình địch "đáng gờm" của Song Hye Kyo hiện giờ ra sao?

SEIZEDIX 17:00 - 04/10/2021

Chắc hẳn nếu bạn đã từng xem bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc đình đám một thời, thì có lẽ vẫn chưa quên cô tiểu thư sang chảnh Han Da Gam cũng là tình địch “đáng gờm” của Song Hye Kyo trong bộ phim đúng không nào? 

Sắp tới cô nàng này sẽ trở lại màn ảnh trong bộ phim The All-Round Wife (Người Vợ Hoàn Hảo), xoay quanh Seo Cho Hee (do Han Da Gam thủ vai) làm việc cho một công ty quảng cáo. Cô ấy đã làm việc ở đó 12 năm. Cô ấy muốn mua một căn hộ ở khu Gangnam của Seoul và cô ấy phải vật lộn để đạt được mục tiêu đó. Phim gồm 120 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại KBS nhé các bạn. 

Nhân dịp Han Da Gam quay trở lại màn ảnh nhỏ. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu thêm đôi nét về nữ diễn viên tài năng Han Da Gam nhé!

>>> Xem thêm: 9 phim truyền hình Hàn Quốc mới đáng xem nhất tháng 10 năm 2021

Han Eun Jung (đến năm 2018 cô đổi tên thành Han Da Gam) là một nữ diễn viên xinh đẹp người Hàn Quốc, sinh ngày 10 tháng 7 năm 1980. Cô được khán giả biết đến rộng rãi qua hai tác phẩm chính là Full House Two Guys, và sau đó là loạt phim khác cũng đã đem lại vô số giải thưởng danh giá cho nữ diễn viên.

Những vai diễn và tác phẩm nổi bật của Han Da Gam

Vốn ban đầu được biết đến khi tham gia một cuộc thi nhan sắc ở Hàn Quốc, cô đã thử sức ở lĩnh vực phim ảnh sau đó. Trong thời gian đó, Han Da Gam đã cực kì chăm chỉ và tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau nhưng thực sự cô nàng vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả Hàn Quốc.

Chỉ mãi đến dự án phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc cùng Bi Rain Song Hye Kyo, người đẹp mới có cơ hội được thể hiện hết tài năng của mình trong mảng diễn xuất và cũng nhận được sự yêu mến từ khán giả và gặt hát thành công từ vai diễn này. Trong phim, Han Da Gam vào vai nhà thiết kế thời trang Kang Hye Won - người con gái được nhân vật chính Lee Young Jae (Bi Rain) thầm mến suốt 20 năm, cũng chính là cô tình địch đáng gờm của nữ chính.

Mình thấy rằng, tuy không thành công như Song Hye Kyo và Bi Rain nhưng sự nghiệp của Han Eun Jung sau bộ phim cũng rất đáng ngưỡng mộ. Cô tham gia nhiều dự án truyền hình lớn như Cuộc Sống Tươi Đẹp (2005), Seoul 1945 (2006), Người Tôi Yêu (2007), Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly (2010), … 

Vào tháng 1 năm 2020, cô nàng trở lại với màn ảnh Hàn Quốc với bộ phim Graceful Friends. Trong phim, Han Da Gam thủ vai Baek Hae Sook - người phụ nữ xinh đẹp và bí ẩn, từng khiến 5 người đàn ông trong nhóm bạn sa vào lưới tình cùng cô thời còn trẻ. Nhưng bỗng nhiên, Hae Sook biến mất không một dấu vết vì một tin đồn không hay lan truyền. Không ai ngờ tới, Hae Sook đột nhiên quay trở lại sau hơn 20 năm cùng một bí mật được ẩn giấu.

Mình thấy khá đáng tiếc khi nữ diễn viên đã không nhận được nhiều giải thưởng hay đề cử nổi bật nào trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, với chỉ duy nhất một để cử cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất từ Giải Điện ảnh Rồng Xanh. Những năm trở lại đây, Han Da Gam vẫn tiếp tục đóng phim dù chỉ là những vai phụ nhưng cô luôn miệt mài và cống hiến cho nghệ thuật.

Cuộc sống hôn nhân đáng ghen tị

Vào hồi đầu tháng 1 năm 2020, theo tin tức từ BB Entertainment - công ty quản lý của Han Da Gam, nữ diễn viên xinh đẹp sẽ kết hôn ở tuổi 39: “Chúng tôi có tin tốt về Han Da Gam dành cho các bạn. Vào tháng 1 tới, Han Da Gam sẽ trở thành cô dâu. Ngày 5 tháng 1 năm 2020, cô ấy sẽ trao lời thề nguyện với vị hôn phu yêu dấu của mình tại một địa điểm tổ chức ở Seoul", người đại diện cho biết.

Tuyên bố này gây chú ý trên mặt báo và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ của Han Da Gam. Nhiều người tò mò về người đàn ông khiến người đẹp này quyết định lên xe hoa ở tuổi 39. Theo mình được biết, Han Da Gam và chồng sắp cưới đã bên nhau 1 năm trước khi quyết định làm đám cưới và người chồng là doanh nhân, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Gặp mặt báo chí trước giờ cử hành hôn lễ, nữ diễn viên cho biết cho biết ông xã hơn cô 1 tuổi, là người ấm áp chân thành.

Công ty của Han Da Gam cũng chia sẻ: “Chúng tôi mong các bạn thông cảm, vì không thể tiết lộ thêm chi tiết của đám cưới. Cám ơn sự yêu mến và ủng hộ của mọi người dành cho Han Da Gam. Xin hãy chúc mừng cho hai người khi họ bắt đầu bước vào một hành trình mới bên nhau dựa trên nền tảng của sự tưởng yêu thương. Han Da Gam sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để hoạt động như một diễn viên sau khi kết hôn".

Và hiện tại, dù nữ diễn viên đã bước sang tuổi 40 nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến bao người ghen tị, thậm chí nhiều người còn nói rằng cô sở hữu vẻ đẹp “không tuổi”. Với mình, mình thực sự ấn tượng với lối diễn xuất của nữ diễn viên, đặc biệt qua vai diễn Kang Hye Won và hi vọng bộ phim The All-Round Wife (Người Vợ Hoàn Hảo) sẽ tiếp tục được nhiều khán giả đón nhận.

Nếu bạn nào muốn thử xem The All-Round Wife (Người Vợ Hoàn Hảo) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại KBS, phim gồm 120 tập.

>>> Xem thêm: Lộ bằng chứng: Song Hye Kyo - Jung Woo Sung đang hẹn hò?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.